งาน มหกรรมรถมือสอง ราคาน่ารัก กับจ.เจริญยานยนต์ Premiun Used 2019 สาขา 3

9 มีนาคม พ.ศ. 2562  “จ.เจริญยานยนต์ Premium Used Cars 2019” สาขาที่ 3  จัดแสดงรถยนต์มือสองระดับพรีเมี่ยม พร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ขึ้นตั้งแต่วันที่ 9 ถึงวันที่ 10 มีนาคมพ.ศ. 2562 ที่ศูนย์ The Auto park  ภายในงานมีการแสดงรถยนต์มือสองคุณภาพดีหลากหลายรุ่นหลายแบรนด์ ให้ลูกค้าเลือกซื้อขับกันในราคาย่อมเยาว์ ตอบโจทย์ลูกค้ายุคเศรษฐกิจพอเพียง ที่ต้องการมองหารถยนต์พร้อมใช้แต่คุณภาพดีใกล้เคียงรถใหม่ มั่นใจไม่ย้อมแมว ด้วยประสบการณ์มากกว่า 35 ปี ในวงการรถมือสองที่ จ.เจริญยานยนต์ โดยคุณนรินทร์ นิตย์กิจวุฒิกร หรือ โกจิ้น ผู้ก่อตั้ง ทำให้ลูกค้าส่วนใหญ่เชื่อมือและไว้ใจคุณภาพรถมือสองของ จ. เจริญยานยนต์ มาโดยตลอด ตั้งแต่สาขาภูเก็ตทาวน์ , สาขาบ้านพอน ,สาขาที่3 สาขาเจ้าฟ้า

.

.

.

.

.

ซึ่งในวันนี้ได้รับเกียรติจาก นายสมยศ วิจักขณาวุธ รองนายกเทศมนตรีตำบลวิชิต เป็นประธานเปิดงาน ในโอกาสนี้ ผู้บริหาร จ.เจริญยานยนต์ ซึ่งประกอบด้วย น.ส.ปรีดิ์ลภัส นิตย์กิจวุฒิกร กรรมการผู้จัดการ สาขาเจ้าฟ้า นายสมยศ นิตย์กิจสมบูรณ์ นายสำราญ นิตย์กิจสมบูรณ์ ผู้บริหาร จ.เจริญยานยนต์ ได้มอบเงินสนับสนุนศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลวิชิต จำนวน 10,000 บาท และโรงพยาบาลฉลอง 10,000 บาท โดยมีนายแพทย์ชูชาติ นิจวัฒนา ผอ.โรงพยาบาลฉลอง รับมอบ ท่ามกลางลูกค้าและผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก

.

.
นอกจากนี้ภายในงานจะเห็นว่าก็มีผู้คนจำนวนมากให้ความสนใจรถมือสองของ จ.เจริญยานยนต์ อย่างไม่ขาดสาย ซึ่งภายในงาน จ.เจริญยานยนต์ ได้นำรถยนต์ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ เหล่านี้ มาจัดโปรโมชั่น เพื่อคืนกำไรให้ลูกค้า เช่น ออกรถ 0 บาท ดอกเบี้ย 0% ฟรีค่าโอน ,ค่าจัด, พ.ร.บ, น้ำมันเต็มถัง ในงานรับสิทธิ์ลุ้นรางวัล และ รับซื้อรถ จัดไฟแนนซ์ ที่สำคัญลูกค้ามีทุกๆท่าน ได้มีส่วนทำบุญให้กับโรงพยาบาลฉลองคันละ 1000 บาท ตั้งแต่วันที่ 9 มีนาคม นี้ไปจนถึงวันที่ 30 พฤษภาคม 62
.

.

ศูนย์ The auto park ตั้งอยู่บริเวณถนนเจ้าฟ้าตะวันออกเลย เทสโก้โลตัส ปาร์ค มาหน่อยคุณก็จะมองเห็น The auto park ศูนย์รวมของคนรักรถยนต์ แบบครบวงจร ที่อยู่ในเครือของ จ. เจริญยานยนต์ กรุ๊ป ภายใน นอกจากจะเปิดเป็นศูนย์จำหน่ายรถยนต์มือสอง ภายในมีศูนย์บริการยางยนต์โดยเอกการยาง , ศูนย์บริการเคลือบเซรามิก , ศูนย์บริการไปรษณีย์ไทย ร้าน เจเอส.ประดับยนต์และ บริการล้างรถ

.

.

☎️โทรสอบถามข้อมูลได้ที่ 076-264-244, 076-264-245

.

ชมภาพเพิ่มเติมได้ที่ https://goo.gl/c74ubq