เปิดแล้ว KIS BEAUTY STORE สาขาใหม่ เซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต

[vc_row][vc_column][vc_message]

เปิดแล้ว KIS BEAUTY STORE สาขาใหม่ เซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต

[/vc_message][vc_column_text]

สาขาใหม่ เซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต

 “KIS BEAUTY STORE” (คิส บิวตี้ สโตร์) มัลติแบรนด์ บิวตี้ สโตร์ จุดหมายแห่งความงาม ที่ตอบไลฟ์สไตล์ของสาวยุคใหม่ รวมผลิตภัณฑ์ความงาม น้ำหอม และไอเท็มเด็ด จากทุกมุมโลก พร้อมเปิดประสบการณ์การใช้ชีวิตบนพื้นที่ที่เข้าใจและตอบโจทย์ผู้หญิงมากที่สุด เปิดให้ช้อปฯ กันแบบเต็มรูปแบบแล้ว ที่ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต

.

 

‘KIS BEAUTY STORE’ ซึ่งเป็นมัลติแบรนด์ บิวตี้ สโตร์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Ultimate Beauty Destination (ดิ อัลติเมต บิวตี้ เดสทิเนชั่น) จุดหมายใหม่แห่งความงาม ที่ตอบไลฟ์สไตล์ของสาวยุคใหม่ ที่เข้าใจตัวเองดีว่าต้องการอะไร ซึ่งคำว่า ‘KIS’ มาจากคำว่า ‘Keep in Style’ เพราะเราเชื่อว่า ผู้หญิงทุกคนล้วนมีเสน่ห์และความงามที่ซ่อนอยู่ในตัวเองแตกต่างกันไป เราจึงต้องการให้ทุกคนมีสไตล์เป็นของตัวเอง โดยเฉพาะกลุ่มมิลเลนเนียลส์ ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้ารายใหญ่ที่สุดในส่วนแบ่งตลาดสินค้าความงาม เพราะฉะนั้น ‘KIS’ จะเข้าไปช่วยเติมเต็มให้กับทุกคน Keep in Style ความเป็นตัวเองได้ดีที่สุด”

ที่สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต ได้ขนแบรนด์เครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์ความงามแบบเอ็กคลูซีฟ และโปรโมชั่นสุดพิเศษ จัดเต็มให้สาวๆ ได้ช้อปไอเท็มชิ้นเด็ดในราคาสุดพิเศษ เปิดพื้นที่ช็อปในรูปแบบใหม่ให้ลูกค้าได้เลือกช้อปฯ เอง (SELF-SELECTION) จัดเต็มผลิตภัณฑ์ความงามครบที่สุดในมัลติแบรนด์บิวตี้สโตวร์

พร้อมพบแบรนด์ดังอย่าง CHANEL, MAC COSMETICS, LAURA MERCIER, NARS, BVLGARI ,PACO RABANNE, NARCISO RODRIGUEZ, ETUDE HOUSE, BANILA CO, INGLOT, MERREZCA, MILLE, NOOYOO, LAROCHE POSAY, VICHY, CERAVE, OLAY ,PHYTO, I’M MEME, ROM&ND, 2P ORIGINAL, THE BALM, REVOLUTION และอื่นๆ อีกมากมาย

 

 

KIS BEAUTY STORE  ที่สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต ยังยึดคอนเซปต์ในการออกแบบร้านให้ดูทันสมัย ผ่านวัสดุ ที่ต่างก็ให้มิติการมองและการสะท้อนของแสงที่แตกต่างกัน ได้แก่ Checkerboard (เช็กเกอร์บอร์ด) วัสดุที่เป็นลายตารางหมากรุก Dichroic (ไดโครอิก) วัสดุกระจายเฉดแสงและ Iridescent (อิริเดสเซ็นต์) วัสดุที่สะท้อนสีเหลือบรุ้ง เพื่อสร้างมิติสีในมุมมองที่แปลกใหม่ สะท้อนถึงบุคลิกของผู้หญิงที่สามารถเปลี่ยนไปตามอารมณ์ สถานที่ และช่วงเวลา โดยเติมความอ่อนหวานด้วยเฉดสีชมพู สอดแทรกสีดำดูดีมีระดับ

 

 

 

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการฉลองเปิดช็อป KIS BEAUTY STORE สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต ยังได้เตรียมโปรโมชั่นพิเศษมากมายเอาใจเหล่าบิวตี้เลิฟเวอร์ ไม่ว่าจะเป็น ลดสูงสุด 80% และช้อปสินค้าชิ้นที่ 2 ในราคา 1 บาท สำหรับสินค้าที่ร่วมรายการ ไม่เพียงแค่นั้น สมาชิกบัตร The 1 นอกจากจะสามารถสะสมคะแนน 25 บาทต่อ 1 คะแนน แล้ว ยังสามารถแลกรับส่วนลด 100 บาท เมื่อแลกคะแนนสะสม The1 เพียง 400 คะแนน (จากปกติ 800 คะแนน) (จำกัดจำนวนสิทธิ์ตลอดรายการ) โปรโมชั่นตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2563 – 31 ตุลาคม 2563

มาสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษและช้อปไอเท็มความงามพร้อมโปรโมชั่นสุดว้าว ได้ที่ “KIS  BEAUTY STORE” ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต (โซนทางเชื่อมอาคารเซ็นทรัล ฟลอเรสต้า)

 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Facebook Fanpage : KIS Beauty (https://www.facebook.com/kisbeautystore)

Instagram : @kisbeauty_store (https://www.instagram.com/kisbeauty_store)

Hashtag : #KISBeautyStore #TheUltimateBeautyDestination

[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row]