คิง เพาเวอร์ มหานคร ชวนร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่กับปาร์ตี้ที่สูงที่สุดในกรุงเทพฯ พร้อมสนุกกับกิจกรรมนับถอยหลังสู่ปี 2020 กับบุรินทร์ และวงซีซันไฟฟ์

ร่วมรับประทานมื้อค่ำสุดหรูในธีมละครบรอดเวย์ ณ ห้องอาหารมหานคร แบงค็อก สกายบาร์และสนุกไปกับกิจกรรมอีกมากมายบนจุดชมวิวภายในอาคารที่สูงที่สุดในประเทศไทย จากเหล่าศิลปินและดีเจชื่อดัง อาทิ คริส-สิงโต แม็กซ์ เจนมานะ ดาบอยเวย์และดีเจบุดด้า

4 ธันวาคม 2562 / กรุงเทพฯ – คิง เพาเวอร์ มหานคร เชิญชวนทุกท่านร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่กับปาร์ตี้ที่สูงที่สุดในกรุงเทพฯ พร้อมสนุกไปกับกิจกรรมนับถอยหลังสู่ปี 2020 โดยบุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ และวงซีซันไฟฟ์ ที่จัดขึ้นบนชั้น 78 ของ อาคารลายพิกเซลส์อันเป็นเอกลักษณ์ และหนึ่งในแลนด์มาร์คด้านการท่องเที่ยวสำคัญของกรุงเทพ ที่ในปีนี้ได้จัดกิจกรรมเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ขึ้นทั้งหมด 3 ปาร์ตี้จากบน 3 จุดในอาคารคิง เพาเวอร์ มหานคร ได้แก่ ปาร์ตี้นับถอยหลังบนจุดชมวิวภายในอาคารที่สูงที่สุดในประเทศไทยบน ชั้น 74 โดยคริส-สิงโต แม็กซ์ เจนมานะ ดาบอยเวย์ และดีเจบุดด้า (บัตรราคา 5,500++ บาท/ท่าน*) หรือร่วมรับประทานอาหารค่ำมื้อพิเศษ 7 คอร์ส ในธีมละครบรอดเวย์ บนห้องอาหารและบาร์ที่สูงที่สุดในประเทศไทย ณ มหานคร แบงค็อก สกายบาร์ ชั้น 76 (ราคาเริ่มต้นที่ 15,000++ บาท/ท่าน*) และมาร่วมสนุกให้เต็มที่กับบุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ และวงซีซันไฟฟ์ กับปาร์ตี้นับถอยหลังที่สูงที่สุดในกรุงเทพฯ ชั้น 78 (บัตรราคาเริ่มต้นที่ 25,000++ บาท/ท่าน*) สนใจสำรองบัตรได้แล้ววันนี้ที่ http://bit.ly/Rooftop-Champagne-Countdown 

คิง เพาเวอร์ มหานคร ตั้งอยู่ใจกลางย่านสาทร เป็นสถานที่ตั้งของจุดชมวิวชั้นดาดฟ้าและรูฟท็อปบาร์ที่สูงที่สุดในประเทศไทยบนความสูง 314 เมตร สามารถเดินทางได้สะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส เชื่อมต่อสถานีช่องนนทรี ทางออกหมายเลข 3 ผู้ที่สนใจสามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/KingPowerMahanakhon หรือ https://kingpowermahanakhon.co.th

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมและวิธีการสำรองที่นั่งของกิจกรรมเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ สามารถตรวจสอบได้จากรายละเอียดด้านล่างนี้

ปาร์ตี้นับถอยหลังบนจุดชมวิวภายในอาคารกับแม็กซ์ เจนมานะ คริสสิงโต Daboyway และดีเจบุดด้า (ชั้น 74)

นับถอยหลังสู่ปี 2020 บนจุดชมวิวภายในอาคารที่สูงที่สุดในประเทศไทย พร้อมวิวของกรุงเทพฯ ในแบบ 360 องศา จากชั้น 74 ของคิง เพาเวอร์ มหานคร ตั้งแต่เวลา 17:00 – 01:30 . พร้อมฟรีโฟลว์โพรเซ็กโก้และคานาเป้ตั้งแต่เวลา 20:30-22:30 . และฟรีโฟลว์เครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ตลอดคืน ร่วมสนุกไปกับศิลปินชื่อดังมากมายจาก อาทิ แม็กซ์ เจนมานะ คริส-สิงโต และร่วมนับถอยหลังสู่ปี 2020 กับดีเจชื่อดัง อาทิ ดาบอยเวย์ และดีเจบุดด้า บัตรราคาเริ่มต้นที่ 5,500++ บาท/ท่าน* สนใจสำรองบัตรได้ที่ http://bit.ly/Highest-Observatory-Countdown

รับประทานอาหารค่ำ 7 คอร์ส และปาร์ตี้นับถอยหลังบนห้องอาหารมหานคร แบงค็อก สกายบาร์ (ชั้น 76)

เฉลิมฉลองมื้อค่ำส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กับอาหารค่ำมื้อพิเศษ 7 คอร์ส โดยเชฟ Joshua Cameron ณ มหานคร แบงค็อก สกายบาร์ ห้องอาหารและบาร์ที่สูงที่สุดในประเทศไทย พร้อมเปิดให้บริการ 2 ช่วงเวลา ได้แก่ “Sunset Dinner” ระหว่างเวลา 17:00 – 20:00 . และ “Countdown Party” ระหว่างเวลา 21:00 – 01:30 . พร้อมการแสดงในธีมละครบรอดเวย์ อาทิ การเต้นแท็ป และการแสดงประกอบดนตรี โดยอาหารค่ำ 7 คอร์ส สำหรับรอบ “Sunset Dinner” คืนวันปีใหม่ เริ่มต้นที่ 15,000++ บาท/ท่าน* และสำหรับรอบ “Countdown Party” เริ่มต้นที่ 24,000++ บาท/ท่าน* พร้อมอัพเกรดสู่ปาร์ตี้บนชั้น 78 และบริการฟรีโฟลว์แชมเปญ และหอยนางรมแบบไม่จำกัด เมื่อชำระเพิ่มเติมในราคา 15,000++ บาท/ท่าน* สนใจสำรองที่นั่งได้ที่ http://bit.ly/MHK-Countdown-Party หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่อีเมล์ mahanakhonskybar@kingpower.com หรือโทรศัพท์ 02-677-8722 

แชมเปญปาร์ตี้บนรูฟท็อปบาร์ที่สูงที่สุดในประเทศไทยกับบุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ และวงซีซันไฟฟ์ (ชั้น 78)

มาร่วมนับถอยหลังสู่ปีใหม่บนรูฟท็อปบาร์ที่สูงที่สุดในประเทศไทย พร้อมชมการแสดงพลุจากทั่วกรุงเทพฯ ในแบบ 360 องศา บนชั้น 78 ของคิง เพาเวอร์ มหานคร และสนุกไปกับแชมเปญปาร์ตี้และการแสดงการเหล่าศิลปินชั้นนำ ตั้งแต่เวลา 21:00 – 01:30 . พร้อมฟรีโฟลว์แชมเปญ และหอยนางรมแบบไม่จำกัด บัตรราคาเริ่มต้นที่ 25,000++ บาท/ท่าน* และสำหรับท่านที่ต้องการเก็บความประทับใจกับพระอาติทย์ตกสุดท้ายของปีบนรูฟท็อปบาร์ที่สูงที่สุดในประเทศไทย ระหว่างเวลา 17:00-19:30 . สามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ในราคา 4,500++ บาท/ท่าน* (สำหรับผู้ใหญ่) พร้อมรับแชมเปญ 1 แก้ว สนใจสำรองบัตรได้ที่ http://bit.ly/Rooftop-Champagne-Countdown

ผู้ที่สนใจสามารถตรวจสอบข่าวสารและโปรโมชั่นต่างๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/KingPowerMahanakhon หรือ https://kingpowermahanakhon.co.th