พาราไดซ์ กรุ๊ป ร่วมกับ กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 3 ช่วยเหลือสังคมโดยการจัดกิจกรรม“แบ่งปันชีวิต ร่วมบริจาคโลหิต ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์”

วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน 2561 เวลา 08.00 – 15.00 น. , ณ อาคารเดอะ พลาซ่า สุรินทร์ ภูเก็ต , นายนรภัทร ปลอดทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการแบ่งปันชีวิต ร่วมบริจาคโลหิต ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ โดยมี นางณัฏฐกัญญา แสงโพธิ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัทในเครือพาราไดซ์ กรุ๊ป และโรงแรมอันดารา รีสอร์ท เรสซิเด้นซ์ กล่าวต้อนรับ ว่า โครงการ “แบ่งปันชีวิต ร่วมบริจาคโลหิต ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์” เฉลิมพระเกียรติ และถวายเป็นพระราชกุศลแด่ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ที่จัดขึ้นในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 4 ประการ คือ 1.เพื่อเฉลิมพระเกียรติ และถวายเป็นพระราชกุศลแด่ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร 2.เพื่อเป็นการสนับสนุน และส่งเสริมให้เริ่มต้นร่วมกันเป็นผู้บริจาคโลหิตรายใหม่ 3.เพื่อสร้างความตระหนักและเห็นคุณค่าของการบริจาคโลหิตด้วยความสมัครใจไม่หวังสิ่งตอบแทน ด้วยความรัก ความสามัคคี และมีความรับผิดชอบต่อสังคมร่วมกัน 4.เพื่อส่งเสริมให้มีการบริจาคโลหิตที่เพียงพอ และปลอดภัยเพิ่มมากขึ้น
.

.

.

.

.

.

.

ทั้งนี้ การบริจาคโลหิตในวันนี้ เกิดจากการร่วมแรงร่วมใจ และเป็น น้ำหนึ่งใจเดียวกันของภาครัฐ และภาคเอกชนที่ได้ร่วมกันทำความดีเพื่อในหลวง นอกจากนี้แนวคิดของโครงการยังเป็นการรวมพลังทำความดีเพื่อในหลวงในวันนี้ ซึ่งเป็นการแสดงออกถึงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน โดยเฉพาะในเรื่องของการบริจาคโลหิต ทำให้เห็นถึงคุณค่าของการให้ด้วยความบริสุทธิ์ใจ เป็นการแสดงถึงความเคารพ ความเห็นอกเห็นใจกัน และความมีน้ำใจต่อกัน ของเพื่อนมนุษย์ โดยให้การบริจาคโลหิตเป็นการสร้างสายสัมพันธ์อันดีที่มีต่อกันของคนในสังคม ซึ่งนั่นก็หมายถึง การบริจาคโลหิตครั้งนี้เป็นไปด้วยความสมัครใจ ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ไม่หวังสิ่งตอบแทนใดๆ ทั้งสิ้น

.
ทางด้าน พล.ต.ต.อังกูร คล้ายคลึง ผู้บังคับการตำรวจท่องเที่ยว 3 กล่าวรายงานถึงความเป็นมาของโครงการ ว่า ในนามตัวแทนสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดย พล ตำรวจเอก เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ขอยกย่องและเชิดชู ผู้มาบริจาคโลหิตในวันนี้ ว่าเป็นผู้ทำคุณประโยชน์ เพื่อสังคม “แบ่งปัน” และ “เสียสละ” สิ่งอันมีค่าของตนเองให้กับ เพื่อนมนุษย์ และนอกจากจะได้รับใบประกาศเกียรติคุณจาก เหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต และ บริษัทในเครือพาราไดซ์ กรุ๊ป โรงแรมอันดาราแล้วนั้น พวกท่านจะถือได้ว่าเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายผู้ที่ร่วมทำคุณประโยชน์เพื่อส่วนรวม(CSR) ตามนโยบายชุมชนสัมพันธ์ และการมีส่วนร่วมของประชาชน และจะได้รับมอบ เข็มเชิดชูเกียรติ CSR สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในวันนี้ด้วย

.
หากในอนาคต ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ มีการจัดกิจกรรมเพื่อทำคุณประโยชน์ต่อสังคม จะขอเรียนเชิญชวนทุกท่าน ที่ถือเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่าย เข้าร่วมกิจกรรม นั้น ๆ ด้วย
สุดท้ายนี้ กระผม ขอขอบคุณแขกผู้มีเกียรติ และข้าราชการตำรวจ ในสังกัด กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 3 และตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ทุกท่าน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คุณณัฏฐกัญญา แสงโพธิ์ ที่ได้เชิญกระผม ในนามของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เป็นส่วนหนึ่งในการทำกิจกรรมที่สร้างคุณประโยชน์ต่อสังคม และส่วนรวมในวันนี้ ด้วย

.

ชมภาพเพิ่มเติมได้ที่   https://goo.gl/gizqNT