ช้อปปี้’ เปิดตัวอภิมหามหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ครั้งใหญ่ที่สุดแห่งปี ‘Shopee 11.11 Big Sale’

ช้อปปี้’ เปิดตัวอภิมหามหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ครั้งใหญ่ที่สุดแห่งปี ‘Shopee 11.11 Big Sale’ พร้อมเป็นขุมพลังสู่การผลักดันเศรษฐกิจดิจิทัล

Shopee 11.11 Big Sale มาพร้อมกับดีลเด็ดเกินห้ามใจ อย่างโค้ดลดสูงสุด 1,111 บาท รางวัลใหญ่รวมกว่า 11 ล้านบาท พร้อมบูรณาการความร่วมมือกับผู้ใช้งานร่วมสนับสนุนและคืนความสุขให้แก่สังคม



ประเทศไทย, 21 ตุลาคม 2564 – ‘ช้อปปี้’ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เร่งเครื่องเปิดฉากอภิมหามหหรรมช้อปปิ้งออนไลน์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี ‘Shopee 11.11 Big Sale’ ลดใหญ่ ใส่ไม่ยั้ง ซึ่งนอกจากจะเป็นเทศกาลช้อปปิ้งครั้งใหญ่ที่สุดของช้อปปี้แล้ว ในครั้งนี้ช้อปปี้ยังประยุกต์ใช้จุดแข็งของช้อปปี้ในการเป็นสะพานเชื่อมสำหรับผู้ใช้งานและธุรกิจต่าง ๆ ให้สามารถเชื่อมต่อระหว่างกันได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย ซึ่งจากข้อมูลพบว่า จำนวนผู้ขายและแบรนด์พันธมิตรบนช้อปปี้เพิ่มขึ้นถึง 60% ในปี 2564 ในขณะที่ 1 ใน 3 ของนักช้อปในช่วงแคมเปญ 9.9 ที่ผ่านมา เป็นผู้ซื้อหน้าใหม่บนแพลตฟอร์มช้อปปี้
สำหรับมหกรรม Shopee 11.11 Big Sale จะมาพร้อมกับดีลเด็ด ความสนุกสนาน และสารพันบันเทิงเพื่อทุกคน นักช้อปสามารถเต็มอิ่มไปกับสินค้าราคาพิเศษที่ครอบคลุมทุกความต้องการมากที่สุด จากกว่า 25 หมวดหมู่สินค้า ตลอดจนดีลเด็ดเกินห้ามใจ ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลดสูงสุดถึง 90% โค้ดลดสูงสุด 1,111 บาท โปรโมชั่นส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท และอื่น ๆ อีกมากมาย และด้วยความพิเศษเหล่านี้ ช้อปปี้จึงคาดการณ์ว่าปริมาณนักช้อปหน้าใหม่บนแพลตฟอร์มจะทะยานขึ้นสู่จุดสูงสุดในช่วงแคมเปญ 11.11 นี้ ซึ่งจะช่วยแบรนด์พันธมิตรและร้านค้าท้องถิ่นสามารถใช้ประโยชน์จากปริมาณของนักช้อปที่เพิ่มขึ้นนี้ ในการผลักดันการเติบโตและเพิ่มขีดความสามารถในการดำเนินธุรกิจบนโลกออนไลน์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ
แจ็คกี้ ชาน ซุปเปอร์สตาร์ระดับตำนาน ได้กลับมาอีกครั้งในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ เพื่อเฉลิมฉลองมหกรรม Shopee 11.11 Big Sale หลังจากประสบความสำเร็จอย่างเหนือความคาดหมายจากโฆษณาในช่วง Shopee 9.9 Super Shopping Day ที่ผ่านมา ซึ่งมียอดวิวบนช่องทางออนไลน์มากถึง 435 ล้านครั้ง ซึ่งการกลับมาของแจ็คกี้ ชานครั้งนี้รับรองได้ว่าจะเต็มไปด้วยเซอร์ไพรส์ ความน่าตื่นเต้น พร้อมอัดแน่นความบันเทิงและรางวัลสุดพิเศษมากมาย เพื่อนักช้อปชาวช้อปปี้ทุกคน
สุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “สำหรับเทศกาลช้อปปิ้งช่วงปลายปีของช้อปปี้ได้ถูกพัฒนาให้ไปไกลเกินกว่าแค่การมอบส่วนลดเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ช้อปปี้ยังได้ริเริ่มและมุ่งมั่นในการยกระดับระบบนิเวศดิจิทัลให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น เพื่อช่วยให้ผู้บริโภค ภาคธุรกิจ และสังคมโดยรอบได้รับประโยชน์สูงสุดจากโลกอีคอมเมิร์ซ และสืบเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดที่ค่อย ๆ ฟื้นตัว ดังนั้นช้อปปี้จึงปรารถนาที่จะคืนความสุขและรอยยิ้มให้กับนักช้อปของเราทุกคน ด้วยการส่งมอบดีลพิเศษเพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงสินค้าที่ถูกใจได้ในราคาที่ประหยัดยิ่งขึ้น ในขณะเดียวกันเรายังมุ่งมั่นที่จะใช้ประโยชน์จากมหกรรม Shopee 11.11 Big Sale ในมิติที่มีความหมายและสร้างประโยชน์ให้แก่สังคมมากขึ้น ด้วยการช่วยเหลือให้ภาคธุรกิจในทุกประเภทและทุกขนาดสามารถสร้างความเติบโตไปพร้อมกัน ร่วมกับการสนับสนุนและขับเคลื่อนภาคสังคมให้ได้รับประโยชน์และก้าวสู่อนาคตแห่งโลกดิจิทัลได้อย่างเต็มศักยภาพอีกด้วย ในโอกาสนี้ช้อปปี้จึงขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งการผลักดันให้มหกรรม Shopee 11.11 Big Sale ครั้งนี้ เป็นมหกรรมช้อปปิ้งช่วงปลายปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและสร้างประโยชน์มากที่สุดไปด้วยกัน”
 
1. สินค้าและดีลสุดปัง ที่มาพร้อมกับความบันเทิงที่จุใจกว่าเดิม สำหรับดิจิทัลคอมมูนิตี้ที่ใหญ่ที่สุด
ช้อปปี้มุ่งมั่นในการช่วยให้ผู้ซื้อสามารถเข้าถึงประโยชน์ของอีคอมเมิร์ซได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และเพื่อเป็นการสนับสนุนให้ผู้คนหันมาลองจับจ่ายซื้อสินค้าออนไลน์มากขึ้น ช้อปปี้จึงได้เตรียมความพิเศษต่าง ๆ เช่น ของขวัญพิเศษและคูปองสำหรับผู้ใช้งานใหม่ โดยมีการมอบของขวัญให้กับสำหรับผู้ใช้งานใหม่ไปแล้วกว่า 5 ล้านชิ้นในทั่วทั้งภูมิภาคและในประเทศไทยตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา และตลอดช่วงมหกรรม Shopee  11.11 Big Sale นี้ นักช้อปจะได้พบกับสิทธิพิเศษและดีลเด็ดจากแบรนด์ดังมากมายบน Shopee Mall อาทิ Dettol, Lotus’s, P&G, Olay, Mister Robot, Hisense, Autobot, Philips, Toyota, Pruksa และอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมกิจกรรมสุดบันเทิงระหว่างวันที่ 28 ตุลาคม – 11 พฤศจิกายน 2564 สำหรับไฮไลท์พิเศษในมหกรรม Shopee  11.11 Big Sale ครั้งนี้ ประกอบด้วย
●      ดีลที่ดีที่สุดและใหญ่ที่สุด: นักช้อปชาวไทยเตรียมฟินไปกับ กองทัพสินค้าในหลากหลายหมวดหมู่ที่มาพร้อมข้อเสนอจัดหนัก ส่วนลดสูงสุดถึง 90%พร้อม โค้ดลดสูงสุด 1,111 บาท และโปรโมชั่นส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท ทุกวัน บนช้อปปี้ทุกวันตลอดช่วงแคมเปญ เสริมทัพความคุ้มค่าเหนือระดับด้วยสิทธิประโยชน์จากพันธมิตรสถาบันการเงินชั้นนำ อาทิ บัตรเครดิตกสิกรไทย-ช้อปปี้, บัตรเครดิตกสิกรไทย, บัตรเครดิต KTC, บัตรเครดิต UOB, บัตรเครดิตกรุงศรี และบัตรมาสเตอร์การ์ด และอื่น ๆ อีกมากมาย
 
●      รางวัลใหญ่ที่โดนใจกว่าเดิม: เพื่อสร้างสีสันให้กับมหกรรม Shopee 11.11 Big Sale ช้อปปี้เตรียมรางวัลสุดพิเศษไว้เอาใจผู้ใช้ ไม่ว่าจะเป็น บ้าน รถยนต์ ช้อปปี้คอยน์ และอีกคับคั่ง
 
●      ช้อปแบรนด์ดังแบบคุ้ม ๆ กับ Shopee Mall Big Brands Discount: พบกับแบรนด์ดังจากกว่าพันแบรนด์ ที่จะส่งโปรโมชั่นสุดพิเศษ เพื่อเพิ่มอรรถรสในการช้อปให้สนุกยิ่งกว่าเคย กับ Shopee Mall Voucher ด้วยส่วนลดสูงสุด 1,500 บาท เมื่อช้อปขั้นต่ำ 1,000 บาท ครอบคลุมหลากหลายหมวดหมู่ นอกจากนี้ ขาช้อปชาวไทยยังจะ
ช้อปสินค้าราคาลดจึ้งถึง 90% พร้อมโค้ดลดเพิ่มจากแบรนด์ดัง ตั้งแต่ เวลา 00:00 น. – 02:00 น. ของวันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564
 
●      สิทธิพิเศษจาก ShopeePay: ShopeePay มอบดีลส่วนลดสำหรับการจ่ายบิลสูงสุด 1,111 บาท สำหรับผู้ใช้ใหม่ และเงินคืนในรูปแบบของ Shopee Coins สูงสุด 40% สำหรับผู้ใช้ปัจจุบัน เมื่อเติมเงินมือถือด้วย ShopeePay
 
 
นอกจากนี้ Shopee 11.11 Big Sale ยังพร้อมสร้างความสุขผ่านความบันเทิงที่จัดเต็มต่อเนื่อง ตั้งแต่วันที่ 28  ตุลาคม ไปจนถึงวันที่ 11 พฤศจิกายน 2564 ด้วยกิจกรรมสุดพิเศษอย่าง
 
●      เพลิดเพลินไปกับ Shopee 11.11 Big Game Show: ในประเทศไทย นักช้อปจะได้เพลิดเพลินกับกองทัพศิลปิน ดารา ทั้งไทยและซุปเปอร์สตาร์ระดับนานาชาติที่จะมามอบความสุขผ่านรายการ  Shopee 11.11 Big Game Show ในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2564 พร้อมเปิดโอกาสให้แฟน ๆ ทางบ้านได้มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษมูลค่ารวมกว่า 11 ล้านบาท
 
●      รวมดาวเซเลบคนดังมากมายบน Shopee Live: ในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2564 บอยแบนด์เคป๊อปชื่อดังอย่าง NCT 127 จะมาสร้างความสุขให้แก่ผู้ชมในประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย อินโดนีเซีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ และไต้หวัน ด้วยเพลงฮิตติดชาร์ทและถ่ายทอดผ่านทาง Shopee Live
 
●    พิชิตรางวัลสุดพิเศษจาก Shopee Prizes: ผู้ใช้งานจะได้พบกับรางวัลสุดพิเศษรวมมูลค่ารวมกว่า 11 ล้านบาท จากคอลเลคชั่นเกมยอดฮิตใน Shopee Prizes ไม่ว่าจะเป็น Shopee Farm, Shopee Pets, Shopee Bubble และอื่น ๆ อีกมากมาย
 
●      เริ่มเสิร์ฟ ความคุ้ม อิ่มสะดวกกับ Shopee Food: นักช้อปชาวไทยจะได้เพลิดเพลินไปกับส่วนลด 80% สำหรับการสั่งซื้อครั้งแรก บน Shopee Food ไม่เพียงเท่านี้ สำหรับผู้ใช้ที่สั่งซื้อในช่วงวันที่ 28 ตุลาคม – 11 พฤศจิกายน 2564 ยังมีสิทธิ์ได้รับโปรโมชันส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท และยกระดับความพิเศษ ในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2564 สั่งอาหารจานพิเศษเพียง 11 บาทเท่านั้น
 
2. โอกาสครั้งยิ่งใหญ่ในการฟื้นฟูและสร้างเติบโตให้แก่ภาคธุรกิจ
Shopee 11.11 Big Sale ยังคงมีบทบาทสำคัญในการจุดประกายการเติบโตให้แก่ร้านค้า และธุรกิจต่าง ๆ บนช้อปปี้ โดยเฉพาะสำหรับผู้ประกอบการรายย่อย ซึ่งในปี 2564 นี้ พบว่ามีมากกว่า 8 ล้านร้านค้าทั่วทั้งภูมิภาคที่ไว้วางใจและเปิดร้านค้าใหม่บนช้อปปี้ และด้วยความแข็งแกร่งของระบบนิเวศบนแพลตฟอร์ม ทั้งฐานผู้ใช้งานที่อย่างครอบคลุม ตลอดจนเครื่องมือทางการตลาดที่ทรงประสิทธิภาพ ในมหกรรม Shopee 11.11 Big Sale นี้นับเป็นโอกาสสำคัญสำหรับแบรนด์พันธมิตรและผู้ประกอบการรายย่อย ที่จะสามารถเข้าถึงผู้บริโภคและเพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจ ในขณะที่ธุรกิจออฟไลน์เองก็ยังสามารถเพิ่มขีดความสามารถให้กับธุรกิจได้เช่นกัน ผ่านระบบการชำระเงิน ShopeePay และฟีเจอร์สินค้าดิจิทัลบนช้อปปี้
●      มุ่งสนับสนุนร้านค้าท้องถิ่นสู่โลกออนไลน์: เพื่อช่วยเปิดโอกาสให้ร้านค้าท้องถิ่นสามารถสร้างการเติบโตในช่วงมหกรรม Shopee 11.11 Big Sale ช้อปปี้จึงร่วมมือกับการเคหะฯ หนุนผู้อยู่อาศัยและผู้ปฏิบัติงาน ให้สามารถเปิดร้านค้าออนไลน์ เสริมสร้างรายได้และพัฒนาคุณภาพชีวิต พร้อมจัดแคมเปญ “มหกรรมสินค้า ตลาดชุมชนคนเคหะ” ครั้งแรกในช่วงแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ Shopee 11.11 Big Sale นี้
 
●      สร้างการรับรู้และลอยัลตี้ให้กับแบรนด์พันธมิตร: ผู้บริโภคมักจะเปิดใจในการทดลองซื้อสินค้าจากแบรนด์ใหม่ ๆ ในช่วงมหกรรมช้อปปิ้ง ดังนั้นเพื่อสร้างความสนใจและดึงดูดผู้บริโภค แบรนด์จึงสามารถประยุกต์ใช้เครื่องมือทางการตลาดอย่าง Shopee Mall Brand Membership เพื่อช่วยเพิ่มอัตราการซื้อซ้ำและรักษาความสัมพันธ์อันดีในระยะยาวกับลูกค้า โดยในช่วงมหกรรม Shopee 11.11 Big Sale นี้ มีแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Nivea, Mamypoko, Vowbaby,  Elizabeth Arden และอีกมากมาย ที่ได้เตรียมสิทธิประโยชน์สุดคุ้มค่ามามอบให้แก่สมาชิกใหม่ที่สมัครในช่วงนี้ ไม่ว่าจะเป็นของขวัญต้อนรับสมาชิกใหม่ หรือคะแนนโบนัสพิเศษ
 
●      เปิดพื้นที่สำหรับประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับการเปิดตัวสินค้าใหม่เฉพาะที่ช้อปปี้: เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความยิ่งใหญ่ในมหกรรม Shopee 11.11 Big Sale นักช้อปจะได้พบกับดีลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จากแบรนด์ดังบน Shopee Mall
 
○      ช้อปสุดโดนไปกับแบรนด์สินค้าเทคโนโลยี: นักช้อปชาวไทยจะได้พบกับการเปิดตัวสมาร์ทวอทช์ Amazfit  GT3 Series ที่มาพร้อมโปรโมชันลดสูงสุด 60% และโค้ดลดเพิ่มสูงสุด 200 บาท พร้อมของแถมตลอดทั้งวัน และยังเตรียมพบกับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Huawei Nova 9 ที่มาพร้อมโปรสุดแรงอย่าง โค้ดรับเงินคืนสูงสุด 1,300 Shopee Coins และอีกคับคั่ง และสำหรับผู้ใช้งานใหม่ รับไปเลยคูปองส่วนลดจาก Shopee มูลค่า 200 บาท เมื่อเปิดเบอร์ใหม่กับ เอไอเอส วัน-ทู-คอล! 5G (AIS One-2-Call! 5G)
 
○      คุ้มยิ่งกว่าคุ้มกับเครื่องใช้ภายในบ้าน: Skyworth เตรียมเปิดตัวทีวีรุ่นใหม่ล่าสุด 32STD4000 ที่มาพร้อมกับดีลฉลองเปิดตัวสุดคุ้ม อย่างโค้ดส่วนลดจากแบรนด์สูงสุด 200 บาท เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ช้อปปี้เท่านั้น
 
3.ใช้ศักยภาพของโลกอีคอมเมิร์ซในการสร้างประโยชน์ให้แก่สังคม
ในช่วงแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale ในปีนี้ ช้อปปี้มุ่งมั่นในการส่งต่อความช่วยเหลือและส่งกำลังใจให้ชุมชนที่ได้รับผลกระทบ โดยใช้เทคโนโลยีเป็นสื่อกลาง สำหรับประเทศไทย ช้อปปี้ได้เดินหน้าสนับสนุนภาคสังคมที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ความไม่แน่นอนต่าง ๆ อย่างสถานการณ์โควิด-19 ช้อปปี้ได้ริเริ่มโครงการ ‘ช้อปปี้ร่วมใจไฟท์โควิด’  ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของภารกิจช่วยเหลือภาคสังคมที่ทางช้อปปี้ดำเนินมาต่อเนื่องภายใต้โครงการ #ShopeeTogether โดยให้ความสำคัญในการช่วยเหลือ ต่อยอดโอกาสแห่งการให้ และช่วยสนับสนุนภาคสังคมไทยที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ความไม่แน่นอนต่าง ๆ อย่างสถานการณ์โควิด-19 สำหรับโครงการ ‘ช้อปปี้ร่วมใจไฟท์โควิด’  ช้อปปี้ได้อาศัยการบูรณาการจุดแข็งของระบบนิเวศอีคอมเมิร์ซบนแพลตฟอร์มช้อปปี้ ร่วมกับการระดมสรรพกำลังจากภาคีพันธมิตรที่มีวิสัยทัศน์ร่วมกัน จากทั้งเหล่าเซเลบริตี้ใจบุญจาก Shopee Celebrity Club และภาคีแบรนด์พันธมิตรชั้นนำบน Shopee Mall เพื่อเชื่อมต่อและส่งมอบการสนับสนุนความช่วยเหลือให้แก่ประชาชนชาวไทยที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ตลอดจนองค์กรภาคสังคม ให้สามารถฟันฝ่าความท้าทายในครั้งนี้ไปด้วยกัน ซึ่งประชาชนคนไทยผู้มีจิตสาธารณะสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความเหลือได้ในหลากหลายรูปแบบที่มาพร้อมความสะดวกและปลอดภัยบนช้อปปี้ ประกอบด้วย
●      กล่องร่วมใจ (Goods Donation):  แบรนด์พันธมิตรรวมพลังสร้างสรรค์ส่งต่อ ‘กล่องร่วมใจ’ ที่รวบรวมของใช้จำเป็นในการดำรงชีวิตประจำวันมาอย่างครบครัน โดยผู้ใช้งานสามารถเลือกบริจาคกล่องร่วมใจในหลากหลายรูปแบบ ให้แก่กลุ่มเส้นด้าย เครือข่าย  Food for Fighters หรือองค์กรการกุศลที่ต้องการบริจาคในร้านค้า Official Store ‘ShopeeTogether for Donation’ ที่ช้อปปี้ที่จัดตั้งขึ้นมาเพื่อภารกิจนี้โดยเฉพาะ
 
●      ทุกคำสั่งซื้อแทนกำลังใจ (Brand Donation): ทุกคำสั่งซื้อสินค้าของแบรนด์พันธมิตรบน Shopee Mall  อาทิ กันพลา วิลเลจ  สกายเวิร์ธ สมาร์ทโฮม และแอ๊ดด้า ฟุตแวร์ แบรนด์พันธมิตรขอร่วมสมทบทุนเพิ่ม 11 บาท เพื่อนำไปบริจาคแก่มูลนิธิและองค์กรการกุศลต่างๆ
 
●      ครั้งแรกของคอนเสิร์ตเพื่อสังคม รวมใจให้เป็นหนึ่ง (Charity Concert): ยกระดับการบริจาคผ่านช่องทางออนไลน์กับสุนทรียะความบันเทิงขั้นสุดบน Shopee Live ที่ช้อปปี้จะรวมเหล่าดาราและเซเลบริตี้ชื่อดังมาร่วมมอบความสุขผ่านเสียงร้องเพลงและดนตรีเพราะๆ ให้ผู้ใช้งานช้อปปี้ได้มาร่วมช่วยเหลือสังคมกันอย่างอิ่มเอมใจ
 
●      บริจาคออนไลน์ (E-Donation): ผู้ใช้งานสามารถซื้อคูปองบริจาคโดยตรงในร้านค้า Official Store ของมูลนิธิและองค์กรการกุศลต่างๆ ที่ต้องการผ่านช้อปปี้แพลตฟอร์ม  
เพลิดเพลินไปกับการเฉลิมฉลองของอภิมหามหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ครั้งใหญ่ที่สุดแห่งปีอย่าง Shopee 11.11 Big Sale ลดใหญ่ ใส่ไม่ยั้ง ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นที่ดีที่สุด กิจกรรมทางความบันเทิงแบบเต็มสูบ และกิจกรรมสุดสร้างสรรค์มากมาย ตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม – 11 พฤศจิกายน 2564  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://shopee.co.th/m/11-11