ผนึกกำลังคนรุ่นใหม่ 40 สาวมิสทีน ไทยแลนด์ 2019 บาย เฮลโล ร่วมใจเก็บขยะ ลดโลกร้อน ส่งต่อความห่วงใยคืนสู่ธรรมชาติ

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ต้นไม้ และสถานที่กลางแจ้ง

กองประกวด ‘มิสทีน ไทยแลนด์ 2019 บาย เฮลโล’ ทำกิจกรรมเริ่มด้วยการเดินทางไปยัง ‘พาราไดซ์ บีช’ ได้รับการต้อนรับจาก ‘แดเนียล โคลัมโบ’ ผู้จัดการทั่วไปพาราไดซ์ บีช ที่นี่สร้างความตื่นตาตี่นใจให้กับสาววัยทีนทั้ง 40 เป็นอย่างมาก เพราะจะได้สัมผัสทั้งความสวยงามของท้องทะเลและธรรมชาติที่เงียบสงบ จากนั้นสาววัยทีนได้แสดงฝีมืองานศิลปะผ่านการเพ้นท์ถุงผ้ากิจกรรมจาก ‘พาราไดซ์บีช’ พร้อมทำกิจกรรมกับทาง ‘บริษัท แอมวิช ยูนิเทค จำกัด’ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เฮลโล สวัสดีผิวสวย ผู้สนับสนุนหลักการประกวดอีกด้วย

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, เด็ก, รองเท้า และสถานที่กลางแจ้ง

และในช่วงเวลา 13.00 น. ทั้ง 40 สาววัยทีนได้ลงพื้นที่ร่วมทำกิจกรรอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมทางทะเล เก็บขยะชายหาดเพื่อรักษาธรรมชาติอันสวยงามของหาดป่าตอง สถานที่เที่ยวสำคัญของภาคใต้ โดยมี ‘ผการัตน์ ตามชู’ รองประธานมูลนิธิพัฒนาป่าตอง ให้การต้อนรับพร้อมร่วมกิจกรรมครั้งนี้ ซึ่งขยะบริเวณหาดป่าตองเป็นขยะที่มาจากการทิ้งขยะลงทะเลซึ่งบางส่วนเป็นขยะที่พัดพามาจากหลายพื้นที่โดยรอบ การเก็บขยะชายหาดเป็นหนึ่งในโครงการสำคัญที่ทาง ‘มูลนิธิพัฒนาป่าตอง’ ได้ร่วมกับพี่น้องในพื้นที่ป่าตองร่วมกันทำความสะอาดชายหาดมาโดยตลอดอย่างต่อเนื่อง

ในภาพอาจจะมี 9 คน, รวมถึง Kwanchanok Nonrittiwong, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน, สถานที่กลางแจ้ง และธรรมชาติ

ด้านสาววัยทีนต่างร่วมร่วมใจเก็บขยะตามชายหาดกันอย่างขยันขันแข็ง แม้อากาศจะร้อนอบอ้าวก็ไม่เป็นอุปสรรค โดยถือเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีสำหรับเยาวชนคนรุ่นใหม่ ได้เห็นและตระหนักถึงความสำคัญของการดูแลรักษาธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมของเมืองไทยให้คงอยู่อย่างยั่งยืนต่อไป

ในภาพอาจจะมี 9 คน, รวมถึง Kwanchanok Nonrittiwong, คนที่ยิ้ม

ปิดท้ายสาววัยทีนได้ร่วมรณรงค์ความปลอดภัยบนท้องถนน และไปมอบหมวกกันน็อคพร้อมด้วย ‘ผการัตน์ ตามชู’ รองประธานมูลนิธิพัฒนาป่าตอง โดยมี ‘พ.ต.ท.เลิศ โพธิ์ขวาง’ สวป.สภ.ป่าตองเป็นผู้รับมอบ เพื่อนำไปใช้ในกิจกรรมของทางสถานีตำรวจฯ ขับขี่ปลอดภัยใส่หมวกกันน็อค ในโครงการ ภูเก็ตปลอดภัย สวมใสหมวกกันน็อก รณรงค์สวมหมวกนิรภัย 100% ซึ่งมี่ประชาชนจำนวนมากร่วมกิจกรรมครั้งนี้

ในภาพอาจจะมี 10 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน, ฝูงชน, รองเท้า, เด็ก, ต้นไม้, ท้องฟ้า และสถานที่กลางแจ้ง

ต่อด้วยการเดินทางไปยัง ‘คูโดบีช คลับแอนด์ อิตาเลี่ยน เรสทัวรองท์’ ซึ่งมี ‘แฟรงโก้ ตรูกโก้’ ผู้จัดการทั่วไป ต้อนรับ เพื่อรับประทานอาหารเย็นและเดินทางไปยัง ‘โรงแรมภูเก็ต เกรสแลนด์ แอนด์ สปา’ เพื่อฝึกซ้อมการแสดงก่อนเดินทางไป ‘โรงแรมป่าตอง เบย์ฮิลล์’ เพื่อเข้าพักผ่อนและเตรียมตัวทำกิจกรรมในวันต่อไป

ติดตามรายละเอียดต่างๆ ได้ทาง www.missteenthailand.com