มิสแกรนด์ภูเก็ต 2020 ยืนยันจัดการประกวด เตรียมรูปแบบไว้รับมือ 3 แบบ พร้อมปรับเปลี่ยนตามสถานการณ์

มิสแกรนด์ภูเก็ต จัดงานแถลงข่าวแบบออนไลน์ ยืนยันการจัดการประกวดขึ้นอยู่กับสถานการณ์ในปัจจุบัน โดยมีการเตรียมแผนการรับมือเอาไว้ 3 รูปแบบ
.
เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2563 เวลา 18.30 น. ณ ร้านตู้กับข้าว ภูเก็ต ทีมมิสแกรนด์ภูเก็ต โดยนายธีระศักดิ์ ผลงาม ผู้อำนวยการประกวดมิสแกรนด์ภูเก็ต ได้แถลงข่าวออนไลน์ผ่านทางแฟนเพจ Miss Grand Thailand เกี่ยวกับการจัดงานประกวดในปี 2563
.

.
นายธีระศักดิ์ ผลงาม ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ภูเก็ต กล่าวว่า “การจัดการประกวดมิสแกรนด์ภูเก็ต 2563 ณ ปัจจุบันวันที่แถลงข่าว ทางทีมต้องติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการประกาศของรัฐบาลที่ทางกองประกวดต้องทำตาม และจะต้องฟังนโยบายทางกองใหญ่ของมิสแกรนด์ไทยแลนด์ว่าจะทำอย่างไร”
.
โดยหากกองใหญ่จะต้องจัดเดือน กรกฎาคม 2563 ทางกองมิสแกรนด์ภูเก็ตก็จะต้องสรรหานางงามตัวแทนจังหวัด 1 ท่านเพื่อเป็นตัวแทนในการประกวดนี้ โดยทางกองประกวดได้มีการวางแผนเอาไว้แบ่งเป็น 3 รูปแบบด้วยกัน ได้แก่
.
รูปแบบที่ 1 : จัดการประกวดเต็มรูปแบบ – หากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 ดีขึ้นก่อนวันที่ 19 เมษายน  กองประกวดมิสแกรนด์ภูเก็ตพร้อมจัดการประกวดอย่างเต็มรูปแบบ ทั้งแสง สี เสียง และกิจกรรมอัดแน่น ตลอดทั้ง 7 วัน
.
รูปแบบที่ 2 : จัดการประกวดแบบปิด – หากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 ยังคงที่ในวันที่ 19 เมษายน ทางกองฯจะจัดการประกวดแบบปิด โดยคัดผู้เข้าประกวดจากภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว เพื่อให้มารายงานตัว จากนั้นทำกิจกรรมในโรงแรม และจัดให้มีการตัดสินโดยสามารถรับชมได้ผ่านทาง Facebook Live เท่านั้น
.
รูปแบบที่ 3 : คัดเลือกผู้เข้าประกวดแบบออดิชั่น – หากสภานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส covid -19 ยังเข้าขั้นวิกฤติในวันที่ 19 เมษายน กองประกวดจะทำการยกเลิกกิจกรรมทั้งหมด แล้วคัดเลือกสาวงามเพียง 5 คนจากภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว วิดิโอคอล แล้วจึงเชิญสาวงามทั้ง 5 คนมาพบเพื่อเลือกมิสแกรนด์ภูเก็ต 2020 โดยถ่ายทอดสดผ่านทาง Facebook Live
.
โดยแผนการจัดงานที่วางเอาไว้ก่อนหน้านี้ มีดังต่อไปนี้
.
19 เมษายน – รายงานตัว, รอบสัมภาษณ์, ตรวจสุขภาพ, กิจกรรมด้านสุขภาพ
20 เมษายน – ถ่ายภาพ Beauty Shot, ถ่ายภาพชุดว่ายน้ำ, ประกาศผลภาพที่ดีที่สุดของภาพ Beauty Shot
21 เมษายน – ประกาศผลภาพที่ดีที่สุดของภาพชุดว่ายน้ำ, การประกวดรอบชุดว่ายน้ำ และรางวัล Best in swimsuit
22 เมษายน – กิจกรรมกับทางสปอนเซอร์ และกิจกรรมภายในโรงแรม
23 เมษายน – อบรมการเดิน และกิจกรรมภายในโรงแรม
24 เมษายน – การประกวดรอบ Preliminary และ ประกวดรอบ Smart Lady เพื่อประกาศผล Fast Track

25 เมษายน – การประกวดรอบตัดสิน มิสแกรนด์ภูเก็ต 2020
.
ทั้งนี้ ทางกองประกวดได้เปิดรับสมัครสาวงามจากทั่วทุกสารทิศเพื่อเฟ้นหามิสแกรนด์ภูเก็ต 2020 โดยสามารถกรอกเอกสารได้ที่ ลิ้งค์นี้ เริ่มรับสมัครตั้งแต่วันนี้ จนถึง 15 เมษายนนี้เท่านั้น !!!