มหานคร แบงค็อก สกายบาร์ เพิ่มบริการใหม่ “คาเฟ่ กูร์มองด์”

มหานคร แบงค็อก สกายบาร์ เพิ่มบริการใหม่ “คาเฟ่ กูร์มองด์” เครื่องดื่มและของว่างยามบ่าย บนห้องอาหารและบาร์ที่สูงที่สุดในประเทศไทย

กรุงเทพ / 26 กุมภาพันธ์ 2563 – เปิดประสบการณ์ใหม่ของการรับประทานของว่างยามบ่ายกับ “คาเฟ่ กูร์มองด์” (Café Gourmand) บริการเครื่องดื่มพร้อมด้วยขนมอบสุดคลาสสิคสไตล์ฝรั่งเศสจากบนห้องอาหารและบาร์ที่สูงที่สุดในประเทศไทย พร้อมชมทัศนียภาพอันงดงามของกรุงเทพมหานครจากบนชั้น 76 ของอาคารลายพิกเซลส์อันเป็นเอกลักษณ์ ในราคาเพียง 350++ บาท/ท่าน* พร้อมเปิดให้บริการทุกวันระหว่างเวลา 14:00 – 16:00 น. ณ มหานคร แบงค็อก สกายบาร์

 

ชุดของว่างยามบ่ายดังกล่าวประกอบไปด้วยขนมอบสไตล์ฝรั่งเศส 1 ชิ้น อาทิ เอแคลร์ (Éclair) ทาร์ตผลไม้ (Exotic Fruit Tart) หรือแฟลน (Flan) และเครื่องดื่มเป็นกาแฟ หรือชา 1 ชนิด ที่สามารถเลือกรับได้ทั้ง ดาราไวท์ ล้านนากรีน จัสมินกรีน หรือจะเลือกรับเป็นมาคิยาจ แฟรส์ (Mariage Frères) ชาระดับพรีเมี่ยมคอลเลกชั่นพิเศษจากฝรั่งเศสอย่าง มาร์โก โปโล โวยาจปารีส-แบงค็อกแบล็ค หรือเอิร์ลเกรย์เฟรนซ์บลู เมื่อชำระเพิ่มเติมเพียง 90 บาท

 

คิง เพาเวอร์ มหานคร สามารถเดินทางได้สะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส เชื่อมต่อสถานีช่องนนทรี ทางออกหมายเลข 3 ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นต่างๆ เกี่ยวกับมหานคร แบงค็อก สกายบาร์ เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/MahanakhonBangkokSkyBar