บลูทรีภูเก็ตกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งวันที่ 3 กรกฎาคม 2564 นี้

บลูทรีภูเก็ตกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งวันที่ 3 กรกฎาคม 2564 นี้

บลูทรีภูเก็ตจะเปิดให้บริการในโซนลากูน ร้านอาหารทรีเฮ้าส์ รวมถึงการกลับมาอีกครั้งของตลาดนัดวันเสาร์ ที่จะจัดขึ้นทุก ๆ 2 สัปดาห์เริ่มต้น 3 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป!

ภูเก็ต วันที่ 29 มิถุนายน 2564 – บลูทรีกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง 
บลูทรีภูเก็ต ได้รับการรับรอง SHA Plus จากโครงการยกระดับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (Amazing Thailand Safety & Health Administration) เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่มาจะมาเยือน โดยเราจะทำการเปิดโซนบลูทรีลากูน มหาสมุทรจำลองขนาดใหญ่ที่รายล้อมไปด้วยเครื่องเล่นมากมาย และกิจกรรมสนุกๆ สำหรับทุกคนในคราอบครัว ร้านอาหารทรีเฮ้าส์ เรสเตอรองต์ แอนด์บีชเลาจ์ รวมไปถึงการกลับมาจัดตลาดนัดวันเสาร์ตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป

ผู้ที่เข้ามาใช้บริการจะสามารถเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมในลากูนทั้ง ว่ายน้ำ กระโดดหน้าผา ปีนหน้าผา ซูเปอร์ฟลาย นินจาวอริเออร์ และอื่น ๆ อีกมากมาย



ในโซนของไลฟ์สไตล์วิลเลจ เราได้มีการเปิดสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ยูไทม์ฟิตเนส (Utime Fitness) สตูดิโอออกกำลังกายครบวงจร  และ ลายลัง สเก็ตช็อป (Lai Lang Skate Shop) ร้านขายอุปกรณ์สเก็ต และชุมชนของคนที่ชื่นชอบสเก็ตบอร์ด เพิ่มเติมอีกด้วย

 

เกี่ยวกับบูลทรีภูเก็ต
ศูนย์รวมความบันเทิง และการพักผ่อนครบวงจรสําหรับครอบครัวในภูเก็ต ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 141 ไร่ โดยมีจุดเด่นคือ ร้านอาหารทรีเฮ้าส์ 4 ชั้นที่มีทั้งบีชคลับ และร้านอาหารนานาชาติแตกต่างกันไปในแต่ชั้นที่เหมาะกับการมาทานอาหารทั้งกลางวันและกลางคืน โซนสำหรับออกกำลังกายทั้งวิ่งและปั่นจักรยาน ร้านขายอาหารสินค้า รายล้อมรอบบลูทรีลากูน ลากูนจำลองขนาดใหญ่กว่า 17,000 ตารางเมตร ที่มีกิจกรรมหลากหลายทั้งสำหรับครอบครัว และความสนุกสุดเหวี่ยง นอกจากนี้บลูทรีภูเก็ตยังให้ความสำคัญกับการรักษาสิ่งแวดล้อมเป็นหลักอีกด้วย จากการออกแบบและพัฒนาตั้งแต่โครงสร้างไปจนถึงการให้บริการในทุก ๆ วัน

บลูทรีภูเก็ต

ที่ตั้ง: เลขที่ 4/2 ถนนศรีสุนทร ตำบลเชิงทะเล
อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 83110

โทร: (+66) 76 602 435 ต่อ 6501
www.bluetree.fun