ธัญญปุระ ภูเก็ต เปิดตัวซีอีโอคนใหม่

[vc_row][vc_column][vc_message]

ธัญญปุระ ภูเก็ต เปิดตัวซีอีโอคนใหม่

ธัญญปุระ รีสอร์ตกีฬาและสุขภาพ ภูเก็ต ประกาศแต่งตั้ง มิสเตอร์เอ็ดการ์ โทรัล เฮอร์นันเดซ
เป็นซีอีโอคนใหม่ ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2563 นี้

[/vc_message][vc_single_image image=”47307″ img_size=”large” alignment=”center”][vc_column_text]ภูเก็ต – มิสเตอร์เอ็ดการ์ โทรัล เฮอร์นันเดซ เป็นสมาชิกคนสำคัญของธัญญปุระ ตั้งแต่ปี 2560 ในตำแหน่งรองประธานบริหารและเป็นผู้นำทีมในการวางตำแหน่งธัญญปุระ ภูเก็ต ให้อยู่ในระดับแนวหน้าของการเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับการพักผ่อนแบบแอคทีฟของภูมิภาคเอเชีย

คาร์ล ฟิลิปป์ เบอร์โน กราฟ ฟอน ฮาร์เดนแบร์ก ประธานและซีอีโอ คนก่อนของธัญญปุระ ประกาศในการแต่งตั้งว่า“ฉันมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับเอ็ดการ์ตลอดสามปีที่ผ่านมา ร่วมกับทีมผู้บริหารและครอบครัวธัญญปุระภูเก็ตทุกคน ฉันเชื่อมั่นว่าเอ็ดการ์ เขาจะสามารถพัฒนาและขยายวิสัยทัศน์ของธัญญปุระให้ยิ่งใหญ่กว่าเดิม”

เอ็ดการ์ เกิดที่ประเทศเอกวาดอร์และถือสัญชาติเบลเยียม เขาสามารถพูดได้ 4 ภาษา (อังกฤษ, ฝรั่งเศส, สเปน และอิตาลี) ก่อนที่จะร่วมงานกับธัญญปุระ เขาเคยทำงานในตำแหน่งปฏิบัติการระดับสูง ในธุรกิจอุตสาหกรรมการบริการ และธุรกิจด้านสุขภาพในละตินอเมริกา ยุโรป และเอเชียหลายประเทศ

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่จะได้นำธัญญปุระ ภูเก็ต ให้ก้าวไปข้างหน้า เรามีบุคลากรและทีมผู้บริหารที่ทุ่มเทที่สุดในธุรกิจรีสอร์ตกีฬาและวิถีชีวาเวชศาสตร์ พร้อมกันนี้เรายังมองหาโอกาสใหม่ ๆ และแนวโน้มของการเติบโตในธุรกิจ โดยมุ่งเน้นที่การส่งมอบประสบการณ์การพักผ่อนที่ดีที่สุดให้กับผู้ที่มาใช้บริการที่ธัญญปุระ” มิสเตอร์เอ็ดการ์ กล่าว

การแต่งตั้งซีอีโอใหม่ครั้งนี้เป็นสิ่งหนึ่งที่ชี้ให้เห็นความสำเร็จของธัญญปุระ และเรามีความมุ่งมั่นที่จะก้าวไปข้างหน้าท่ามกลางช่วงเวลาที่ยากลำบาก ฟิลิปป์ ฟอน ฮาร์เดนแบร์ก กล่าวว่า “เราจะสามารถมองย้อนกลับมาอย่างภาคภูมิใจและมองไปข้างหน้าด้วยความมั่นใจมากยิ่งขึ้น เช่นเดียวกับความหายนะในประวัติศาสตร์ที่เราได้เอาชนะ หรือ ผลกระทบจากCOVID-19 ที่เราจะสามารถบอกลูกหลานของเราถึงช่วงเวลาที่ยากลำบากที่เราได้เผชิญ”

“ตอนนี้ฉันมุ่งเน้นไปที่การขยายธุรกิจของธัญญปุระไปยังต่างประเทศ หลังจากที่ได้ดูแลธัญญปุระ ภูเก็ต ตลอดหกปีครึ่งที่ผ่านมา และฉันกำลังเตรียมตัวย้ายไปประจำที่สิงคโปร์ในเดือนมีนาคม 2564 เพื่อเปิดสำนักงานของ ธัญญปุระแห่งใหม่” ฟิลิปป์ ฟอน ฮาร์เดนแบร์ก กล่าว

กลยุทธ์การขยายตัวไปยังประเทศต่างๆของธัญญปุระนี้ บ่งบอกถึงการเติบโตของบริษัทอย่างชัดเจน ในสถาณการณ์ COVID-19 ที่เป็นจุดเปลี่ยนให้กับหลากหลายธุรกิจ แต่ด้วยรูปแบบธุรกิจของธัญญปุระที่มีความยืดหยุ่น จึงทำให้เราสามารถก้าวผ่านวิกฤตินี้และดำเนินต่อไปข้างหน้าได้

T-Hub แห่งแรกของธัญญปุระ จะเริ่มเปิดให้บริการในเดือนธันวาคมปีนี้ ที่เมืองเหอเฝย์ ประเทศจีน และจะเปิดสาขาในประเทศจีนเพิ่มขึ้นอีก นอกจากนี้ยังมีแผนเปิดธัญญปุระ รีสอร์ต แห่งแรกในประเทศจีน ซึ่งจะให้บริการในปลายปี 2565 นี้

สามารถดาวน์โหลดรูปภาพความละเอียดสูงได้ ที่นี่

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
ธัญญปุระ | สุภารัตน์ (สุ) ตันนุ้ย | suparat.t@thanyapura.com |+66 (0)81 536 8406

เกี่ยวกับธัญญปุระ รีสอร์ตกีฬาและสุขภาพ ภูเก็ต
ธัญญปุระ รีสอร์ตกีฬาและสุขภาพ สถานที่ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกด้านกีฬาที่ดีที่สุด ศูนย์สุขภาพแบบองค์รวมที่เอาใจใส่ และให้คำแนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญ ตั้งอยู่บนเกาะภูเก็ตอันสวยงาม มุ่งมั่นที่จะสร้างเสริมศักยภาพด้านสุขภาพและการดำรงชีวิต รวมถึงสร้างแรงบันดาลใจให้คุณให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ทั้งหมดนี้เพื่อช่วยให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างไร้ขีดจำกัด

หลัก 3 ประการของธัญญปุระคือ เพื่อฝึกให้แขกทุกท่านให้ความสำคัญกับการพัฒนาร่างกาย จิตใจ และจิตวิญญาณ และได้รับประโยชน์จากสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานระดับสากล ธัญญปุระมีพื้นที่บริเวณกว้างล้อมรอบไปด้วยสิ่งแวดล้อมที่เงียบสงบ และสามารถนำความรู้ที่ได้รับไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี

ศูนย์สุขภาพแบบองค์รวมของเรา มีแผนบำบัดและแผนสุขภาพที่หลากหลาย ซึ่งออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับผู้ที่ต้องการปรับปรุงคุณภาพชีวิตของตนเอง ที่ธัญญปุระมีทีมแพทย์ พยาบาล นักโภชนาการ และที่ปรึกษาด้านสุขภาพ มีการทำงานร่วมกันเพื่อสร้างโปรแกรมที่มีประสิทธิภาพ เพื่อช่วยให้ทุกท่านบรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพของตนเองในระหว่างที่มาเข้าพักและหลังออกไปจากธัญญปุระ[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row]