สายการบิน อีวีเอ เปิดเส้นทางใหม่ ภูเก็ต – ไทเป ในวันที่ 2 เมษายน 2563 สามเที่ยวบินต่อสัปดาห์ ทางเลือกใหม่ในการเดินทางสู่ ไต้หวัน

ไทเป, ไต้หวัน (27 พฤศจิกายน, 2019) – สายการบิน อีวีเอ เปิดเส้นทางใหม่ ภูเก็ต – ไทเป จะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน 2563 นี้ ซึ่งทางสายการบิน อีวีเอ จะให้บริการในเส้นทาง ไทเป – ภูเก็ต โดยเครื่องบินแอร์บัส A330-200 สามารถรองรับผู้โดยสารได้ถึง 252 ที่นั่ง โดยแบ่งออกเป็น 24 ที่นั่งในชั้นธุรกิจ Royal Laurel Class (Business Class) และ 228 ที่นั่งในชั้นประหยัด (Economy Class)

สายการบิน อีวีเอ เป็นสายการบินเดียวที่ให้บริการเที่ยวบินตรงจากภูเก็ตไปยังประเทศไต้หวัน ซึ่งเส้นทางใหม่นี้สามารถลดระยะเวลาในการเดินทางจากปกติ ลงได้อย่างน้อยถึงหกชั่วโมง ทำให้ผู้โดยสารมีทางเลือกในการเดินทางที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น

ตารางเที่ยวบิน ไทเป – ภูเก็ต ของทางสายการบิน อีวีเอ
เส้นทางการบิน

ไทเป – ภูเก็ต BR241 อังคาร / พฤหัสบดี / เสาร์ 11:05 14:20

ภูเก็ต – ไทเป BR242 อังคาร / พฤหัสบดี / เสาร์ 15:30 21:00

“ภูเก็ตถือว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของโลก ซึ่งการเปิดเส้นทางใหม่ของทาง สายการบิน อีวีเอ ในครั้งนี้ เป็นการขยายเครือข่ายในการเดินทางในเส้นทางเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็น 13 แห่ง โดยให้บริการ 145 เที่ยวบินต่อสัปดาห์” Mr. Clay Sun ประธานบริษัท สายการบินอีวีเอ กล่าว

ภูเก็ตนับว่าเป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่นอกชายฝั่งทางใต้ของประเทศไทย และยังมีชายหาดที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของโลก มีความห่างไกลจากความวุ่นวายของเมืองหลวง ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศและภูมิทัศน์อันสวยงามที่สร้างความผ่อนคลายของหาดทรายอันขาวละเอียด ต้นปาล์มที่พริ้วไปมา ท้องทะเลที่ระยิบระยับ และทิวทัศน์อันสวยงาม นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมทางทะเลที่หลากหลาย และอาหารมากมายให้เลือกสรรค์ ซึ่งภูเก็ตมีความโดดเด่นที่ไม่เหมือนใครทั้งรสชาติอาหารรวมถึงการให้บริการในทุกระดับ

นักท่องเที่ยวสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเส้นทางและการบริการทั้งหมดของ สายการบิน อีวีเอ รวมถึงสำรองบัตรโดยสารได้ที่ www.evaair.com

เกี่ยวกับสายการบิน อีวีเอ :

สายการบิน อีวีเอ สมาชิกกลุ่ม Star Alliance เป็นหนึ่งใน 10 สายการบินที่ทาง SKYTRAX จัดให้เป็นสายการบินระดับ 5 ดาว ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2532 ในฐานะสายการบินระหว่างประเทศที่เป็นเอกชนรายแรกของไต้หวัน ซึ่งสายการบิน อีวีเอ เป็นหนี่งในกลุ่มบริษัท Evergreen ที่ได้ยอมรับว่าเนผู้นำทางด้านการขนส่งตู้คอนเทนเนอร์ระหว่างประเทศ สายการบิน อีวีเอ ก่อตั้งขึ้นในปี 2532 ในฐานะสายการบินระหว่างประเทศแห่งแรกของไต้หวัน เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มเอเวอร์กรีน ซึ่งเป็นผู้นำด้านการจัดส่งสินค้าทั่วโลก มีบินฝูงบินโบอิ้งมากกว่า 70 ลำและเครื่องบินแอร์บัสที่นำไปยังจุดหมายปลายทางมากกว่า 58 ประเทศทั่วเอเชีย, โอเชียเนีย, ยุโรป และอเมริกาเหนือ ไม่ว่าจะเป็น Chicago, Houston, Los Angeles, New York, San Francisco, Seattle, Toronto และ Vancouver ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายการบิน อีวีเอ และสำรองบัตรโดยสารและสอบถามราคาได้ที่ www.evaair.com