งาน Asia Crypto Investment Forum (ACIF) งานสินทรัพย์ดิจิทัลสุดยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย จัดขึ้นที่ไทย

งาน Asia Crypto Investment Forum (ACIF)  งานสินทรัพย์ดิจิทัลสุดยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย จัดขึ้นที่ไทย 28 พ.ย. นี้ รวมวิทยากรจาก BTC.com, BITMAIN, Bitkub และบริษัทชั้นนำอีกมากมาย

ห้ามพลาดงาน Asia Crypto Investment Forum (ACIF) งานสัมมนาด้านสินทรัพย์ดิจิทัลสุดยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย ที่จะจัดขึ้นในไทย 28 พ.ย. นี้ พบวิทยากรคร่ำหวอดในวงการมากมาย นำโดย BTC.com ผู้ให้บริการกระเป๋าเก็บบิทคอยน์อันดับหนึ่ง ร่วมด้วย BITMAIN ผู้ผลิตอุปกรณ์ขุดบิทคอยน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก และ บิทคับ (Bitkub) เว็บเทรดสกุลเงินดิจิทัลอันดับหนึ่งของไทย ด้านผู้บริหารนาย Yong Ho Kim ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แฮชคิวบ์ จำกัด (Hashcube) วางเป้าหมายจัดงานให้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับสินทรัพย์ดิจิทัลและเทคโนโลยีบล็อกเชนลักษณะเช่นนี้ ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างต่อเนื่อง โดยสามารถติดตามข่าวสารผ่านทางเว็บไซต์ได้ที www.asiacryptoinvest.com

นาย Young Ho Kim ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แฮชคิวบ์ จำกัด หรือ Hashcube เปิดเผยถึงงาน Asia Crypto Investment Forum (ACIF) งานสัมมนาเกี่ยวกับสินทรัพย์ดิจิทัลและเทคโนโลยีบล็อกเชน ที่จะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 นี้  โดยได้รับเกียรติจากวิทยากรที่คร่ำหวอดในวงการจากบริษัทชั้นนำต่างๆมากมาย อาทิเช่น BITMAIN, BTC.com, Bitkub, Cryptomind, Coinloan, Hdac, Tokenizer และ CoolbitX. โดย Hashcube มีความตั้งใจที่จะจัดงานให้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับสินทรัพย์ดิจิทัลและเทคโนโลยีบล็อกเชนอย่างต่อเนื่องครอบคลุมทุกประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สอดคล้องกับเป้าหมายของ Hashcube ที่จะก้าวเข้าสู่ตลาดโลก ในการให้ความรู้และบริการเกี่ยวกับการขุดสินทรัพย์ดิจิทัล เพื่อผลักดันการเติบโตของอุตสาหกรรม สร้างปฏิสัมพันธ์ และเพิ่มโอกาสแก่คนที่อยากเข้าสู่วงการ ผ่านทางเว็บไซต์ Asiacryptoinvest.com หรือ “ACIF”

“งานสัมมนาในครั้งนี้ เราตั้งใจจัดขึ้นเพื่อให้ผู้ที่สนใจในสกุลเงินดิจิทัล ได้รับความรู้ ความเข้าใจ รวมทั้งกระตุ้นและสนับสนุนให้คนไทย ได้เข้ามามีบทบาทในการใช้งานสินทรัพย์ดิจิทัลมากขึ้น ซึ่งก่อนหน้านี้ประเทศไทยได้มีการสนับสนุนอุตสาหกรรมสินทรัพย์ดิจิทัลให้ถูกกฎหมาย ผ่านทางพระราชกำหนด เพื่อควบคุม รวมถึงระบุแนวทางการระดมทุนในรูปแบบ ICO (Initial Coin Offering) โดยถือเป็นประเทศแรกและเป็นก้าวใหม่ของวงการสินทรัพย์ดิจิทัลเลยทีเดียว ด้วยเหตุนี้จึงเป็นโอกาสอันดี ที่คนไทยจะได้ร่วมเรียนรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีบล็อกเชนและนำมาปรับใช้ในอนาคตไปพร้อม ๆกัน” นาย Young Ho Kim กล่าว

ภายในงานยังมีหัวข้อสัมมนาที่น่าสนใจอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนสินทรัพย์ในปัจจุบันให้กลายเป็นสินทรัพย์ดิจิทัล จาก Cryptomind, อนาคตของการขุดบิทคอยน์ที่จะยากขึ้นเท่าตัวภายในกลางปีหน้า จาก BITMAIN, การใช้งานกระเป๋าเก็บบิทคอยน์ออนไลน์ จาก BTC.com, การใช้งานเว็บแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัล จาก Bitkub, การกู้ยืมสินทรัพย์ดิจิทัล จาก Coinloan, ความปลอดภัยในอุปกรณ์จัดเก็บบิทคอยน์ จาก CoolbitX, การเปลี่ยนเทคโนโลยีให้เป็นการตลาด จาก Hdac, ผลิตภัณฑ์ทางการเงินของโลกสินทรัพย์ดิจิทัล จาก Tokenizer และการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลจาก Hashcube และ Hashmax

ทั้งหมดนี้ห้ามพลาด!!!!! โดยงานสัมมนาจะจัดขึ้นในวันที่ 28 พ.ย. ณ โรงแรมอินเตอร์คอน กรุงเทพฯ สามารถสำรองที่นั่งผ่าน www.asiacryptoinvest.com โดยสามารถใส่รหัส ACIF2019Thailand สำหรับบัตรเข้างาน แล้วเตรียมพบกับกิจกรรมดี ๆ อีกมากที่จะทำให้ท่านได้ความรู้เกี่ยวกับสินทรัพย์เงินดิจิทัลและเทคโนโลยีบล็อกเชน ได้ที่เว็บไซต์เดียวกันนี้ต่อไป

ในภาพอาจจะมี 10 คน, คนที่ยิ้ม