รีวิว สปา และ ร้านอาหาร Stay Phuket Resort

    

รีวิว สปา และ ร้านอาหาร Stay Phuket Resort

Onsen Experience

ในวันหยุดยาวๆมาพักผ่อนที่ Stay Phuket Resort ตั้งใจมากคะ
 วันหยุดนี้พักสักหน่อย  ดิฉันก็ล้าจากการทำงาน ต้องคลายกล้ามเนื้อกันสักนิด และรู้มาว่า ลด ทุกโปรแกรมในส่วนของ  LeSpa
ซึ้งมีพื้นที่สปาขนาด 800 ตารางเมตร ที่มาพร้อมกับออนเซน ห้องทรีทเมนท์ ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า เลานจ์ และ ล็อบบี้
  ดังนั้นสิ่งแรกขอนวดไทยแบบสบายๆ รีเล็กซ์ คะ ที่นี้มีหลายแบบ เลือกเอาที่ชอบ สัก 1 ชั่วโมงละกัน จะบอกว่าที่นี้เค้าใช้ผลิตภัณฑ์ดังของ PANPURI สามารถเลือกใช้บริการ สปาทรีตเมนต์ หลายรายการ รวมไปถึงสปาทรีตเมนต์จากผลิตภัณฑ์แบรนด์ปัญญ์ปุริ คะ
ต้องลองซิคะ 

ผ่านไป 1 ชั่วโมง สบายสิคะ ตอนนี้ ตามหา “ออนเซ็น “   ที่เดียวในภูเก็ต เย้ๆ บอกได้เลยสถานที่สวย และ สะอาด หอมด้วยอโรม่าคะ ( ที่ลืมไม่ได้คือ ชุดว่ายน้ำ ) เรื่องห้องบอกความประสงค์ได้คะอยากได้ส่วนตัว หรือ เป็นกลุ่ม แบ่งห้องแต่งตัวชาย-หญิง แยกคะ พร้อมล็อกเกอร์ และ ตะกร้า ใส่กุญแจ ผ้าขนหนู น้ำดื่ม และ มือถือซิคะ ลืมไม่ได้ไว้ถ่ายรูป   (ต้องนำชุดว่ายน้ำมาเอง)


ห้องแรกเลยคะ ห้องซาวน่า กำแพงเกลือหิมาลายัน ( Himalayan Salt Wall Sauna ) รู้สึกผ่อนคลาย ดีมากสำหรับการกระตุ้นให้เลือดหมุนเวียน ลดความตึงเครียด คนที่เป็นโรคภูมิแพ้ต้องลองคะ ดีมากๆ และ ตัวเกลือทำให้ผิวพรรณ         ดีนั้งชิลๆไปคะ 15 นาที พอคะ แล้ว ออกมา พักสัก5 นาที เพื่อปรับระบบของร่างกาย สลับไปเรื่อยๆ ทุกห้องนะคะ ไม่ต้องรีบเลย เพราะห้องกว้าง

-ห้องสตรีมระบบไอน้ำ หอมระเหย ( Essential Oil Steam Room )ช่วยเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อและผิวหนังที่มีสุขภาพดีโดยการขจัดสารพิษที่หมักหมมออกมา   


-ห้องน้ำแข็ง ( ห้องเย็น ) ตอนแรกก็แอบ สงสัย ว่าร่างกายปรับอย่างไร มาแล้วต้องลองคะ ได้ 10 นาทีคะ เย็นจริงๆเข้ากระดูกเลย เค้าบอกว่าช่วยลดการหดตัวของหลอดเลือดการคลายตัวของกล้ามเนื้อและลดความตึงเครียดของระบบ          ประสาท ออกมาพีกสัก 5 นาที คะอย่าลืม 
-บ่อจากุกซี่ Badu jets เป็นบ่อ
-พ่นแรงดันสูง ตัวสั่นไปทั้งตัวเลย ช่วยนวดได้ดีคะ ขนาดใหญ่กว่าตัวหน่อยคะ เป็นโค้งๆ เป็นบ่อๆช่วยเพิ่มการไหลเวียนของผิวหนังบรรเทาอาการปวดเมื่อยจากการทำงาน ช่วยเรื่องหัวใจดีต่อสุขภาพ
  ** มาเพื่อสิ่งนี้
-บ่อน้ำร้อนใหญ่  Hot Mineral Bath บ่อน้ำแร่ร้อน เป็นบ่อใหญ่คะ   การอาบหรือ แช่ น้ำแร่ร้อน ช่วยลดความดันโลหิต ช่วยให้เลือดไหลเวียน และ อีกบ่อนึง

-Micro Bubble bath บ่อไมโครบับเบิ้ลร้อน จะได้รับออกซิเจนฟองอากาศขนาดเล็กจะแทรกซึมเข้าไปในรูขุมขนของคุณอย่างอ่อนโยน เป็นการทำความสะอาดที่ล้ำลึกยิ่งกว่าการอาบน้ำปกติ เพราะมันเป็นการเปิดรูขมขน ในขณะที่ยัง       ล็อคความชุ่มชื้นที่ทำให้ผิวคุณชุ่มชื่น ลดริ้วรอยได้ด้วย มาที่นี้เน้น เลือด หัวใจ กล้ามเนื้อ ผิวพรรณ เลย ใช้เวลาร่วมๆ 2.30-3 ชั่วโมงคะ กำลังดี คืนนี้นอนหลับสบายแน่นนอน


ดูรายละเอียดตามนี้คะ
การเข้าถึง ออนเซ็น WET AREA ส่วนตัวสำหรับหนึ่งหรือสองท่าน: 1,000 บาทสุทธิ (1 ชั่วโมง)
ให้บริการตั้งแต่เวลา 11:30 น. ถึง 20:00 น.

(สามารถเข้าใช้ ออนเซ็น WET AREA ในราคาเพียง 200 บาท เมื่อซื้อทรีทเมนต์บำบัดใดๆก็ตาม )
ออนเซ็น แบบส่วนตัว 1ชั่วโมง *
ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท
(จำกัดจำนวนสูงสุด 6 คน)


*เฉพาะผู้ที่มีอายุ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป
—————————–
เมนูสปา: https://www.stayphuketresort.com/le-spa-in-phuket/
จองนวดที่นี่: spamgr@stayphuketresort.com
จองห้องที่ STAY: info@stayphuketresort.com
ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บ: www.stayphuketresort.com
โปรพิเศษ: https://bit.ly/2CVWOml