เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ทเตรียมเปิด 2 โรงแรมสุดหรูแห่งใหม่ ณ CROSSROADS แลนด์มาร์คใหม่ในมัลดีฟส์

กรุงเทพฯ ประเทศไทย วันที่ 8 มกราคม 2562– เอสโฮเทลแอนด์รีสอร์ท (S Hotels & Resorts) ผู้นำด้านการบริหารงานโรงแรมและรีสอร์ทอันดับต้นๆของไทยบริษัทในเครือสิงห์เอสเตทเตรียมเปิดประตูโรงแรมและรีสอร์ทสุดหรู 2 แห่งได้แก่ ซายลากูนมัลดีฟส์คูริโอคอลเล็กชั่นบายฮิลตัน ( SAii Lagoon Maldives, Curio Collection by Hilton®) และ ฮาร์ดร็อคโฮเทลมัลดีฟส์ (Hard Rock Hotel Maldives) พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวสู่มัลดีฟส์ซัมเมอร์นี้ภายในโครงการ“ครอสโร้ดส์” (CROSSROADS) จุดหมายปลายทางสำหรับการพักผ่อนและสันทนาการครบวงจรแห่งแรกในมัลดีฟส์

.

.

“ครอสโร้ดส์”นับเป็นอภิมหาโครงการแห่งการพักผ่อนแห่งแรกในมัลดีฟส์ประกอบด้วยหมู่เกาะสร้างใหม่จำนวน 9 เกาะโดยแต่ละเกาะจะนำเสนอประสบการณ์พักผ่อนสไตล์รีสอร์ทที่ต่างกันออกไปภายใต้แนวคิด“หนึ่งเกาะต่อหนึ่งรีสอร์ท”ตั้งอยู่บนเอ็มบูดูลากูน ( Emboodhoo Lagoon) ในหมู่เกาะ South Malé Atoll ห่างจากสนามบินนานาชาติเวลาน่าและเมืองหลวงมาเล่เพียง 15 นาทีนำเสนอประสบการณ์สำหรับการพักผ่อนระดับเวิร์ลคลาสที่ผนวกทุกบริการไว้อย่างเต็มรูปแบบทั้งโรงแรมรีสอร์ทความบันเทิงร้านค้าปลีกภัตตาคารสถานที่ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมและศูนย์อนุรักษ์ทางทะเล

.

.

โดย 3 เกาะแรกจะเป็นที่ตั้งของ 2โรงแรมสุดหรู SAii Lagoon Maldives, Curio Collection by Hilton® และ Hard Rock Hotel Maldives ในเครือ S Hotels & Resorts มีกำหนดเปิดตัวในเดือนมิถุนายน 2562 นี้โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมและการออกแบบที่สะท้อนถึงประวัติศาสตร์ของมัลดีฟส์เพื่อสร้างบรรยากาศและประสบการณ์ให้แก่ผู้เข้าพักได้ใกล้ชิดกับวัฒนธรรมของมัลดีฟส์อย่างแท้จริง

.

.

สำหรับโรงแรมHard Rock Hotel Maldives ให้บริการห้องพักจำนวน 178 ห้องมีให้เลือกทั้งห้องสวีทและวิลล่าพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการที่สมบูรณ์แบบตามแบบฉบับแบรนด์ฮาร์ดร็อคที่มีครบทั้งHard Rock Cafe®, Rock Spa® และRock Shop®

.

 

ในขณะที่SAii Lagoon Maldives, Curio Collection by Hilton รีสอร์ทในเครือฮิลตันที่มีชื่อเสียงระดับโลกประกอบด้วยห้องพักสำหรับวันพักผ่อนอย่างแท้จริงจำนวน 198 ห้องทั้งแบบวิลล่าริมชายหาดและวิลล่าเหนือน้ำ (Overwater Villas) พร้อมด้วยกิจกรรมทางน้ำที่หลากหลายและบริการอันเป็นเอกลักษณ์จึงเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนที่สนุกสนานสำหรับครอบครัว

.

ทั้ง2โรงแรมเชื่อมหากันด้วยสะพานทางเดินเท้าและสามารถใช้บริการต่างๆสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆภายในโครงการCROSSROADS ไม่ว่าจะเป็นThe Marina @CROSSROADS พื้นที่สำหรับความบันเทิงและสันทนาการขนาด 11,000 ตารางเมตรประกอบด้วยร้านค้าปลีกและร้านอาหารที่มีสไตล์รวมทั้งภัตตาคารที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่างฮาร์ดร็อคคาเฟ่อีกทั้งยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมที่มีดีไซน์สวยงามและเป็นเอกลักษณ์ภายในจัดแสดงวิถีชีวิตของคนท้องถิ่นมัลดีฟส์ที่น่าสนใจMaldives Discovery Centre ศูนย์อนุรักษ์สิ่งมีชีวิตในทะเลภายในมีห้องทดลองชีววิทยาทางทะเลและกิจกรรมทางน้ำต่างๆอาทิการดำน้ำลึกการดำน้ำบนผิวน้ำ(Snorkeling) การปลูกปะการังการปล่อยปลาการ์ตูนและการอนุบาลปะการังในทะเลและศูนย์ประชุมCROSSROADS Event Hall สามารถรองรับผู้เข้าร่วมประชุมได้ถึง 460 คนภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการประชุมระดับเวิร์ลคลาสรวมทั้งบริการจัดเลี้ยงเพื่อตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเพื่อธุรกิจและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆที่ครบวงจรและตอบโจทย์วันพักผ่อนบนเกาะมัลดีฟส์มากที่สุดในชั่วโมงนี้

.

รายละเอียดเพิ่มเติมคลิกwww.crossroadsmaldives.com