ร้านนาราไทย คูซีน สาขาแรก ในภาคใต้

NARA THAI CUISINE ร้านอาหารไทยระดับพรีเมี่ยม ที่พิถีพิถันในรสชาติอาหารที่กลมกล่อม ละเมียดละไม ด้วยสูตรอาหารที่ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น พร้อมการบริการที่เอาใจใส่ กลิ่นอายแบบไทยประยุกต์ที่คงไว้ซึ่งบรรยากาศอันสะดวกสบายและเป็นกันเองตามความตั้งใจของ คุณ ยูกิ – นราวดี ศรีกาญจนา และ คุณยีน – สิริโสภา จุลเสวก สองนักธุรกิจหญิงผู้หลงใหลในการทำอาหารและชื่นชอบในการรับประทานอาหาร

ในภาพอาจจะมี ตาราง และสถานที่ในร่ม

ร้านนาราไทย คูซีน สาขา ภูเก็ต, Central Phuket  Floresta

ร้านอาหาร นาราไทย คูซีน เปิดให้บริการสาขาแรกในปี พ.ศ 2549 ที่ใต้โรงแรม เอราวัณ จวบจน ปัจจุบัน ได้รับรองกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย ทั้งท่านที่มาสังสรรค์กันเป็นกลุ่มใหญ่ กลุ่มลูกค้าครอบครัวและท่านที่ต้องการรับประทานอาหารอย่างเป็นส่วนตัว ด้วยรสชาติอาหารถูกปากทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ  ความใส่ใจในการรังสรรค์เมนูอาหารไทยที่หลากหลาย บรรยากาศร้านที่ดูเรียบหรูสวยงามแต่ยังคงไว้ซึ่งความอบอุ่นในแบบไทยๆ ทำให้ความนิยมของร้านอาหารนาราเพิ่มมากขึ้นตามลำดับ  ในปี พ.ศ. 2552 ร้านอาหารนารา ได้เปิดให้บริการสาขาที่สอง ณ ศูนย์การค้า Central World และได้กลายเป็นที่รู้จักในวงกว้าง โดยเฉพาะในกลุ่ม

ลูกค้าชาวต่างชาติ ที่มองหาอาหารไทยรสชาติต้นตำรับ ที่ใช้วัตถุดิบคุณภาพดีและ  มีการบริการที่โดดเด่น ความสำเร็จของทั้งสองสาขา ทำให้ปัจจุบัน ร้านอาหารนาราไทย คูซีน ได้ขยายสาขาเพิ่มขึ้น ได้แก่ สาขา  Siam Paragon, King Power รางน้ำ, Central Embassy, The EmQuartier, Mega Bangna, Terminal21 พัทยา, Icon Siam และ The Market Bangkok

ในภาพอาจจะมี อาหาร

Phuket Exclusive Menu – เมี่ยงอันดามัน / ผัดสะตอเจ้าสมุทร / แกงแห้งโกเมนซี่โครงหมู

จากความสำเร็จของสาขาในกรุงเทพฯ ทำให้วันนี้ ร้านอาหาร นาราไทย คูซีน ได้เดินทางมาเปิดบริการ สาขาแรกในภาคใต้ ที่จังหวัดภูเก็ต ณ ศูนย์การค้า Central Phuket Floresta  โดยร้านนาราไทย คูซีน สาขา ภูเก็ต (ตั้งอยู่ บริเวณ ชั้น G) ยังคงคอนเซ็ปการออกแบบให้มีกลิ่นไอของไทยประยุกต์ โดยยังคงยืดเอารูปลักษณ์บ้านเรือนไทย  สร้างบรรยากาศอบอุ่น สวยงาม เชิญชวนให้ทุกท่านเข้ามารับบริการที่ได้มาตรฐานตามแบบฉบับนารา และ รับประทานอาหารไทยรสต้นตำหรับหลากหลายรายการ พร้อมเมนูพิเศษสำหรับร้านนาราไทย คูซีน สาขา ภูเก็ต โดยเฉพาะ ได้แก่เมนู  

เมี่ยงอันดามัน – ปลากระพงทอดจนเหลืองทอง คลุกเคล้าด้วยน้ำจิ้มซีฟู้ดสูตรเฉพาะของทางร้านนารา พร้อมเครื่องสมุนไพรหลากหลายชนิด ห่อทานด้วยใบชะพลู เป็นเมี่ยงรสอร่อยขนาดพอดีคำ

ผัดสะตอเจ้าสมุทร  – กุ้งขนาดใหญ่เนื้อแน่น ผัดกับสะตอวัตุดิบขึ้นชื่อของภาคใต้ พร้อมเพิ่มมิติของรสชาติให้อร่อยยิ่งขึ้นด้วยไข่เค็ม ให้เมนูนี้มีความหวานมันเค็มที่ลงตัว

แกงแห้งโกเมนซี่โครงหมู – ซี่โครงหมูผ่านการซูวีจนเนื้อนุ่ม คลุกเคล้าด้วยซอสแกงแดงสูตรเฉพาะของทางร้าน หอมอร่อยถึงเครื่องแกง

ร่วมเปิดประสบการณ์ความอร่อย กับ ร้านอาหาร นารา ไทย คูซีน สาขา ภูเก็ต ได้แล้ววันนี้ พิเศษส่วนลด 15 % ตลอดทั้งเดือนกรกฎาคม 2562

สำหรับในวันฉลองเปิดร้านได้รับเกียรติ คุณนราวดี ศรีกาญจนา และ คุณสิริโสภา จุลเสวก เจ้าของร้าน นาราไทย คูซีน (ให้การต้อนรับ) โดยมีแขกผู้มีเกียรติร่วมงานมากมาย  อาทิ  คุณปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานคอมเมอร์เชียล บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา, คุณบุญชาน กุลวทัญญู ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายขาย บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา, คุณอิศเรศ จิราธิวัฒน์ ผู้อำนวยการอาวุโบส Food Partner Management ฝ่ายขาย บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา และ คุณวิไลพร  ปิติมานะอารี ผู้อำนวยการอาวุโส  กลุ่มงานปฏิบัติการสาขา ภูเก็ต ฝ่ายบริหารทรัพย์สิน ร่วมงาน บริเวณ  ชั้น G  ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต (ฟลอเรสต้า)