รีวิวโรงแรม พิมาลัย Pimalai Resort and Spa

รีวิวโรงแรม พิมาลัย Pimalai Resort and Spa

วันนี้ดีใจมากคะ ที่ได้มาที่ Pimalai Resort and Spa ( พิมาลัย แปลว่า สวรรค์ ) ที่เกาะลันตา จังหวัดกระบี่คะ เป็นโรงแรมหรูหร่ามาก คะ เราเที่ยวด้วยกัน กับปลายฝน ต้นหนาวนะคะ หลังภูเขา หน้าทะเล แถมหมอกยามเช้าช่วงเช้าตรู่มีหมอก.ให้เห็นบ้างคะ ได้ยินชื่อความสวยงามมานานของโรงแรมนี้ บรรยายกาศดีต้นไม้เยอะมา ธรรมดาเหลือล้นคะ 

Pimalai Resort รีวิว โรงแรม

จากสนามบินกระบี่ มีรถรับส่ง ไปท่าเรือส่วนตัวของพิมาลัยเลยนะคะ จากท่าเรือ10 นาที เราขึ้นจากเรือ และ ต่อด้วยรถตู้ อีก 40 นาทีถึงโรงแรม เริ่มต้นเข้าโรงแรมมีการตรวจอุณภูมิ และ ระบบความปลอดภัยต่างๆ เค้าบริการระดับ 5 ดาวจริงคะ พนักงานน่ารัก สุภาพ และ ยังร่วมโครงการ ” เราเที่ยวด้วยกัน ” คนไทยรีบมาเลยคะ

Pimalai Resort รีวิว โรงแรม
ด้วยพื้นที่ ที่ใหญ่มาก ถึง 250 ไร่ และ หน้าหาดยาว 900 เมตร มีกิจกรรมชายหาดด้วยคะ ห้องแบ่งเป็นโซนฝั่งหน้าหาด และ ไหล่เขา ธรรมชาติต้นไม้ใหญ่เขียวขจี Green Hotel เงียบ อยู่ทามกลางธรรมชาติมาก หรูหร่า สวยงาม ที่นี้ได้รับรางวัลรางรางวัลเหรียญทอง ” World Travel awards 2007 และ ชนะรางวัล ฺBest Southern Accommodation มาดูกันคะ ว่าอย่างไร

ห้องพักก่อนนะคะ ห้องที่คุณจัน ได้คือ หน้าหาด และมีสระน้ำอยู่หน้าห้อง บอกได้เลยว่าเข้ามาในห้อง ชอบความอบอุ่นของแสงไฟสีเหลืองจากโคมไฟ การสร้างและตกแต่งแบบสไตล์ไทย และ ฝ่าเพดานที่โปร่งสูง ด้วยไม้ทั้งหลัง เดินเข้ามาที่ห้องนั้งเล่นกว้างโปร่งสบายเพราะ เพดานสูง ห้องนอนกว้างขวาง เตียง หมอน ผ้าคลุมเตียง สะอาดดี ห้องนอนมองออกไปวิวทะเล ทำให้เรารู้สึกว่าโปร่งมากๆบรรยากาศโรแมนติกและที่ชอบมากคือห้องน้ำจะแยกโซนซ้ายและขวา ตรงกลางอ่างอาบน้ำสำหรับสองท่านกว้างมาก

Pimalai Resort รีวิว โรงแรม
และ แอบไปดูฝั่งไหล่เขา ก็ดีไซน์แตกต่างกันคะ ยังคงสไตล์ไทย หลังคาสวยงามคะ ระเบียงด้านนอกสระส่วนตัว และ วิวทะเล มุมสูง เริ่ดไปอีกคะ

Pimalai Resort รีวิว โรงแรม

มาดูห้องอาหารเช้า Seven Seas Restaurant อลังการ ด้วยสายตา รสชาติ โลเคชั่นคือ อิ่มด้วยทัศนียภาพ มองไปตรงสระใหญ่ จะมีต้นไม้ใหญ่ (ต้นบันยันทรี ) สูง และรอบๆสระสวยมาก จนเป็นจุดที่ต้องเช็คอินไปแล้วคะ ยอดเยี่ยมมาก ยอมเลยคะ และ เข้าใจถึงรางวัลที่เค้าได้เลยคะ

Pimalai Resort รีวิว โรงแรม

Pimalai Resort รีวิว โรงแรม
ส่วนอาหารมีทั้งไทย และ อินเตอร์ เยอะด้วยลายอาหารสวย แถมยังสั่งเพิ่มได้อีกคะ ถูกใจน้ำผักและผลไม้สด ชอบไข่กระทะ กาแฟอร่อยมากกกกก

Pimalai Resort รีวิว โรงแรม

เรื่องของสปา ที่นี้ได้ชื่อว่าดีมากอีกที่นึงคะ หากมาแล้วต้องไป แค่เดินผ่านก็ได้กลิ่นหอมน้ำมัน ทรีทเมนต์ และ การตกแต่งใช้ไม้ และ หลังคามุงด้วยฟาง ซึ่งกลมกลืนกับป่าเขา แบ่งเป็นหลังๆ แจ้งได้คะ ห้องแบบไหน ช่วงที่ไปฝนตกสวยมาก โรเมนติกมากกก

Pimalai Resort รีวิว โรงแรม

มาต่อคะ หิวละ ห้องอาหารสำหรับอาหารค่ำหน้าหาด ชื่อ Ram Talag Beach Bar and Resturant หากมีเวลานิดนึงนะคะ ก็นั่งดื่มได้ที่บาร์คะ

อาหารที่จะแนะนำวันนี้เป็นเซ็ตเมนูอาหารไทย 7 อย่าง และ ของหวาน 1 อย่าง เป็นเซ็ทเมนูอาหารค่ำ ที่กำลังโปรโมชั่นคะ
– ไก่สะเต๊ะ เสริฟมาพร้อมยำข้าวโพด หอมมะนาว เปรี้ยว หวานครบรส
– ต้มข่าไก่ กระทิกำลังดี ไม่ข้นมาก
– ผัดผักบุ้ง กรอบดีคะ
– หมูฮ่อง ของมันต้องมีคะ นุ่มละลายในปากตามสูตร
– เนื้อปลากะพงทอด มาพร้อมน้าจิ่มมะขาม
– น้าพริก ผักลวกและผักสด มาพร้อม กุ้งย่างอีกสองไม้
– แกงสับปะรด เป็นเครื่องแกงแดง หอมหวาน เครื่องแกง
– ข้าวเหนียวมะม่วง น้ำกะทิ หอมมาก ราดบนข้าวเหนียวเข้ากันมาก

ขยายเวลา “เราเที่ยวด้วยกัน” ถึง 31 มกราคม 2564
ใช้โปรแกรมนี้ได้ +รวมอาหารเช้า + รถรับส่งไปสนามบินและรวมถึงเรือข้ามเกาะ

สำหรับการจองห้องพัก
โทร 02-320-5500
Line: @pimalai
E-mail: reservation@pimalai.com
.
#pimalai #pimalairesort #thailand #krabi #kohlanta #beachresort #luxuryhotel #luxuryresort #เที่ยวไทย #ทะเล