“นาคี 2” วันนี้ ได้ที่ โคลิเซียม พาราไดส์ ภูเก็ต

โคลิเซียม พาราไดส์ ภูเก็ต จัดรอบสื่อมวลชนสุดยอดหนังไทยกระแสแรง “นาคี 2” และเตรียมเสียงกรี๊ดให้พร้อม แล้วไปฟินไปกับมินิคอนเสิร์ต “ฟิล์ม รัฐภูมิ” 27 ต.ค.นี้!!
.

วันที่ 18 ตุลาคม 2561โรงภาพยนตร์โคลิเซียม พาราไดส์ ภูเก็ต โดย คุณมานะ อาจปักษา ผู้จัดการโรงภาพยนตร์ แจ้งจัดรอบสื่อมวลชน สื่อวิทยุ โทรทัศน์ หนังสือพิมพ์ และสื่อออนไลน์ เข้าร่วมงานเปิดรอบสื่อมวลชนภาพยนตร์ไทยกระแสแรง “นาคี 2”

หลังจากที่ละคร “นาคี” ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นโดยการโกยเรตติ้งสูงสุด และเป็นกระแส talk of the town จึงมีเสียงเรียกร้องให้สร้างภาคสอง โดยผู้กำกับ “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” เคยให้สัมภาษณ์ว่า จริงๆ แล้วไม่ได้มีไอเดีย แต่พอดีว่า “คุณตาเทพ ตรี อภิรุม” ท่านเขียนภาคสองขึ้นมา ก็เลยมีไอเดียว่าน่าจะทำเป็นภาพยนตร์ได้ ก็เลยมาปรึกษากัน ซึ่งเนื้อหาในเวอร์ชั่นภาพยนตร์นี้ ส่วนหนึ่งของเรื่องราวก็มาจากบทประพันธ์ของท่าน และอีกส่วนหนึ่งสร้างเพิ่มเติมเข้าไปด้วย

สำหรับเวอร์ชั่นภาพยนตร์นี้ ได้นักแสดงสุดฮอตอย่าง “ณเดชน์” และ “ญาญ่า อุรัสยา” คู่จิ้นอันดับหนึ่งขวัญใจมหาชนมาแสดงนำ แต่สำหรับแฟนๆ ที่ชื่นชอบเจ้าแม่นาคีเวอร์ชั่นแรกที่นำแสดงโดย “แต้ว ณฐพร” และ “เคน ภูภูมิ” ก็ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะในเวอร์ชั่นนี้ก็ยังได้เห็นหน้าค่าตาทั้งสองคนอยู่เหมือนเดิมด้วย รวมถึงตัวละครตัวอดีตมาครบหมด ส่วน “ณเดชน์” และ “ญาญ่า” จะเป็นตัวละครในพาร์ทปัจจุบัน

สำหรับเนื้อหานั้นจะพูดถึง “สร้อย” (นำแสดงโดย ญาญ่า อุรัสยา) สาวดอนไม้ป่า ผู้เติบโตมาพร้อมกับความเชื่อและศรัทธาต่อเจ้าแม่นาคี เธอช่วยยายขายดอกไม้ถวายเจ้าแม่ และคอยดูแลเทวาลัยแห่งนี้ สร้อยจึงมีความผูกพันกับเจ้าแม่นาคีเป็นอย่างมาก แต่หลังจากที่ “ร.ต.อ.ป้องปราบ” (นำแสดงโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ) ถูกย้ายมาประจำที่ สภ.ดอนไม้ป่า ก็เกิดคดีสะเทือนขวัญขึ้นอย่างมากมาย โดยหลายคดีเกิดขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ และมีเงื่อนงำที่คลี่คลายไม่ได้ โดยชาวบ้านต่างปักใจว่าเป็นฝีมือของเจ้าแม่นาคีที่กำลังออกอาละวาดอีกครั้ง และเหตุการณ์ยิ่งพาให้ชาวบ้านต่างแน่ใจว่า “สร้อย” เป็นร่างประทับของเจ้าแม่นาคี แม้แต่ตัวสารวัตรป้องปราบเอง ซึ่งไม่เคยเชื่อในเรื่องราวลี้ลับเหนือธรรมชาติ ยังลังเลต่อคำกล่าวหาที่สร้อยได้รับ จนทำให้เขาต้องค้นหาความจริงเบื้องหลังคดีลึกลับในดอนไม้ป่าแห่งนี้

คุณมานะ อาจปักษา ได้กล่าวขอบคุณสื่อมวลชนทุกแขนงที่ได้ร่วมประชาสัมพันธ์ข่าวสารของทางโรงภาพยนตร์ด้วยดีเสมอมา พร้อมกันนี้ ยังได้ฝากเชิญชวนให้ลูกค้าเข้าร่วมกิจกรรมโรดโชว์ “MOTO PARILLA” (โมโต พาริลล่า) ซึ่งเป็นสุดยอดรถนำเข้าจากอิตาลี ในระหว่างวันที่ 25-28 ต.ค.นี้ โดยภายในงาน นอกจากจะมีข้อเสนอสุดพิเศษแล้ว ยังจะมีความสนุกมอบให้กับลูกค้าในรูปแบบของมินิคอนเสิร์ตโดยศิลปินชื่อดัง “ฟิล์ม รัฐภูมิ” ในวันเสาร์ที่ 27 ต.ค.61 เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป บริเวณชั้น 2 ศูนย์การค้าโคลิเซี่ยม พาราไดส์ ภูเก็ต อีกด้วย

——————————————————
โรงภาพยนตร์โคลิเซียม พาราไดส์ ภูเก็ต สอบถามรอบฉายและจองตั๋วหนัง โทร.076-220174-5 เวลา 10.30-23.30 น.