ทาปซี่ พานนู เปิดเผยตัวตนแบบหมดเปลือกครั้งแรก!! กับ EscapeXผ่านแอพพลิเคชันส่วนตัวTaapseePannu Official App

จากอดีตวิศวกรซอฟแวร์ที่กลายมาเป็นนักแสดงสาวชื่อดังแห่งวงการบอลลีวูด ทาปซี่ พานนู (TaapseePannu) นักแสดงสาวสวยคมชาวอินเดียที่มีฝีมือการแสดงยอดเยี่ยมจนทำให้แฟนๆประทับใจในทุกบทบาทที่เธอแสดงและไม่ว่าเธอจะขยับตัวทำอะไรก็จะเป็นที่จับตามองทุกครั้งล่าสุด ทาปซี่ สร้างเซอร์ไพรส์ฉลองวันเกิดของเธอ เมื่อวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมามอบของขวัญสุดพิเศษให้เหล่าแฟนๆ ของเธอโดยเฉพาะ นั่นคือการเปิดตัวแอพพลิเคชั่นส่วนตัวในชื่อ TaapseePannu Official App โดยการร่วมงานกับดีเวลอปเปอร์ด้านเทคโนโลยีจากอเมริกาอย่าง เอสเคปเอ็กซ์ (EscapeX) ซึ่งแอพพลิเคชั่นดังกล่าวเป็นการเปิดพื้นที่ให้นักแสดงสาวได้เพิ่มความใกล้ชิดกับแฟนๆนับล้านคนทั่วโลก ทำให้พวกเขาได้มีโอกาสติดตามความเคลื่อนไหวในชีวิตประจำวันของเธอที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์และได้เห็นแง่มุมที่หลากหลายของเธอผ่านโดยแอพพลิเคชั่นนี้ประกอบไปด้วยรูปภาพและวิดีโอที่ถ่ายทอดแง่มุมต่างๆ ในชีวิตของทาปซี่ซึ่งไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน เช่น ขณะที่เธอทำงานในกองถ่ายภาพยนตร์และเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ รวมถึงชีวิตประจำวัน ความชื่นชอบในสิ่งต่างๆ ที่หลายคนไม่เคยรับรู้และเนื้อหาที่น่าสนใจอีกมากมาย การมีแพลตฟอร์มเป็นของตัวเองเช่นนี้ทำให้เธอมีอิสระในการแบ่งปันเนื้อหาเกี่ยวกับตัวตนของเธอในแบบที่ไม่ถูกปรุงแต่ง และทำให้แฟนๆ ของเธอสามารถใกล้ชิดกับเธอได้มากยิ่งขึ้น โดยแตกต่างจากโซเชียลมีเดียอื่นๆ อย่างสิ้นเชิง

ทาปซี่ พานนูกล่าวถึงการเปิดตัวแอพพลิเคชั่นนี้ว่า “ฉันคาดไม่ถึงเลยจริงๆว่าเอสเคปเอ็กซ์จะติดต่อเข้ามาเพื่อสอบถามว่าฉันสนใจที่จะมีแอพพลิเคชั่นที่สร้างมาเพื่อตัวฉันโดยเฉพาะหรือไม่รู้สึกตกใจและดีใจมากเช่นกัน เพราะฉันรู้ว่าเอสเคปเอ็กซ์เลือกทำให้กับคนดังๆเท่านั้น หลังจากนั้นฉันเลยไปค้นคว้าหาข้อมูลเพิ่มเติม ทำให้รู้ว่าแอพพลิเคชั่นส่วนตัวนี้จะมีวิธีการทำงานที่ไม่เหมือนใครในการเชื่อมต่อเข้ากับผู้คนที่อยากจะรู้จักตัวตนของฉันและรักฉันจริงๆ เพราะหลายครั้งที่ฉันได้รับบทบาทใหม่ๆในการแสดง มักจะมีคำถามจากแฟนๆถามว่าตัวตนที่แท้จริงของฉันเป็นอย่างไร ดังนั้น การมีแอพพลิเคชั่นส่วนตัวนี้จึงเป็นโอกาสอันดีที่พวกเขาจะได้สัมผัสตัวตนที่แท้จริงของฉันในฐานะคนธรรมดาคนหนึ่ง และเป็นโอกาสที่ทั้งฉันและแฟนคลับตัวจริง จะได้ติดด่อสื่อสารกันโดยตรง พร้อมแลกเปลี่ยนความคิดและทำกิจกรรมดีๆสนุกๆร่วมกันนับจากนี้เป็นต้นไป”

ทางด้าน นายชามิก ทาลุคเดอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสเคปเอ็กซ์ จำกัด กล่าวเสริมว่า “พวกเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกับดาราชื่อดังอย่างทาปซี่ในการพัฒนาและเปิดใช้งานแอพพลิเคชั่นส่วนตัวของเธอ ซึ่งความพิเศษของแอพพลิเคชั่นดังกล่าวนี้ ได้เริ่มเปิดให้ดาวน์โหลดพร้อมกันในวันเกิดของเธอ และด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยในการสร้างพื้นที่ให้คนดังได้ใกล้ชิดกับเหล่าแฟนคลับตัวจริงชิ้นนี้พวกเราจะเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้เหล่าเซเลบได้มีแพลตฟอร์มเป็นของตัวเอง โดยพวกเขาสามารถกำหนดระดับการเข้าถึงเนื้อหาและยังสามารถใช้ช่องทางนี้สร้างรายได้จากแบรนด์ส่วนตัวผ่านระบบ Mobile Commerce ด้วยตัวเองอีกด้วย ทำให้แฟนๆของทาปซี่สามารถติดตามเรื่องราวต่างๆที่เธอลงมือทำเองได้อย่างใกล้ชิดมากขึ้นผ่านแอพพลิเคชั่นดังกล่าว”