ทรี เฮาส์ โอมากาเสะบนต้นไม้แห่งใหม่ ณ อนันตรา ไม้ขาว ภูเก็ต วิลล่าส์

เปิดประสบการณ์โอมากาเสะไปกับ ทรี เฮาส์

ห้องอาหารแห่งใหม่ล่าสุด ณ อนันตรา ไม้ขาว ภูเก็ต วิลล่าส์

ภูเก็ต (กันยายน พ.ศ. 2564): อนันตรา ไม้ขาว ภูเก็ต วิลล่าส์ เปิดตัวห้องอาหาร ทรี เฮาส์ (Tree House ツリハウス) ห้องอาหารโอมากาเสะและบาร์สไตล์มินิมอลบนต้นไม้ เพื่อมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารระดับโลกซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในหมู่นักชิมให้แขกผู้มาเยือนได้ลิ้มลองท่ามกลางความสดชื่นของธรรมชาติและทิวทัศน์อันตระการตาช่วงพระอาทิตย์ตกดิน

ห้องอาหาร ทรี เฮาส์ ซึ่งตั้งอยู่บนต้นไม้ใหญ่ที่สูงที่สุดของรีสอร์ทที่เผยให้เห็นบรรยากาศอันร่มรื่นสวยงามของธรรมชาติ รวมถึงวิวทะเลสาบ และวิวทะเลซึ่งสวยที่สุดในยามพระอาทิตย์ตกดิน พร้อมมอบประสบการณ์การรับประทานแบบโอมากาเสะที่ยอดเยี่ยมและไม่มีใครเหมือนในจังหวัดภูเก็ต โดยจะถ่ายทอดวิถีวัฒนธรรมการรับประทานอาหารแบบ ตามใจเชฟ ซึ่งเหล่านักชิมผู้หลงใหลในเสน่ห์ของอาหารญี่ปุ่นแบบโอมากาเสะจะได้อร่อยและตื่นเต้นไปกับวัตถุดิบที่ดีที่สุดตามฤดูกาลและอาหารทะเลที่สดใหม่จากประเทศญี่ปุ่นที่เชฟผู้มากประสบการณ์ได้คัดสรรมาสร้างรสชาติที่ดีที่สุดให้กับทุกเมนู และยังสามารถเพลิดเพลินกับการพูดคุยและแลกเปลี่ยนความรู้ทางด้านอาหารกับเชฟไปพร้อม ๆ กัน

นักชิมจะได้ลิ้มลองหลากหลายคอร์สเมนูระดับพรีเมียมสุดเซอร์ไพรซ์ด้วยรสชาติอาหารญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมที่เชฟรังสรรค์ และสามารถจับคู่เมนูในคอร์สไม่ว่าจะเป็น ซูชิ เมนูปิ้งย่าง ไปจนถึงขนมหวาน กับเครื่องดื่มสไตล์ญี่ปุ่นอีกมากมาย ทรี เฮาส์ ยังสามารถจัดเมนูโอมากาเสะแบบมังสวิรัติให้กับแขกผู้ไม่ทานเนื้อสัตว์ที่แจ้งความประสงค์ล่วงหน้าอีกด้วย

ระหว่างมื้ออาหารอันน่าตื่นตาตื่นใจ นักชิมจะได้ดื่มด่ำกับทัศนียภาพแบบ 360 องศาของสวนเมืองร้อนที่ออกแบบโดย บิล เบนสเลย์ สถาปนิกนักจัดสวนชื่อดังระดับโลก เพลิดเพลินกับอาหารมื้ออร่อยและวิวพระอาทิตย์ตกดินสุดโรแมนติกพร้อมรับลมทะเลแสนเย็นสบายจากบนยอดไม้ ณ ห้องอาหาร ทรี เฮาส์ จุดนัดพบอันมีเอกลักษณ์ของภูเก็ตแห่งใหม่

ทรี เฮาส์ (Tree House ツリハウス) ห้องอาหารโอมากาเสะและบาร์สไตล์มินิมอล เปิดให้บริการอาหารมื้อค่ำ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 23.30 น. ในวันพุธ ถึง วันอาทิตย์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองโต๊ะได้ที่

โทร: 076 336 100 อีเมล: treehouse.apk@anantara.com

เว็บไซต์: https://www.anantara.com/en/mai-khao-phuket/restaurants/tree-house