บริษัท ReverseAds เปิดตัวสำนักงานในตำบลราไวย์ จังหวัดภูเก็ต

จังหวัดภูเก็ต ประเทศไทย / 18 กันยายน 2563 – บริษัท ReverseAds ตัวแทนของเทคโนโลยีดิจิทัลสมัยใหม่ ในจังหวัดภูเก็ต ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ และฉลองการเปิดตัวของบริษัทที่จะ พลิกโฉมธุรกิจด้าน Digital Advertising เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2563 ณ สำนักงานในตำบลราไวย์ จังหวัดภูเก็ต
.
อีกทั้ง บริษัท ReverseAds ยังมีจุดมุ่งหมายที่จะสร้างตำแหน่งงานใหม่ๆ เพื่อแทนที่งานด้านธุรกิจ การท่องเที่ยวที่หายไป และเปลี่ยนจังหวัดภูเก็ตให้กลายเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี ในช่วงเวลาของภาวะ การแพร่ระบาดของโรคนี้
.
บริษัท ReverseAds เป็นบริษัทที่ได้รับการส่งเสริมจากสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (BOI) และมีแผนที่จะเข้าร่วมตลาดหลักทรัพย์ไทยในอีก 18 เดือน โดยปัจจุบันบริษัทมีพนักงานมากกว่า 100 คนทั่วโลกและคาดว่าจะเพิ่มขึ้นเป็น 300 คน ในอีก 2 ปีข้างหน้า
.
การริเริ่มในภาคเทคโนโลยีของบริษัท ReverseAds จะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงทางเศรษฐกิจ โดยที่เศรษฐกิจ จะไม่ขึ้นอยู่กับการท่องเที่ยวเพียงอย่างเดียวอีกต่อไป บริษัทลักษณะนี้จะช่วยเพิ่ม ความหลายหลายทางอาชีพ ซึ่งจะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดภูเก็ตและเปลี่ยนภูเก็ตให้กลายเป็นศูนย์กลางด้านอุตสาหกรรมเทคโนโลยีดิจิทัล
.
บริษัท ReverseAds พัฒนาการโฆษณาบนเครื่องมือค้นหาออนไลน์ให้โฆษณาของบริษัทต่าง ๆ สามารถปรากฏยังเว็บไซต์อื่น ๆ ที่กลุ่มเป้าหมายใช้บริการหลังจากค้นหาเกี่ยวกับสินค้าได้ ซึ่งการโฆษณาใน Google แบบปกติจะมีประสิทธิภาพต่ำกว่า นอกจากนี้ บริษัท ReverseAds ยังใช้ปัญญาประดิษฐ์ (AI) และซอฟต์แวร์ที่ได้รับการรับรองจากสำนักงานสิทธิบัตรและเครื่องหมายการค้าแห่งสหรัฐอเมริกาในการเพิ่มประสิทธิภาพของการโฆษณาออนไลน์ในระดับสากลให้กับแบรนด์ต่าง ๆ ด้วย
.
โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก นายอรุณ โสฬส นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลราไวย์ เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วย นายประชา อัศวะธีระ ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัลเขตพื้นที่ภาคใต้ โดยมี มร.ไมค์ ฮานน์ ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้งบริษัท ReverseAds พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและนักลงทุน ให้การผู้ต้อนรับ
.
“เรารู้สึกตื่นเต้นกับการเปิดตัวสำนักงานในตำบลราไวย์ และดีใจที่จะได้สร้างความสัมพันธ์ที่ดีในชุมชน เรามองเห็นแล้วว่าในอนาคตภูเก็ตจะเป็นศูนย์รวมของบริษัทด้านเทคโนโลยี และหวังว่าเราจะเป็นบริษัทแรก ที่เปิดตัวโดยมีบริษัทอื่นๆตามมา” ไมค์ ฮานน์ ประธานกรรมการบริหาร