จิมโบรี ภูเก็ตแห่งใหม่ ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

ดร. ศิริภัทรา คูสุวรรณ ณ ระนอง ผู้บริหาร จิมโบรี เพลย์ แอนด์ มิวสิค สาขาภูเก็ต (ตรงกลาง) ร่วมถ่ายภาพที่ระลึกกับครอบครัวและแขกผู้มีเกียรติ ในโอกาสการเปิดให้บริการ จิมโบรี เพลย์ แอนด์ มิวสิค สาขาภูเก็ตแห่งใหม่ ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ในพื้นที่ของโครงการ K PARK PHUKET คอมมูนิตี้มอลล์สำหรับทุกครอบครัวใจกลางเมืองภูเก็ต บนถนนกระบี่ ติดกับบ้านชินประชา ใกล้ร้านอาหาร Blue Elephant ภายใต้คอนเซ็ปศูนย์กลางของการเรียนรู้สำหรับทุกครอบครัวท่ามกลางธรรมชาติและสถาปัตยกรรมที่เป็นมิตร หรือ Family Nature Learning

.

.

งานในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากคุณชามาภัทร สิทธิอำนวย กรรมการผู้จัดการบริษัท เพลย์ แอนด์ มิวสิค จำกัด ผู้ถือสิทธิ์จิมโบรี เพลย์ แอนด์ มิวสิค (Gymboree Play & Music)ในประเทศไทย ได้ให้เกียรติร่วมพูดคุยและบอกเล่าถึงความเป็นมาของ จิมโบรี เพลย์ แอนด์ มิวสิค ที่มีประวัติมายาวนานกว่า 40 ปี ตลอดจนยังเป็นสถาบันที่จะได้ช่วยพัฒนาและส่งเสริมการเรียนรู้ให้เกิดขึ้นทั้งกับตัวเด็กๆ และผู้ปกครอง

.

.

โดย ดร. ศิริภัทรา คูสุวรรณ ณ ระนอง ได้บอกเล่าถึงมาตรฐานของการดำเนินงานของจิมโบรี สาขาภูเก็ต ทั้งในส่วนของมาตรฐานการเรียนการสอน การคัดเลือกบุคลากร ความสะอาด และชุดอุปกรณ์เครื่องเล่นชุดใหม่ล่าสุดซึ่งได้นำเข้ามาจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่จะได้ช่วยส่งเสริมการเรียนรู้และเสริมสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้กับเด็กๆ และผู้ปกครอง ภายในพื้นที่บริการและห้องเรียนที่กว้างขวางกว่า 500 ตารางเมตร ซึ่งนับได้ว่านี่คือ จิมโบรี สาขาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

.

.

อีกทั้ง ดร. ศิริภัทรา คูสุวรรณ ณ ระนอง ยังได้พาเยี่ยมชมห้องเรียนและพื้นที่โดยรอบของ จิมโบรี สาขาภูเก็ตแห่งใหม่ ภายในพื้นที่ของโครงการ K PARK PHUKET คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ใจกลางเมืองภูเก็ต ซึ่งเป็นโครงการภายใต้การบริหารงานของทาง ดร. ศิริภัทรา และคุณไตรรัตน์ คูสุวรรณ ณ ระนอง ผู้เป็นพี่ชาย โดยโครงการดังกล่าว จะพร้อมเปิดให้บริการอย่างยิ่งใหญ่และเต็มรูปแบบในเดือนสิงหาคมนี้ ด้วยพื้นที่แห่งการเรียนรู้สำหรับเด็กและทุกคนในครอบครัว ตลอดจนร้านค้า ร้านอาหาร สนามเด็กเล่น ห้องประชุม สวนธรรมชาติ และลานจอดรถแบบพร้อมสรรพ

.

ทั้งนี้จิมโบรี เพลย์ แอนด์ มิวสิค คือสถาบันเด็กและครอบครัว อันดับ 1 ของโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่มีหลักสูตรการเรียนการสอนเฉพาะสำหรับเด็กในวัยตั้งแต่แรกเกิดจนถึง 6 ขวบ โดยมีสาขามากกว่า 700 สาขา ใน 50 ประเทศทั่วโลก และสำหรับคุณพ่อคุณแม่และผู้ปกครองท่านใดที่ต้องการและมีความสนใจที่จะพาน้องๆ เข้าไปทดลองเรียนหรือเยี่ยมชมห้องเรียนและสถานที่ของจิมโบรี สาขาภูเก็ตแห่งใหม่ สาขาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย สามารถติดต่อขอนัดหมายหรือขอรับข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทาง Facebook : gymboreephuket หรือโทร. 076-355-564 หรือที่ 081-787-7115

.

ชมภาพเพิ่มเติมได้ที่ https://goo.gl/YpzLWE