ตั๋วเริ่มต้น 5 บาท! ไทยเวียตเจ็ทออกโปรฯเด็ด จองด่วนบินได้ยาวถึงสิ้นปี

ตั๋วเริ่มต้น 5 บาท! ไทยเวียตเจ็ทออกโปรฯเด็ด จองด่วนบินได้ยาวถึงสิ้นปี

กรุงเทพฯ 28 พฤษภาคม 2564  – สายการบินไทยเวียตเจ็ทกระตุ้นความมั่นใจในการเดินทางภายในประเทศ เปิดตัวโปรโมชั่น ‘Super Sale’ เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 5 บาท (ราคาไม่รวมภาษี ค่าธรรมเนียม และบริการเสริมพิเศษ) สำหรับเดินทางในทุกเส้นทางบินภายในประเทศของสายการบินฯ สามารถจองได้ตั้งแต่วันที่ 29 – 31 พฤษภาคม 2564 เลือกเดินทางได้ยาวๆตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน – 31 ธันวาคม 2564 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ที่ www.vietjetair.com

          บัตรโดยสารโปรโมชั่นนี้สามารถจองได้ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com โดยสามารถใช้ได้กับเส้นทางบินภายในประเทศทุกเส้นทางของไทยเวียตเจ็ท ประกอบด้วยเส้นทางบินระหว่างกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น นครศรีธรรมราช อุบลราชธานี และสุราษฎร์ธานี ตั๋วโดยสารโปรโมชั่น สามารถทำการจองผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยซึ่งสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้

สายการบินไทยเวียตเจ็ทยังคงมุ่งมั่นให้บริการเที่ยวบินในทุกเครือข่ายเส้นทางบิน แม้ในช่วงการระบาดของโรคไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19) ระลอกที่ 3 ในประเทศไทย สายการบินฯ ได้ขยายมาตรการช่วยเหลือผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 สำหรับผู้โดยสารที่ถือบัตรโดยสารเส้นทางบินภายในประเทศทุกเส้นทางของสายการบินไทยเวียตเจ็ท ที่ทำการจองบัตรโดยสารและชำระเงินก่อนวันที่ 30 เมษายน 2564 โดยมีช่วงวันเดินทางระหว่างวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2564  สามารถเลือกรับมาตรการช่วยเหลือได้ ดังนี้

  1. เลือกเปลี่ยนวันเดินทางได้ฟรี 1 ครั้งในเส้นทางบินเดิม โดยไม่มีค่าธรรมเนียมและส่วนต่างค่าโดยสาร โดยกำหนดวันเดินทางใหม่อยู่ภายในวันที่ 30 กันยายน 2564 ทั้งนี้ ไม่สามารถเลือกเปลี่ยนเส้นทางบินได้

ผู้โดยสารที่ทำการจองบัตรโดยสารผ่านเว็บไซต์ skyfun.vietjetair.com สามารถดำเนินการเปลี่ยนวันเดินทางใหม่ได้ด้วยตัวเอง ผ่านเมนู ‘Manage booking’ ที่ skyfun.vietjetair.com/searchreservation (เฉพาะการจองผ่านเว็บไซต์ skyfun.vietjetair.com เท่านั้น)

  1. 2. เลือกเก็บมูลค่าบัตรโดยสารเป็นวงเงินสำหรับชำระค่าบริการของสายการบินในครั้งต่อไป (Credit Shell) โดยวงเงินมีอายุใช้งานได้ 3 เดือนนับจากกำหนดวันเดินทางเดิม โดยจะต้องดำเนินการแจ้งขอเก็บวงเงินเสร็จสิ้นอย่างน้อย 72 ชั่วโมงก่อนกำหนดการเดินทางเดิม

 

สำหรับผู้โดยสารที่มีช่วงวันเดินทางตามที่ระบุ และต้องการติดต่อรับมาตรการช่วยเหลือ โปรดติดต่อศูนย์บริการลูกค้า (อย่างน้อย 72 ชั่วโมงก่อนกำหนดการเดินทางเดิม) โดยสามารถเลือกติดต่อได้ตามช่องทางที่สะดวก ดังนี้

  1. ดำเนินการเปลี่ยนวันเดินทางใหม่ด้วยตัวเอง ที่ skyfun.vietjetair.com/searchreservation
  2. 2. กรอกข้อมูลผ่านแบบฟอร์มอิเล็กทรอนิกส์ ที่ https://bit.ly/2L6Yv4z (ช่องทางที่แนะนำ)
  3. 3. ติดต่อผ่านไลน์ ที่ @ThaiVietjet
  4. 4. ติดต่อผ่านอีเมล ที่ vz.support@vietjetair.com
  5. 5. ติดต่อผ่านระบบตอบกลับอัตโนมัติ (chatbot) ที่ https://skyfun.vietjetair.com/

สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นในการให้บริการด้วยความปลอดภัยสูงสุดสำหรับผู้โดยสาร โดยได้ดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออากาศยานอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อในสำนักงาน เพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับพนักงานทุกคน  เพื่อให้ความมั่นใจต่อสุขภาพและความปลอดภัยสูงสุดของผู้โดยสาร

 

###

 

เกี่ยวกับ เวียตเจ็ทกรุ๊ป

เวียตเจ็ท สายการบินยุคใหม่แห่งเวียดนาม มิเพียงปฏิวัติอุตสาหกรรมการบินของเวียดนามเท่านั้น หากยังเป็นสายการบินผู้บุกเบิกในหลายด้านของภูมิภาคเอเชียและทั่วโลก โดยให้ความสำคัญกับการบริหารต้นทุน การดำเนินงานและประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยม เพื่อมอบโอกาสการเดินทางด้วยอัตราค่าโดยสารที่คุ้มค่าและยืดหยุ่นมากขึ้น รวมถึงบริการพิเศษมากมายเพื่อการตอบสนองความต้องการของผู้โดยสารอย่างสมบูรณ์แบบ

สายการบินเวียตเจ็ท ได้รับการบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) โดยสมบูรณ์ เวียตเจ็ทเป็นสายการบินเอกชนรายใหญ่ที่สุดที่ได้รับการจัดอันดับด้านความปลอดภัยระดับ 7 ดาวในปี ค.ศ. 2018, 2019 และ 2020 จากเว็บไซต์ AirlineRatings.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ด้านความปลอดภัยและการจัดอันดับผลิตภัณฑ์ระดับโลก นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังติดอันดับ 50 สายการบินที่มีสถานทางการเงินและการดำเนินงานเข้มแข็งที่สุดของโลกโดยนิตยสาร Airfinance Journal ในปี ค.ศ. 2018 และ 2019 นอกจากนี้ สายการบินยังได้รับการยกย่องเป็นสายการบินต้นทุนต่ำพิเศษที่ดีที่สุด (Best Low-Cost Carrier) โดยองค์กรชั้นนำหลายแห่ง อาทิ Skytrax, CAPA, Airline Ratings และอีกมากมาย

  

สายการบินไทยเวียตเจ็ท ดำเนินงานร่วมกับสายการบินเวียตเจ็ทในการขยายเครือข่ายการบินเพื่อมอบโอกาสการเดินทางที่มากกว่าแก่ผู้บริโภค ปัจจุบันมีบริการเที่ยวบินในประเทศไทย 14 เส้นทาง ได้แก่ กรุงเทพฯ สู่เชียงใหม่ เชียงราย กระบี่ ภูเก็ต อุดรธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น นครศรีธรรมราช อุบลราชธานี สุราษฎร์ธานี เส้นทางระหว่าง เชียงรายสู่ ภูเก็ต หาดใหญ่ อุดรธานี เส้นทางระหว่างเชียงใหม่ สู่ นครศรีธรรมราช และเที่ยวบินระหว่างประเทศ 17 เส้นทางจากไทยสู่เวียดนาม ไต้หวัน และจีน

  

ติดตามกิจกรรมและข่าวสารล่าสุดได้ทาง www.vietjetair.com