สแปลช บีช รีสอร์ท ได้รับรองมาตรฐานรีสอร์ทระดับ 5 ดาว โดยมูลนิธิมาตรฐานโรงแรมไทย [THA] และรับรองมาตรฐานสถานที่จัดงานประชุมโดยสำนักงานส่งเสริม การจัดประชุมและนิทรรศการ [TCEB]

ภูเก็ต, มกราคม 22, 2563 – จากการตรวจสอบโดยคณะกรรมการมูลนิธิมาตรฐานโรงแรมไทย ในปี 2562 ที่ผ่านมา สแปลช บีช รีสอร์ท, ไม้ขาว ภูเก็ต ได้รับการรับรองมาตรฐานรีสอร์ทระดับ 5 ดาวอย่างเป็นทางการ โดยทางผู้บริหารของรีสอร์ทได้เข้าร่วมงานรับประกาศนียบัตรจากสมาคมโรงแรมไทย โดยคุณศุภวรรณ​ ถนอมเกียรติภูมิ,​ ​นายกสมาคมโรงแรมไทย ในงานประชุมครั้งที่ 18 ระหว่างสมาชิกร่วมสมาคมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย [ATTA] และสมาคมโรงแรมไทย [THA] ณ ศูนย์การค้าสามย่าน มิตรทาวน์ กรุงเทพฯ

.ในภาพอาจจะมี ท้องฟ้า, กลางคืน และ สถานที่กลางแจ้ง

.

ทั้งนี้เมื่อเร็วๆนี้ รีสอร์ทฯ ยังได้ผ่านการรับรองมาตรฐานสถานที่จัดงานในประเทศไทย โดยสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุม และนิทรรศการ [TCEB] ด้วยการตรวจประเมินตามหลักมาตรฐานของสถานที่จัดงาน MICE ในประเทศไทย เพื่อให้ผู้จัดงานได้มั่นใจในคุณภาพของงาน และดำเนินธุรกิจการจัดประชุมได้ตามมาตรฐานสากล

.

องค์ประกอบสำคัญที่ทำให้รีสอร์ทมีความโดดเด่นด้านการจัดงาน MICE และงานแต่งงาน เนื่องจากทางรีสอร์ทมีพื้นที่จัดงานที่หลากหลาย รวมไปถึงพื้นที่บริเวณริมชายหาด พร้อมกับห้องประชุมขนาดใหญ่ที่สุดในภูเก็ต มีขนาดกว่า 1,000 ตารางเมตร ซึ่งได้รองรับจำนวนผู้เข้าร่วมงานประชุมถึง 7,900 คนในช่วงเดือนตุลาคม 2561 – 2562 ที่ผ่านมา และคาดการณ์ว่าในช่วงไตรมาสแรกของปี 2563 นี้ทางโรงแรมจะสามารถรองรับจำนวนผู้เข้าร่วมประชุมได้ถึง 1,200 คน

.

ในภาพอาจจะมี เมฆ, ท้องฟ้า และ สถานที่กลางแจ้ง

.

สแปลช บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่หาดไม้ขาว จังหวัดภูเก็ต บริหารงานโดยบริษัท ซีซีดี โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท จำกัด นำโดยคุณ จอห์น โอเชีย กรรมการผู้จัดการรีสอร์ท ที่มีประสบการณ์การทำงานโรงแรมกว่า 40 ปีในเครือสตาร์วูดฯ และแลงแฮมฮอสพิทาลิตี้กรุ๊ป “เราพยายามมุ่งเน้นการพัฒนารีสอร์ทแบบครบวงจรอย่างต่อเนื่อง และจะเพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ในอนาคต เราได้เปิดตัววิลล่าใหม่ พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวเมื่อเดือนที่ผ่านมา และมีโครงการอื่น ๆ ที่กำลังดำเนินการ นั่นก็คือ ห้องอาหาร, ไนท์คลับ, คิดส์คลับ สำหรับเด็ก ๆ, บีชคลับ และสปา” คุณ จอห์น โอเชีย กรรมการผู้จัดการฯ ได้กล่าวเพิ่มเติม

.

โดยทางรีสอร์ทกำลังวางแผนขยายศูนย์ประชุม ซึ่งจะทำให้มีพื้นที่ในการจัดงานที่หลากหลายและรองรับจำนวนผู้เข้าร่วมประชุมได้มากขึ้น และใหญ่ที่สุดบนเกาะภูเก็ต