บิยอนด์ ป่าตอง ได้รับรางวัลการันตีจาก booking.com และ hotel.com

ภูเก็ต , บิยอนด์ ป่าตอง (BEYOND PATONG) โรงแรมในเครือกะตะกรุ๊ปรีสอร์ท ตั้งอยู่บนหาดป่าตอง ชายหาดยอดนิยมของนักท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต ได้รับรางวัลชนะเลิศเว็บไซด์จองที่พักออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดสองแห่ง คือ “บุ๊กกิ้งค์ดอทคอม” สาขา “Guest Review Award” และ “โฮเทลส์ดอทคอม อวอร์ด” (Hotel.com Award) สาขา “Loved by Guest” ให้เป็นโรงแรมยอดเยี่ยมในใจของผู้เข้าพัก

.

.

โดยบิยอนด์ ป่าตอง ได้รับคะแนน 8.5 / 10 จาก Booking.com และได้รับคะแนน 8.4 /10 จาก Hotels.com

.

.

รางวัลนี้ตัดสินจากการลงคะแนนแบบออนไลน์และความคิดเห็นต่างๆ ผ่านเว็บไซต์ www.booking.com และ www.hotels.com เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านที่พักที่มีความเป็นเลิศในการให้บริการและความประทับใจที่ยอดเยี่ยมของบิยอนด์ ป่าตอง บาย กะตะกรุ๊ป

.

.

“บิยอนด์ ป่าตอง” ตั้งอยู่ใจกลางหาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต ชายหาดที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก ใกล้กับถนนบางลา และ แหล่งชอปปิ้ง ใช้เวลาเดินทางจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตเพียง 70 นาที โรงแรมนี้ โดดเด่นด้วยรูปทรงอาคารที่ทันสมัยและการดีไซน์สุดล้ำ ร้อยเรียงเรื่องราวให้เสมือนว่าเราแหวกว่ายอยู่ใต้มหาสมุทร ผสมผสานกับสีสันความสนุกสนานในแบบฉบับของป่าตอง นำเสนอห้องพักและห้องสวีท 161 ห้อง ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเหนือระดับ รวมไปถึง “บียอนด์ สกายบาร์” บาร์บนชั้น 3 ของโรงแรม แหล่งชิลเอาท์สุดชิคแห่งใหม่บนหาดป่าตอง สระว่ายน้ำ (Infinity Pool) และห้องประชุมที่สามารถรองรับงานประชุม สัมมนา อีเว้นต์ หรืองานแต่งงาน ได้ถึง 200 ท่าน และห้องอาหาร บียอนด์ ซีฟู้ด ป่าตอง ที่ให้บริการอาหารทะเลสดๆ รับประกันความอร่อยเลิศ เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 11.00น. – 24.00น. “บิยอนด์ ป่าตอง” พร้อมมอบช่วงเวลาอันน่าจดจำและ เติมเต็มความสุขของนักเดินทางด้วยสีสันบนหาดป่าตองได้อย่างลงตัว

.

.

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.beyondpatong.com

www.facebook.com/beyondpatong

Tel (+66) 076-562-300

อีเมล์: rsvn-bhpt@katagroup.com