ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต มั่นใจ หลังรัฐบาลผ่อนปรนระยะที่ 2 เปิดให้บริการได้ 17 พ.ค. นี้ ย้ำคุมเข้มมาตรการ “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ” ปลอดภัยสูงสุด

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล ได้รับเกียรติจาก นายภัคพงษ์ ทวิพัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต และคณะตรวจเยี่ยมความพร้อม และแนวทางการปฏิบัติตามแผนแม่บทมาตรการ “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ” ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเ ภูเก็ต ห้างสรรพสินค้า ซุเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าภายในศูนย์ฯ หลังรัฐบาลผ่อนปรนให้เปิดให้บริการได้ 17 พ.ค. ย้ำชัดคุมเข้มมาตรการความสะอาด ปลอดภัย ทั้งศูนย์การค้า และ ร้านค้าภายในศูนย์ฯ พร้อมโชว์นวัตกรรมเครื่อง UV-C ฆ่าเชื้อที่ถุงสินค้า, พรมเช็ดเท้าฆ่าเชื้อก่อนเข้าศูนย์ฯ เพื่อความปลอดภัยสูงสุดของผู้มาใช้บริการและพนักงานทุกคน

.
นางสาววิไลพร ปิติมานะอารี ผู้อำนวยการอาวุโสกลุ่มงานปฎิบัติการสาขาเขต 8 ภูเก็ต กล่าวว่า “ที่ผ่านมา ศูนย์การค้าฯ และพันธมิตรร้านค้า ต่างก็เตรียมความพร้อมในการคุมเข้มมาตรการ และแนวทางการปฏิบัติตามแผนแม่บท “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ” และมีการจำลองสถานการณ์ซ้อมใช้ชีวิตแบบ New Normal ในร้านค้าต่างๆ เพื่อเตรียมตัวเปิดให้บริการได้อย่างมั่นใจ นอกจากนี้ ทั้งบริษัท และพันธมิตรผู้เช่าร้านค้า ต่างไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาทั้งมาตรการและนวัตกรรมใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งเพิ่มมาตรการพ่นฆ่าเชื้อในระบบปรับอากาศหลังศูนย์ฯปิดให้บริการทุกวัน เพื่อให้อากาศภายในศูนย์ฯสะอาด ปลอดภัยยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังให้ความร่วมมือกับภาครัฐ ในการติดตามความหนาแน่นของจำนวนคนเข้าศูนย์ฯ ผ่านแอพพลิเคชั่น “ไทยชนะ” พร้อมเตรียมเปิดตัวฟังค์ชั่นใหม่ใน Line @centralLife ให้ลูกค้าลงทะเบียนเข้าใช้บริการในศูนย์ฯ และจะมีการแทร็คระยะเวลาที่ลูกค้าอยู่ในศูนย์ ไม่ให้เกิน 2 ชม.พร้อมทั้งแจ้งเตือนเมื่อใกล้ครบกำหนดเวลา พร้อมทั้งแจ้งเตือนให้ลูกค้าปฏิบัติตามแนวทางมาตรการความสะอาดปลอดภัยของศูนย์ เว้นระยะห่างอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยสูงสุดของตนเอง
.

ในส่วนของพันธมิตรร้านค้า ต่างให้บริการ เจลล้างมือแอลกอฮอล์ เสริมความมั่นใจปลอดภัย และสุขอนามัยให้กับลูกค้า ก่อนศูนย์การค้าจะเปิดให้บริการ ซึ่งเรารู้สึกยินดี และขอขอบคุณพันธมิตรร้านค้าอย่างมาก ที่ร่วมมือร่วมใจกันปฏิบัติตามแนวทางแผนแม่บท “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ” และช่วยกันสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ เพื่อให้ศูนย์การค้าของเรา พร้อมเป็น Center of New Normal Life ที่สะอาด ปลอดภัยสำหรับลูกค้า”

.
อย่างไรก็ตาม เพื่อสนับสนุนนโยบาย “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” ศูนย์การค้าจะยังคงจัดบริการอำนวยความสะดวกสำหรับประชาชนที่อยู่ที่บ้าน ด้วย 4 บริการตอบโจทย์ New Normal Lifestyle ของลูกค้าในสภาวการณ์เช่นนี้ ได้แก่ บริการ One Call, One Click หรือ บริการ Drive Thru, บริการ Food Delivery & Food Pick Up Counter โดยทุกบริการปฏิบัติภายใต้มาตรฐานความปลอดภัย ‘เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ’ ที่ป้องกันอย่างรัดกุมเพื่อความปลอดภัยของผู้เกี่ยวข้องทุกคน