วันวาเลนไทน์ปีนี้ จูงมือคนรู้ใจมาสวีทกันที่ “คิง เพาเวอร์ มหานคร”

12 กุมภาพันธ์ 2563 / กรุงเทพ  คิง เพาเวอร์ มหานคร แลนด์มาร์คการท่องเที่ยวของประเทศไทย ชวนคู่รักจูงมือคนรู้ใจมาฉลองวันวาเลนไทน์กันที่มหานคร สกายวอล์ค กับโปรโมชั่น “Love at First Height” ในราคาเพียง 2,200 บาทต่อคู่ (สุทธิ) พร้อมรับบัตรเข้าชมมหานคร สกายวอล์ค จำนวน ใบ อัลบัมภาพและพวงกุญแจที่ระลึกคอลเลกชั่นสำหรับวันวาเลนไทน์ และไปรษณียบัตรสำหรับส่งต่อความรู้สึกดีๆ ให้แก่คนที่คุณรัก สนุกไปกับการเก็บภาพบันทึกความทรงจำพิเศษของคุณ ณ บริเวณจุดชมวิวภายในอาคาร ชั้น 74 ที่ประดับประดาไปด้วยแสงไฟและลูกโป่งสุดอลังการ พร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดโรแมนติกจากบนรูฟท็อปบาร์และจุดชมวิวชั้นดาดฟ้าที่สูงที่สุดในประเทศไทย

 

ณ ความสูง 314 เมตร  ชั้น 78 ด้วยเครื่องดื่มม็อคเทล แก้ว และของทานเล่น ที่จะช่วยเติมเต็มวันวาเลนไทน์ของคุณปีนี้ให้พิเศษกว่าทุกครั้ง โดยโปรโมชั่นดังกล่าวสามารถใช้บริการได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง16 กุมภาพันธ์ 2563

 

คิง เพาเวอร์ มหานคร สามารถเดินทางได้สะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส เชื่อมต่อสถานีช่องนนทรี ทางออกหมายเลข 3 ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นต่างๆ เกี่ยวกับมหานคร สกายวอล์ค เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/KingPowerMahanakhon