เปิดให้บริการแล้ว! Ultimate Salon by กาย&เจ๋ง ใช้ผลิตภัณฑ์จากญี่ปุ่น ปลอดภัยจากสารเคมี

เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการไปแล้ว สำหรับร้านทำผม จากช่างผมมืออาชีพ ที่ผ่านประสบการณ์มายาวนานกว่า 12 ปี “Ultimate Salon by กาย&เจ๋ง” เน้นผลิตภัณฑ์ระดับบนที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นปลอดภัยจากสารเคมี พร้อมออกแบบทรงในสไตล์โมเดิร์น

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป และ ผู้คนกำลังยืน

เมื่อวันที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมา ร้านทำผม Ultimate Salon by กาย&เจ๋ง ได้เปิดให้บริการแล้วอย่างเป็นทางการ โดยร้านตั้งอยู่บริเวณปากทางเข้าโรงแรมภูเก็ตเมอร์ลิน ก่อนที่ว่าการอำเภอเมืองภูเก็ต โดยมีแขกผู้มีเกียรติร่วมแสดงความยินดี

ในภาพอาจจะมี 3 คน, ผู้คนกำลังยืน

นายรัชชานนท์ เกลี้ยงเกลา และ นายนภดล พินิจผล สองผู้บริหารร้าน Ultimate Salon by กาย&เจ๋ง กล่าวถึงที่ผ่านมาของร้าน ว่า จุดเริ่มต้นของร้าน Ultimate Salon by กาย&เจ๋ง นั้น เกิดจากเราสองคนซึ่งเป็นเพื่อนกัน ต้องการเปิดร้านทำผมที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าในจังหวัดภูเก็ต จึงใช้ชื่อว่า “Ultimate Salon by กาย&เจ๋ง” เมื่อถามว่าทำไม่ถึงเป็นร้านทำผมที่ดีที่สุด เพราะเราเน้นใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดมาใช้กับลูกค้าที่มารับบริการจากร้านเรา โดยผลิตภัณฑ์ที่เรานำมาใช้นั้น เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงและปลอดจากสารเคมีโดยนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ทั้งนี้เพื่อให้ลูกค้าที่มาใช้บริการมีความปลอดภัยสูงสุด

ในภาพอาจจะมี 1 คน, สถานที่ในร่ม

“สิ่งที่ดีที่สุดที่ Ultimate Salon by กาย&เจ๋ง จะมอบให้กับลูกค้า คือ ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการให้บริการของเราทั้งหมดจะเป็นผลิตภัณฑ์ระดับบน ไม่ว่าจะเป็นการยึดผม ทำสี ดัดผม สปาผม รวมทั้งบริการอื่นๆ เราจะผสมผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าเห็นกันซึ่งๆหน้า เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการของร้าน” นายรัชชานนท์ กล่าว

ในภาพอาจจะมี ผู้คนกำลังนั่ง, ตาราง และ สถานที่ในร่ม

ขอให้ลูกค้ามั่นใจในบริการของร้าน “Ultimate Salon by กาย&เจ๋ง” เพราะเราสองคนผ่านประสบการณ์การทำผมและความงามมายาวนาน อย่างตัวกายเองนั้น ก่อนที่จะมาพบกับเจ๋งและมาเปิดร้านที่ภูเก็ต ได้ทำงานด้านผมมาเป็นเวลายาวนานกว่า 12 ปี เริ่มต้นตั้งแต่เป็นช่างสระไดร์ จนมาเป็นช่างทำผมเล็กๆ และพัฒนาตัวเองมาเรื่อยๆ จนมาเป็นอาจารย์สอนทำผมที่ “นารา อะคาเดมี่ ของคุณนก สินจัย เปล่งพาณิชย์” โดยในร้านนั้นกายจะเป็นคนดูแลลูกค้าเองโดยตรงทั้งหมด

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป และ สถานที่ในร่ม

ส่วนบริการของทางร้านนั้น จะมีบริการครบวงจร มาร้านเดียวลูกค้าจะใช้บริการเกี่ยวกับผมได้ครบทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ตัดซอย ทำสี ดัด ยืด สปาผม ซึ่งในส่วนของการออกแบบทรงผมให้กับลูกค้าจะเน้นทรงผมแบบโมเดิร์น ที่ทางเราจะบินไปเรียนการออกแบบทรงผมในต่างประเทศอย่างต่อเนื่องเมื่อมีเทรนด์ใหม่เข้ามา

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

สำหรับร้าน Ultimate Salon by กาย&เจ๋ง เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 09.00-21.00 น. ปิดทุกวันพุธ ตั้งอยู่ปากทางเข้าโรงแรมภูเก็ตเมอร์ลิน ก่อนถึงแยกอำเภอเมืองภูเก็ต (กรณีมาจากสามกอง)