เดซติเนชั่น อีทส์ ปักธงร้านพิซซ่าเชนดัง Scoozi เตรียมขยายสาขาทั่วกรุงเทพ

เดซติเนชั่น อีทส์ ปักธงร้านพิซซ่าเชนดัง Scoozi เตรียมขยายสาขาทั่วกรุงเทพ

กรุงเทพฯ – บริษัท เดซติเนชั่น อีทส์ ประเทศไทย จำกัด ต่อยอดความสำเร็จธุรกิจร้านอาหารในประเทศไทย เข้าเทคโอเวอร์ ร้านอาหารเชนดัง ปรับลักษณ์ และเมนูพร้อมเสริฟ ในชื่อ Scoozi-Urban Pizza บุกตลาดพิซซ่าด้วยเมนูฟิวส์ชั่น ในบรรยากาศทันสมัย เตรียมขยาย 21 สาขา ภายใต้คอนเซ็ปต์ Fresh, Fun, Trendy เริ่ม 1 ธันวาคม ศกนี้.Scoozi เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ. 2540 และขยายสู่ 24 สาขาทั่วกรุงเทพในปี พ.ศ.2561 ด้วยเอกลักษณ์ของพิซซ่าในสไตล์นาโปลี ที่อบด้วยเตาถ่านไม้ และเมนูอิตาเลี่ยน อาทิ พาสต้า ซึ่งพร้อมเสิร์ฟความอร่อยทั้งในรูปแบบรับประทานที่ร้าน และบริการจัดส่ง จนทำให้ Scoozi เป็นร้านอาหารยอดนิยมที่เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางในวงการ ถึงพิซซ่าที่มีความพิถีพิถันในการปรุงและรสชาติที่ยอดเยี่ยม “เรารู้สึกยินดีที่ได้ขยายแบรนด์ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มไปได้กว้างขึ้นอีกในตลาดประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแบรนด์ดังที่เป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงอย่าง Scoozi” มร.แกรี่ ริชาร์ด เมอร์เรย์ ประธานและผู้ก่อตั้งกลุ่มบริษัท Destination Group กล่าว และยังบอกอีกว่า “ Scoozi เปิดตัวใหม่อีกครั้งโดยจะใช้ชื่อว่า Scoozi-Urban Pizza ซึ่งเราได้รับแรงบันดาลใจจากความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของแบรนด์นี้ และเราจะก้าวต่อไปอย่างยิ่งใหญ่มากกว่าเดิม โดยนำเมนูใหม่ๆ และปรับโฉม บรรยากาศภายในร้าน Scoozi เรามีร้านอาหาร เปิดให้บริการ 8 สาขา หรือรับบริการจัดส่ง ทั่วกรุงเทพแล้ว”“Scoozi, Urban Pizza เราเสิร์ฟความสดใหม่ตั้งแต่วัตถุดิบที่ใช้ปรุงอาหาร รังสรรค์เป็นเมนูรสชาติเยี่ยม สร้างประสบการณ์ใหม่ของการรับประทานอาหารในบรรยากาศทันสมัย” มร.จอร์แดน เพเรส กรรมการผู้จัดการ Scoozi, Urban Pizza กล่าวและเสริมว่า “เราโฟกัสที่การเสิร์ฟเมนูอิตาเลียนแท้ๆ บวกกับเมนูใหม่ๆ แบบฟิวส์ชั่นกับรสชาติของอาหารไทย ญี่ปุ่น และเกาหลีด้วย” Scoozi โฉมใหม่จะถูกเติมเต็มด้วยบรรยากาศแห่งความสดใส ความสนุก และความสุข ที่ลูกค้าจะได้มาสัมผัสช่วงเวลาดีๆ ไปกับคนพิเศษ ร่วมรับประทานพิซซ่าสูตรอร่อยจากเตาถ่านที่หอมกรุ่น และอาหาร อิตาเลียนจานโปรดอีกมากมายที่เชฟได้คัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศที่มีความสดใหม่ เพิ่มเติมความอร่อยให้กับมื้อพิเศษของลูกค้า สำหรับธุรกิจในปี 2564 นั้น ผู้บริหาร Scoozi วางแผนขยายสาขาอีก 21 แห่งในพื้นที่รอบรถไฟฟ้าบีทีเอส และรถไฟฟ้า MRT รวมไปถึงศูนย์อาหารต่างๆ นอกจากนั้นยังมีแผนจะเปิดร้านขนาด 100 ตารางเมตร แห่ง และร้านสาขาขนาด 50 ตารางเมตร ในแหล่งชอปปิ้งจตุจักร และในพื้นที่มหาวิทยาลัยต่างๆ ด้วย
เดลิเวอรี่ พร้อมจัดส่งทุกวัน เริ่มเวลา 10นาฬิกา. Hotline: 1227 ข้อมูลเพิ่มเติม: www.scoozipizza.com หมายเหตุบรรณาธิการ บริษัท เดซติเนชั่น อีทส์
เดซติเนชั่น อีทส์ ผู้ประกอบการในธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัทเดซติเนชั่น เจ้าของ และผู้บริหารร้านอาหารแฟรนไชส์อเมริกันชื่อดัง ฮูเตอร์ส และ ฮาร์ดร็อค คาเฟ่ ทุกสาขาในประเทศไทย นำทีมโดย มร.แกรี่ ริชาร์ด เมอร์เรย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โดยบริษัทมุ่งมั่นที่จะขยายธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์ Hooters, Hard Rock Café และ Big Boy รวมถึงแบรนด์ร้านอาหารชั้นนำที่เติบโตและสร้างแบรนด์ขึ้นจากพื้นที่ อาทิ Wow Cow Ice Cream, Boom Boom Burgers รวมถึง Drunken Leprechaun Irish Pub สู่การเติบโตในระดับภูมิภาค นอกจากนั้น กลุ่มบริษัทเดซติเนชั่น ยังเป็นเจ้าของโรงแรมและรีสอร์ทหลายแห่งในประเทศไทย รวมถึง Siam Adventure Club ซึ่งมีจุดแข็งด้านการสร้างประสบการณ์ใหม่ที่แตกต่างในการเดินทางพักผ่อนให้กับครอบครัวในพื้นที่โรงแรมและรีสอร์ทต่างๆ ด้วยร้านอาหาร Scooziเกี่ยวกับ Scoozi Scoozi เปิดตัวในกรุงเทพ เมื่อปี พ.ศ.2540 โดยเป็นร้านอาหารที่คว้ารางวัลมากมายในฐานะภัตตาคารชั้นสูง และขยายถึง 24 สาขาครอบคลุมทั่วทั้งกรุงเทพในรอบหลายปีที่ผ่านมาNew Scoozi ได้รับแรงบันดาลใจจากตำนานความสำเร็จ เพื่อที่จะกลับมาสร้างความยิ่งใหญ่เช่นที่ผ่านมา โดยเชฟ อาร์นี่ มาร์เซลลา และ ทีมงานของ Scoozi เพื่อพัฒนา และ คิดค้น เมนูใหม่ ปรับปรุงบรรยากาศของร้าน รวมถึงการขยาย สาขา ใกล้สถานี เดินทาง รถไฟฟ้า มหาวิทยาลัย และ ร้านในแหล่งชุมชน พร้อม บริการจัดส่งเพื่อความสะดวกทั่วกรุงเทพมหานครScoozi เรายึดหลักการ ‘Fresh, Fun, Trendy’ ทุกเมนูเรารับรอง ความสด คุณภาพจากฟาร์ม และนำเข้าจากต่างประเทศ ที่เราเลือกสรรมาใช้ในการปรุงอาหาร. เพื่อลูกค้าทุกท่าน อิ่มเอมกับรสชาติอาหารและบรรยากาศที่ทันสมัย ขอเชิญลูกค้ามาร่วมแบ่งปันช่วงเวลาดีๆ กับคนที่คุณรัก และลิ้มรสชาติพิซซ่าสไตลส์นาโปลีที่นวดแป้งด้วยมือ อบในเตาถ่านหอมกรุ่น รวมถึงสารพันเมนูใหม่ รับรองวัตถุดิบที่มีคุณภาพ