ทัพเรือภาคที่ 3 จัดงาน “สื่อมวลชนสัมพันธ์ สมานฉันท์ ทัพเรือภาคที่ 3” ประจำปี 2562

ในภาพอาจจะมี 2 คน, ผู้คนกำลังนั่ง, ผู้คนกำลังกิน, ตาราง, อาหาร และสถานที่ในร่ม

ทัพเรือภาคที่ 3 จัดงาน “สื่อมวลชนสัมพันธ์ สมานฉันท์ ทัพเรือภาคที่ 3” ประจำปี 2562 ขอบคุณสื่อมวลชนที่ให้การสนับสนุนประชาสัมพันธ์ข่าวสารของทัพเรือภาคที่ 3 ย้ำทัพเรือภาคที่ 3 มุ่งมั่นทำงานเพื่อรักษาผลประโยชน์ของชาติ และดูแลความปลอดภัยของประชาชนอย่างเต็มกำลังความสามารถ

ในภาพอาจจะมี 2 คน, รวมถึง Moo Mint, คนที่ยิ้ม, ผู้คนอยู่บนเวที และสถานที่ในร่ม

วันนี้ 28 ตุลาคม 2562 เวลา 19:00 น.ที่โรงแรมรอยัลภูเก็ตซิตี้ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต ทัพเรือภาคที่ 3 จัดงาน “สื่อมวลชนสัมพันธ์ สมานฉันท์ ทัพเรือภาคที่ 3” ประจำปี 2562 เพื่อเป็นการเลี้ยงสังสรรค์ และขอบคุณสื่อมวลชนที่ให้การสนับสนุน ประชาสัมพันธ์ข่าวสารของกองทัพเรือภาคที่ 3 ด้วยดีเสมอมา โดยมีพลเรือโทเชิงชาย ชมเชิงแพทย์ ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 3เป็นประธานในพิธี พร้อมกล่าวพบปะสื่อมวลชน และแนะนำพลเรือตรี ชาญชัยยศ อัฑฒ์สุวีร์,พลเรือตรี วสันต์ หรั่งรวมมิตร์พลเรือตรี มงคล ประยูรศุข รองผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 3 และพลเรือตรี ประกอบ สุขสมัยเสนาธิการทัพเรือภาคที่ 3 ต่อสื่อมวลชน ซึ่งมี นางบุษยา ใจเปี่ยม ประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต,นายชัยวุฒิ พวงสุวรรณ ผู้อำนวยการสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดกระบี่ ,นายชนะ ถนอมศักดิ์ นายกสมาคมผู้สื่อข่าวภูเก็ต,นายพีระพงษ์ ผลประมูล นายกสมาคม สื่อมวลชนภูเก็ต นายกิตติ นายกสมาคมสื่อสวลชนจังหวัดพังงา  และ สื่อมวลชนทุกแขนง ในพื้นที่กลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอันดามันเข้าร่วม

ในภาพอาจจะมี 6 คน, ผู้คนกำลังยืน

พลเรือโทเชิงชาย ชมเชิงแพทย์ ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 3 กล่าวว่า การจัดงานวันนี้ได้พบปะพบกันระหว่างทัพเรือภาคที่ 3 กับสื่อมวลชนในพื้นที่ กลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอันดามัน สร้างความสัมพันธ์อันดี พร้อมกล่าวแสดงความรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้มาปฏิบัติหน้าที่ ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 3 ในพื้นที่อันดามันซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีความสำคัญเป็นอย่างมาก

ในภาพอาจจะมี 8 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และสถานที่ในร่ม

สำหรับทัพเรือภาคที่ 3 มีกองบัญชาการที่จังหวัดภูเก็ตมีพื้นที่รับผิดชอบในเขตทะเลอันดามัน รวม 6 จังหวัด ประกอบด้วย ภูเก็ต,ระนอง,กระบี่,พังงา,ตรังและสตูล ทำหน้าที่รักษากฎหมายและรักษาผลประโยชน์ทางทะเลที่เรียกว่า “ศรชล” เป็นการทำงานร่วมกันกับหน่วยงานที่รักษาความมั่นคงทางทะเล โดยมีเรือปฏิบัติการในพื้นที่กว่า 17 ลำ ปฏิบัติหน้าที่ตลอดเวลาออกลาดตระเวนดูแลความปลอดภัยและช่วยเหลือผู้ประสบภัย ทั้งนี้ทัพเรือภาคที่ 3 จะทำงานอย่างสุดความสามารถเพื่อรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเลและดูแลความปลอดภัยให้แก่ประชาชน สื่อมวลชนในพื้นที่อย่างเต็มกำลังความสามารถ โดยจะทำงานบูรณาการกับสื่อมวลชนเพื่อนำเสนอข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อประเทศชาติ

ด้านนางบุษยา ใจเปี่ยม ประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต กล่าวขอบคุณทัพเรือภาคที่ 3 ที่ให้ความสำคัญต่อสื่อมวลชนในพื้นที่ ในส่วนของสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ตเป็นหน่วยงานสื่อภาครัฐเป็นตัวแทนของกรมประชาสัมพันธ์ในพื้นที่ ที่ผ่านมาทำหน้าที่ในการสร้างการรับรู้ในข้อมูลข่าวสารนโยบายรัฐบาล ตลอดจนผลิตข้อมูลข่าวสาร ตอบสนองยุทธศาสตร์จังหวัด ประสานการทำงานร่วมกับสื่อมวลชนเพื่อสร้างสรรค์ข้อมูลที่ดีให้แก่ประชาชนและได้ทำงานร่วมกับทัพเรือภาคที่ 3 ด้วยดีและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้บูรณาการทำงานเพื่อสังคมร่วมกับทัพเรือภาคที่ 3 และขอให้ทัพเรือภาคที่ 3 เป็นที่พึ่งของประชาชนตลอดไป