สตูดิโอไลน์ เอเจนซี่ ควงศิลปินสุดคูล ปาล์มมี่ เบน ปนัดดา เพิ่มออกซิเจน ช่วยการเต้นของหัวใจ รพ.วชิระฯ พร้อมเซอร์ไพรส์จากพี่หมื่นโป๊ป ธนวรรธน์ กับดนตรีในสวนปี 9 O2U CONCERT

วันที่ 6 เมษายน 2561 เวลา 18.00 น. บ.สตูดิโอไลน์ เอเจนซี่ จก. ผู้ผลิตรายการ 88 Nice Peak และ 93 Green FM จัดคอนเสิร์ตการกุศล O2U Concert หารายได้เพื่อจัดซื้อเครื่องให้อากาศออกซิเจนอัตราการไหลสูง และเครื่องช่วยหายใจแบบเคลื่อนย้ายได้ เพื่อใช้เคลื่อนย้ายผู้ป่วยหนักจากห้องฉุกเฉินไปหอผู้ป่วย โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต โดยตั้งเป้าหมายหารายได้จำนวนทั้งสิ้น 530,000 บาท

.
นางสาวสราริญ สุขธร กรรมการผู้จัดการ บ.สตูดิโอไลน์ เอเจนซี่ จก. กล่าวว่า ดนตรีในสวนครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 9 เป็น Charity Concert หลักที่จัดขึ้นในวันสำคัญคือวันจักรี 6 เมษายนของทุกปี เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ และเป็น Charity Concert เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างคลื่นวิทยุและคนในชุมชน สร้างบรรยากาศทางดนตรีที่โอบล้อมไปด้วยมุมธรรมชาติที่สวยงามในจังหวัดภูเก็ต และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการให้ทุกคนมีส่วนร่วมกับกิจกรรมที่ช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่องตลอด 8 ปี ที่ผ่านมา ส่วนศิลปินที่มามอบคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ก็เป็นศิลปินแม่เหล็กทั้ง 3 ศิลปิน ได้แก่ ปาล์มมี่ เบน ชลาทิศ และ ปนัดดา เรืองวุฒิ ได้มอบของเพื่อประมูลหารายได้ช่วยซื้ออุปกรณ์ดังกล่าว

.
พร้อมกันนี้ยังมีเซอร์ไพรส์พิเศษ จากพี่หมื่นสุนทรเทวา หรือ โป๊ป ธนวรรธน์ ที่ได้ร่วมบริจาคเงินซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ จำนวน 280,000 บาท และเสื้อยืดเสื้อยืดจากละครเรื่องบุพเพสันนิวาสพร้อมลายเซ็นมาร่วมประมูลในงานด้วย และยังมีเพื่อนของโป๊ปร่วมบริจาคอีกจำนวน 150,000 บาท เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ด้วยเช่นกัน โดยมีคุณมนตรี มั่นคง หรือ ดีเจคิว เป็นตัวแทนมอบเงินจำนวนดังกล่าว

.
ด้านนายแพทย์เฉลิมพงษ์ สุคนธผล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต กล่าวว่า ตนและบุคลากรโรงพยาบาลวชิระฯ รวมทั้งญาติผู้ป่วย ขอขอบคุณ บ.สตูดิโอไลน์เอเจนซี่ ผู้สนับสนุน และผู้ชมผู้ฟังทุกท่าน ที่ทำให้งานในวันนี้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ซึ่งแผนกผู้ป่วยระยะสุดท้ายโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต มีความต้องการอุปกรณ์ทางการแพทย์เป็นเครื่องให้อากาศออกซิเจนอัตราการไหลสูง เพื่อให้มีความพร้อมในการดูแลคนไข้ได้ดีขึ้นและช่วยชีวิตคนไข้ได้ทันท่วงที ด้านห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตก็มีความต้องการเพิ่มเติมในส่วนของเครื่องช่วยหายใจแบบเคลื่อนย้ายได้ เพื่อใช้เคลื่อนย้ายผู้ป่วยหนักไปหอผู้ป่วย หากได้อุปกรณ์ทั้ง 2 ตัวนี้มา ก็จะสามารถช่วยให้ผู้ป่วยระยะสุดท้ายและญาติมีเวลาได้อยู่ด้วยกันมากขึ้น

.
ทั้งนี้รายได้จากการบริจาค การจำหน่ายบัตรและการประมูลรวมทั้งสิ้น 1,309,735 บาท

.

ชมภาพเพิ่มเติมได้ที่