โคลิเซียม พาราไดส์ ภูเก็ต จัดรอบสื่อมวลชน “แอนท์-แมน แอนด์ เดอะ วอสพ์”

พร้อมนับถอยหลังเปิดตัว “สวนสนุก ตู้เกม-คาราโอเกะ” โฉมใหม่!! เปิดให้บริการ 13 ก.ค.นี้ แน่นอน!!

.

วันที่ 4 กรกฎาคม 2561 ที่ผ่านมา โรงภาพยนตร์โคลิเซียม พาราไดส์ ภูเก็ต โดย คุณมานะ อาจปักษา ผู้จัดการโรงภาพยนตร์ ได้ให้การต้อนรับทัพสื่อมวลชน ทั้งสื่อวิทยุ โทรทัศน์ หนังสือพิมพ์ และสื่อออนไลน์ เข้าร่วมงานเปิดรอบสื่อมวลชนภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่จากค่ายมาร์เวลที่ทุกคนรอคอย “แอนท์-แมน แอนด์ เดอะ วอสพ์” เพื่อเป็นการขอบคุณสื่อมวลชนทุกสังกัดที่ร่วมประชาสัมพันธ์ข่าวสารของโรงภาพยนตร์ด้วยดีเสมอมา
.
สำหรับหนังเรื่อง “แอนท์-แมน แอนด์ เดอะ วอสพ์” นั้น เป็นหนังที่สานต่อจากความสำเร็จในภาคแรกเมื่อปี 2015 ถ้าย้อนกลับไปในหนังภาคแรก คงจำกันได้ว่า แอนท์-แมน นั้น เป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่สวมชุดพิเศษ มีความสามารถในการย่อและขยายร่างกายได้อย่างอิสระ ซึ่งในภาคแรกได้พูดถึง สก็อตต์ แลงก์ พระเอกลูกติด เมียขอเลิก แถมยังมีอาชีพเป็นโจรย่องเบา ที่จู่ๆในวันหนึ่งเขาได้ไปยกเค้าบ้านของ ดร.แฮงก์ พิม นักวิทยาศาสตร์ผู้ค้นพบ “อนุภาคพีม” ที่ใช้สร้างชุดพิเศษนี้ขึ้นมา และตัวของ ดร.แฮงก์ พิม เอง ก็ต้องการให้ สก็อตต์ แลงก์ เป็นผู้ใส่ชุด แอนท์-แมน เพื่อภารกิจในการปกป้องโลกในฐานะฮีโร่ หลังจากนั้น แอนท์-แมน ก็มีบทบาทสำคัญได้ไปร่วมศึกครั้งใหญ่ที่สุดระหว่างซูเปอร์ฮีโร่และซูเปอร์ฮีโร่ด้วยกันเอง ใน Captain America : Civil War ในฐานะฮีโร่รับเชิญที่อยู่ฝ่ายของกัปตันอเมริกาอีกด้วย
.
สำหรับหนังในภาคสองนี้ เขาไม่ได้กลับมาคนเดียว แต่มาพร้อมกับคู่หูเป็นฮีโร่สาวตัวต่อใน “แอนท์-แมน แอนด์ เดอะ วอสพ์” หนังพูดถึงหลังจากเหตุการณ์ใน Captain America : Civil War “สก็อตต์ แลงก์” จะต้องพยายามรักษาชีวิตของเขาระหว่างการเป็นซูเปอร์ฮีโร่และการเป็นพ่อคน เขาจะต้องพยายามอย่างหนักเพื่อรักษาสมดุลระหว่างชีวิตในครอบครัวและความรับผิดชอบในฐานะของ แอนท์-แมน ซึ่งในคราวนี้เขาจะต้องปฏิบัติหน้าที่ร่วมกันกับ “โฮป แวน ดีน” และ “ดร.แฮงก์ พิม” ในภารกิจใหม่ที่แสนจะเร่งด่วน และร่วมต่อสู้เคียงข้างไปกับ เดอะ วอสพ์ ในฐานะทีมที่ต้องทำงานร่วมกันเพื่อค้นหาความจริงในอดีตที่ผ่านมาของพวกเขา
.
คุณมานะ อาจปักษา ได้กล่าวถึงโปรแกรมของภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้อีกเรื่องหนึ่งที่คอหนังแอคชั่นไม่ควรพลาด นั่นก็คือการกลับมาของสุดยอดสายลับ ”อีธาน ฮันท์” ที่รับบทโดย “ทอม ครูซ” ในหนังเรื่อง “Mission Impossible – Fallout” ที่วางคิวฉาย 26 ก.ค.นี้แน่นอน พร้อมยังกล่าวด้วยว่า ที่นี่นอกจากจะเป็นแหล่งนัดพบ กิน-เที่ยว-ดูหนัง-ช้อปปิ้ง ที่ครบวงจรแล้ว ยังเอาใจคอเกมตู้และสายร้องคาราโอเกะ ด้วยการเปิดให้บริการ “สวนสนุก ตู้เกม-คาราโอเกะ” ที่ปรับโฉมใหม่ ด้วยสีสันที่สวยสดใสกว่าเดิม ทันสมัยกว่าเดิม นับเป็นปรากฎการณ์ใหม่ของการร้องคาราโอเกะ และผู้หลงใหลกับความมันของเกมส์ตู้อย่างแท้จริง พร้อมเปิดให้บริการ 13 ก.ค.61 นี้ แน่นอน!! บริเวณชั้น 2 โรงภาพยนตร์โคลิเซียม พาราไดส์ ภูเก็ต

.
โรงภาพยนตร์โคลิเซียม พาราไดส์ ภูเก็ต
สอบถามรอบฉายและจองตั๋วหนัง โทร.076-2201