เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความรัก ณ มหานคร แบงค็อก สกายบาร์

ดื่มด่ำกับมื้อค่ำสุดโรแมนติกพร้อมวิวทิวทัศน์อันงดงาม บนห้องอาหารและบาร์ที่สูงที่สุดในประเทศไทย

กรุงเทพ / 6 กุมภาพันธ์ 2563 – ในโอกาสวันวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึงนี้ มหานคร แบงค็อก สกายบาร์ ชวนทุกท่านจูงมือคนรู้ใจมาร่วมสร้างความทรงจำสุดพิเศษกับเมนู “Be My Valentine” อาหารค่ำรสเลิศ คอร์ส ที่มาคู่กับกุหลาบแดงและขนมมาการอง ในราคาเพียง 3,900++ บาท/คู่พร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดโรแมนติก และวิวทิวทัศน์อันงดงามของกรุงเทพมหานครยามค่ำคืน จากบนห้องอาหารและบาร์ที่สูงที่สุดในประเทศไทย ณ มหานคร แบงค็อก สกายบาร์ ชั้น 76 คิง เพาเวอร์ มหานคร

อาหารค่ำมื้อพิเศษ “Be My Valentine” รังสรรขึ้นโดยเชฟ Joshua Cameron ประกอบไปด้วยเมนู อาทิ เทอร์รีนฟัวกราส์เสิร์ฟพร้อมสตรอเบอรร์รี่และกลีบกุหลาบ ล็อบสเตอร์ลวกเนยสด และของหวานปิดท้ายเป็นขนมทีรามิสุ นอกจากนี้ คู่รักทุกคู่ที่มารับประทานอาหารในแพ็คเกจดังกล่าวยังจะได้รับดอกกุหลาบแดง และขนมมาการองในกล่องดีไซน์สุดหรูที่ออกแบบมาสำหรับวันวาเลนไทน์โดยเฉพาะกลับบ้านอีกด้วย โดยเมนูอาหารดังกล่าวให้บริการเฉพาะวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 ระหว่างเวลา 17:00-00:00 . เท่านั้น

นอกจานี้ มหานคร สกายวอล์ค จุดชมวิวชั้นดาดฟ้าและรูฟท๊อปบาร์ที่สูงที่สุดในประเทศไทย ณ ชั้น 78 คิง เพาเวอร์ มหานคร ยังมอบโปรโมชั่นพิเศษ “Love at First Height” เป็นบัตรเข้าชมมหานคร สกายวอล์ค จำนวน ใบ อัลบัมภาพถ่าย พวงกุญแจ ไปรษณียบัตรที่ระลึก เครื่องดื่มม็อคเทล แก้ว และของทานเล่น พร้อมสนุกกับการเก็บภาพบันทึกความทรงจำพิเศษของคุณและคนรัก ณ บริเวณจุดชมวิวภายในอาคาร ชั้น 74 ที่ประดับประดาไปด้วยแสงไฟและลูกโป่งสุดอลังการ ที่พร้อมมอบประสบการณ์สุดประทับใจให้คุณในราคาสุดพิเศษเพียง 2,200 บาท/คู่ (สุทธิ) โดยสามารถใช้บริการได้ระหว่างวันที่ 8-16 กุมภาพันธ์ 2563

ผู้ที่สนใจสามารถสำรองที่นั่งของห้องอาหารมหานคร แบงค็อก สกายบาร์ ล่วงหน้าสำหรับอาหารค่ำวันวาเลนไทน์ได้ที่ http://bit.ly/Be-My-Valentine-2020 พร้อมติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นต่างๆ เกี่ยวกับมหานคร แบงค็อก สกายบาร์ และมหานคร สกายวอล์ค เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/MahanakhonBangkokSkyBar และ www.facebook.com/KingPowerMahanakhon