“เจอเนสส์ฯ ประเทศไทย” เป็นเจ้าภาพจัดงานประชุมใหญ่นานาชาติ “Jeunesse Expo World Tour 2018” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2

กรุงเทพฯ 16 ตุลาคม 2561 / เจอเนสส์ โกลบอล หนึ่งในผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการชะลอริ้วรอยแห่งวัย ธุรกิจเครือข่ายขายตรงสัญชาติอเมริกา สร้างปรากฏการณ์ครั้งพิเศษให้กับสมาชิกทั่วโลกด้วยการจัดงานประชุมใหญ่ระดับนานาชาติ ครั้งที่ 9 ประจำปี 2018 หรือ Jeunesse Expo World Tour 2018 อย่างยิ่งใหญ่ โดยปีนี้ประเทศไทยได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพจัดงานสำหรับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกต่อเนื่องเป็นปีที่ 2  ภายใต้แนวคิด รุ่งโรจน์ (Thrive) ที่สื่อถึงการเติบโต ความก้าวหน้า และความเจริญรุ่งเรืองของเจอเนสส์ โกลบอล ตลอด 9 ปีที่ผ่านมา พร้อมเปิดตัว RVL ชุดผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยทางวิทยาศาสตร์

โดยปีนี้เจอเนสส์ โกลบอล (ประเทศไทย) จับมือพันธมิตรสำคัญ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ TCEB จัดมหกรรมประจำปีอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมนำเสนอความเป็นไทยสู่สายตาชาวโลกอย่างลงตัว ณ อิมแพ็ค อารีน่า และที่อาคารแสดงสินค้า Hall 1 – 2 เมืองทองธานี โดยมีสมาชิกจากทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก อินเดีย และแอฟริกาเข้าร่วมงานในประเทศไทยอย่างคับคั่งกว่า 8,000 คน เพื่อร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษระดับโลกและชาร์จพลังในตัวเองไปพร้อมๆ กัน ก่อนจะย้ายสถานที่ไปจัดงานในอีก 4 ประเทศทั่วโลก

งานเริ่มต้นด้วย 2 ผู้ก่อตั้งบริษัทฯ แรนดี้ เรย์ ประธานกรรมการบริหาร และเวนดี้ ลิวอิส ประธานฝ่ายปฏิบัติการ ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงานอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นที่จะพาครอบครัวเจอเนสส์ไปสู่ความสำเร็จ โดยเชื่อมั่นว่างานเอ็กซ์โปประจำปี 2018 จะสามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนทั่วโลกให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น และเป็นตัวจุดประกายแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้เดินตามความฝันของตนเองอย่างภาคภูมิ

สก็อต เอ. ลิวอิส ประธานบริหารด้านวิสัยทัศน์ บริษัท เจอเนสส์ โกลบอล จำกัด เปิดเผยถึงวิสัยทัศน์และทิศทางการตลาดประจำปี 2018 – 2019 ว่า “ในปีหน้าเจอเนสส์ฯ วางแผนที่จะสร้างสถิติใหม่ด้านยอดขายให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง พร้อมปฏิวัติวงการธุรกิจเครือข่ายด้วยการใช้เทคโนโลยีและเครื่องมือทางการตลาดที่ล้ำสมัย เพื่อช่วยในการทำธุรกิจของสมาชิกเจอเนสส์ให้มีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น และสามารถพาสมาชิกไปสู่ผลลัพธ์ของความสำเร็จที่รุ่งโรจน์และยั่งยืนต่อไปในอนาคต”

บรรยากาศภายในงานเอ็กซ์โปฯ อัดแน่นไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ ขุมพลังความสามารถ และความรู้จากเหล่านักธุรกิจเจอเนสส์ชั้นนำทั้งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและทั่วโลกที่มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ ถ่ายทอดเทคนิคสู่ความสำเร็จ และแสดงวิสัยทัศน์ในการทำธุรกิจอย่างจัดเต็ม เพื่อแลกเปลี่ยนมุมมองด้านการสร้างธุรกิจ พร้อมเสริมทักษะและสร้างแรงบันดาลใจเพื่อช่วยในการจุดประกายพลังในตัวเองเพื่อการก้าวไปสู่ความสำเร็จด้วยกันผ่านกิจกรรม Dream Night ตลอดจนร่วมแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับการประดับเข็มเกียรติยศในตำแหน่งต่างๆ กว่า 8,000 คน และชมการแสดงมากมายที่น่าตื่นตาตื่นใจ

อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของงาน คือ การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด RVL™ (อาร์-วี-แอล) ชุดผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมเอกสิทธิ์เฉพาะของเจอเนสส์ที่ใช้เทคโนโลยี Reveal Advanced Hair Care System อันล้ำสมัย ชูแนวคิด “ไม่ใช่ปาฏิหาริย์แต่มันคือวิทยาศาสตร์” อุดมด้วยสูตรส่วนผสมจากพืชพรรณธรรมชาตินานาชนิด อาทิ เมล็ดฟีนูกรีก (Fenugreek) ที่ช่วยให้ความชุ่มชื่นแก่หนังศีรษะ, น้ำมันเมล็ดฝ้าย (Flaxseed Oil) และ โจโจบาร์ ออยส์ (Jojoba Oil) ผสมผสานวิทยาการทางวิทยาศาสตร์เพื่อช่วยให้เส้นผมแลดูนุ่มสลวย หนา มีน้ำหนัก และจะช่วยบำรุงให้หนังศีรษะมีสุขภาพดีกว่าที่เคย พร้อมกลิ่นหอมสดชื่นของซีตรัสและยูคาลิปตัสที่จะให้คุณสัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่เหนือระดับกว่าที่เคย ใน 1 ชุดประกอบไปด้วย RVL™ Scalp Serum Treatment, RVL™ Ultra Refining Shampoo และ RVL™ Multi-Perfecting Leave-in Conditioner

นอกจากนี้ ยังมีการบริจาคเงินสบทบทุนภายใต้โครงการเจอเนสส์ คิดส์ ให้แก่มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ.เพื่อเด็กและเยาวชนในพระบรมราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี มูลค่า 1,605,000 บาท เพื่อดำเนินงานตามพันธกิจของเจอเนสส์ คิดส์ที่มุ่งสร้างอนาคตที่สดใสกว่าเดิมให้กับเด็กๆ ทั่วโลก ก่อนจะปิดท้ายความสำเร็จในการจัดการประชุมระดับนานาชาติครั้งนี้ด้วยการประกาศรายนามประเทศเจ้าภาพของการจัดมหกรรมการประชุมนานาชาติ ครั้งที่ 10 ประจำปี 2019 ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกอย่างเป็นทางการ ซึ่งประเทศไทยยังคงได้รับเกียรติในการเป็นเจ้าภาพร่วมอีกครั้ง โดยจะเดินทางไปจัดงานที่ประเทศสิงคโปร์ในปีหน้า