บลูทรี ภูเก็ต ชวนคนหัวใจร็อคฉลองส่งท้ายปีก่อนใคร

บลูทรี ภูเก็ต ชวนคนหัวใจร็อคฉลองส่งท้ายปีก่อนใคร ในบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟคอนเสิร์ตริมลากูน

บลูทรี ภูเก็ต ชวนคนหัวใจร็อคฉลองส่งท้ายปีก่อนใคร ในบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟคอนเสิร์ตริมลากูน

 

ภูเก็ต, ประเทศไทย 22 ธันวาคม 2564 – บลูทรี ภูเก็ต จัด เว็ท แอนด์ ไวล์ด ลากูน บีช (Blue Tree Wet N’ Wild Beach Concert) คอนเสิร์ต

บลูทรี ภูเก็ต เตรียมจัดงานคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ริมหาดลากูน ฉลองส่งท้ายปีก่อนใคร ในวันพฤหัสบดีที่ 30 ธันวาคม 2564 โดยสองศิลปินร็อคไทยที่ครองใจมหาชนชาวร็อคอย่าง อีโบล่า และ สงกรานต์ เดอะ วอยซ์

 

งานนี้บลูทรี ภูเก็ต ยกความบันเทิงมาแบบจัดเต็มตั้งแต่เวลา 18.00 น. ยามพระอาทิตย์ตกดิน เพื่อให้ผู้ร่วมงานได้ดื่มด่ำชมบรรยากาศสวยๆ ริมหาดลากูน พร้อมสนุกกับบู้ธกิจกรรมเกมส์ต่างๆ และอุ่นเครื่องกับ ดี เจ ที่มาเปิดเพลงสร้างบรรยากาศความสุขก่อนคอนเสิร์ตเริ่ม เรียกได้ว่าผู้ร่วมงานที่มาชมคอนเสิร์ตจะได้ครึกครื้นกันอย่างเต็มที่ตั้งแต่เริ่มต้น จนถึงเวลาคอนเสิร์ตเริ่ม โดยศิลปินหลักอย่างสงกรานต์ เดอะ วอยซ์ จะขึ้นเวทีแสดงเวลา 20.30 น. และ อีโบล่า ขึ้นเวทีแสดงเวลา 22.00 น. และสนุกต่อเนื่องยาวจนถึงเที่ยงคืน

 

สำหรับทุกหัวใจร็อค อยากให้ชวนเพื่อนขาร็อคมาร่วมร้องโยกให้สุดมันส์ส่งท้ายปี ที่บลูทรี ภูเก็ตกับคอนเสิร์ตนี้ เนื่องจากพื้นที่มีจำนวนจำกัด รีบจองตั๋วได้แล้ววันนี้ได้ที่ เฟสบุ๊ค บลูทรีภูเก็ต หรือ เว็บไซต์ www.bluetree.fun และโทร  095-104-1260