ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและฉลองรับเทศกาลปีใหม่ ณ โรงแรมอังสนาลากูน่าภูเก็ต

ภูเก็ตธันวาคม 2562  โรงแรมอังสนาลากูน่าภูเก็ตเฉลิมฉลองช่วงเวลาสุดพิเศษของปีด้วยการจัดโปรโมชั่นสำหรับช่วงเทศกาลคริสต์มาสที่กำลังใกล้เข้ามาถึงและงานส่งท้ายปีใหม่สุดอลังการ  ตลอดช่วงเทศกาลคริสต์มาสและจนถึงช่วงปีใหม่  ท่านจะได้อิ่มอร่อยไปกับอาหารรสเลิศตามห้องอาหารต่างๆ ของโรงแรมในเครืออังสนาภูเก็ต  ไม่ว่าจะเป็นห้องอาหารโบเดก้าแอนด์กริล  มาร์เก็ตเพลส  ซี๊ดลิงค์  และซาน่าบีชคลับ   ทุกท่านจะร่วมเฉลิมฉลองและดื่มด่ำช่วงเวลาพิเศษนี้กับครอบครัว  เพื่อนๆ และคนพิเศษ

สำหรับวันคริสต์มาสอีฟ  24 ธันวาคม
– ห้องอาหารโบเดก้าแอนด์กริลได้เตรียมจัดดินเนอร์สุดหรูสำหรับสำหรับครอบครัวและคู่รัก ด้วยเซ็ตเมนูคริสต์มาสสุดพิเศษจับคู่ไวน์และอาหาร เช่น ซุปกุ้งก้ามกราม  เนื้อสันนอก  และกุ้งแม่น้ำย่าง พร้อมเพลิดเพลินไปกับดนตรีสดและคริสต์มาสแครอล  พร้อมต้อนรับการมาของซานต้าครอสที่จะมาทักทายทุกท่าน  ในราคา  1,390  บาทต่อเซ็ตสำหรับผู้ใหญ่

– ห้องอาหารมาร์เก็ตเพลส   สำหรับครอบครัวและเพื่อนๆ ได้มาร่วมกันเฉลิมฉลองในช่วงเวลาพิเศษนี้   โดยทางห้องอาหารได้เตรียมจัดบุฟเฟ่ต์อาหารเลิศรสอาทิไก่งวงอบ   แฮมรมควัน  พายเนื้อ  แซลมอน  รวมทั้งมุมอาหารพิเศษ เช่น ส้มตำ  ยำ และอาหารนานาชาติ  และพลาดไม่ได้กับคุกกี้คริสต์มาสแสนอร่อย  เค้ก และขนมหวานรสเลิศ   นอกจากนี้ยังมีซานต้าครอสและคริสต์มาสแครอลมาขับกล่อมเพื่อเข้าบรรยากาศเทศกาลพิเศษเช่นนี้  ราคา  2,250  บาทต่อท่าน และราคา 950  บาทสำหรับเด็ก

– ห้องอาหารซี๊ดลิ้งค์  สำหรับครอบครัวและคู่รักที่ต้องการลิ้มลองอาหารพื้นเมืองของจังหวัดภูเก็ตและอาหารไทยแท้  มาลิ้มรสกันได้ที่นี่  ต้อนรับทุกท่านด้วยเวลคัมดริ้งเครื่องดื่มที่เตรียมมาพิเศษ  จากนั้นจะเสิร์ฟเป็นเซ็ตเมนูประกอบด้วย หมี่กรอบทรงเครื่อง  พร่าหอยเชล  ต้มยำกุ้งแม่น้ำ  ฉู่ฉี่ปลาแซลม่อน ไก่ผักพริกไทยดำ รวมไปถึงหมูฮ้องเมนูไฮไลท์ของที่นีอีกด้วย  และพลาดไม่ได้กับการมาของซานต้าครอสที่จะมาเยี่ยมเราถึงที่  ในราคาเพียง  890 บาทต่อเซ็ต

ในช่วงเทศกาลวันคริสต์มาสท่านจะได้พบกิจกรรมต่างๆ มากมาย  รวมทั้งมีกิจกรรมพิเศษสำหรับเด็กที่คิดส์คลับ  ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งบ้านขนมปังขิงและทำการ์ดอวยพรสำหรับคริสต์มาส   พร้อมชมภาพยนตร์รอบพิเศษในวันที่ 24 ธันวาคมนี้  อีกทั้งเด็กๆ จะได้พบกับซานต้าครอสที่มาพร้อมกับของขวัญพิเศษสำหรับทุกคน

วันคริสต์มาสต์ 25 ธันวาคม 
ที่ซาน่าบีชคลับได้จัด “คริสต์มาสบรันช์”  ตั้งแต่เวลาเที่ยงจนถึง 15:30 น. พบกับซานต้าครอสที่มาพร้อมกับของขวัญสำหรับเด็กๆ  ร่วมทักทายและฉลองร่วมกัน  ทางห้องอาหารได้จัดเตรียมอาหารบุฟเฟ่ท์อลังการสุดพิเศษ  ไม่ว่าจะเป็นอาหารทะเลสด  บาบีคิวสเตชั่น  อาหารญี่ปุ่น  อาหารไทย  มุมของหวานและอีกมากมาย   พร้อมทั้งดนตรีสด  และคริสมาสต์แครอล   ในราคาเพียง 2,700 บาทสำหรับอาหารและเครื่องดื่มซอฟดริ้งค์  และราคา 3,900 บาทต่อท่านสำหรับอาหารและเครื่องแอลกอฮอล์พรีเมี่ยม  สำหรับเด็กราคาเพียง 900 บาทเท่านั้น

ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่วันที่  31 ธันวาคม
ซาน่าบีชฟร้อนท์  ร่วมเฉลิมฉลองวันสุดท้ายของปีกับธีมงาน Intergalactic Glam สุดเอ็กซ์คลูซิฟบนชายหาดพร้อมชมพระอาทิตย์ตก   เราได้เตรียมขบวนทัพอาหารที่รวบรวมมาจากทั่วโลก  มีทั้งสเตชั่นบาร์บีคิวอาหารทะเลสด กุ้งก้ามกราม หอยนางรมและอาหารทะเลอื่นๆ สเตชั่นเนื้อพรีเมี่ยม  แกะนำเข้า  อีกทั้งบาร์บีคิวแฮม  และไก่งวง  รวมถึงอาหารไทยและอาหารนานาชาติ  ที่เชฟของเราได้รังสรรค์มาเป็นพิเศษ  พร้อมเครื่องดื่มระดับพรีเมี่ยมที่เสิร์ฟตลอดงาน  และพลาดไม่ได้กับดนตรีสด  ดีเจ  และโชว์ต่างๆ  จากนั้นฉลองต่อกับเคาท์ดาวน์ปาร์ตี้  ในราคา 9,950 บาทต่อท่าน  และราคา 3,000 บาทสำหรับเด็ก·        Lost in Space Countdown Party ที่ซาน่าบีชฟร้อนท์  ร่วมต้อนรับปีใหม่กับการเฉลิมฉลองริมชายหาดทะเลอันดามันอย่างยิ่งใหญ่พร้อมปาร์ตี้สุดมันส์ไปกับดีเจไทยและจากต่างประประเทศ   ร่วมกันนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่พร้อมชมโชว์ดอกไม้ไฟสุดอลังการที่จะส่องสว่างตระการตาบนท้องฟ้าและทำให้ทุกท่านประทับใจไม่รู้ลืม   มาร่วมสนุกไปกับปาร์ตี้นี้ได้ในราคาเพียง  500 บาทพร้อมรับเครื่องดื่ม โรงแรมอังสนาลากูน่าภูเก็ต  ขอเชิญทุกท่านมาร่วมเฉลิมฉลองกับเราทั้งเทศกาลคริสต์มาสและการฉลองปีใหม่   พร้อมร่วมกันสร้างประสบการณ์สุดพิเศษที่น่าจดจำสำหรับคุณ  ครอบครัว  และเพื่อนๆ  ทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ต้อนรับทุกท่านในช่วงเวลาพิเศษนี้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม และการสำรองที่นั่งติดต่อได้ที่  โทร  +66 76 358 500  หรือ
อีเมล์ fb-reservation-lagunaphuket@angsana.com

ในภาพอาจจะมี อาหาร

ในภาพอาจจะมี กลางคืน, ดอกไม้ไฟ และ สถานที่กลางแจ้ง