โคลิเซียม พาราไดส์ ภูเก็ต เปิดรอบสื่อ “ขุนบันลือ” ฮาสุดเสียงส่งท้ายปี

โคลิเซียม พาราไดส์ ภูเก็ต เปิดรอบสื่อ “ขุนบันลือ” ฮาสุดเสียงส่งท้ายปีกับผลงานล่าสุดของ “หม่ำ เพ็ชรทาย วงศ์คำเหลา” พร้อมเริ่มต้นปีด้วยโปรแกรมหนังฟอร์มดีรับปีใหม่ “สไปเดอร์-แมน : ผงาดสู่จักรวาล-แมงมุม” เข้าฉาย 10 ม.ค.62 ที่คอหนังต้องห้ามพลาด!!

.

วันที่ 27 ธันวาคม 2561โรงภาพยนตร์โคลิเซียม พาราไดส์ ภูเก็ต โดย คุณมานะ อาจปักษา ผู้จัดการโรงภาพยนตร์ แจ้งจัดรอบสื่อมวลชน สื่อวิทยุ โทรทัศน์ หนังสือพิมพ์ และสื่อออนไลน์ เข้าร่วมงานเปิดรอบสื่อมวลชนภาพยนตร์เรื่อง “ขุนบันลือ”

.

นับเป็นหนังสุดฮาที่เข้าฉายถูกจังหวะช่วงส่งท้ายปีพอดิบพอดี สำหรับหนังคลายเครียดเรื่องใหม่ พะยี่ห้อ “หม่ำ เพ็ชรทาย วงศ์คำเหลา” หลังจากที่ห่างหายจากงานกำกับมาราว 4 ปีนับจากหนังตลกตบจูบอย่างเรื่อง “ทาสรักอสูร” โดยหนังใหม่นี้ หม่ำ ทั้งเล่นเอง กำกับเองอีกครั้ง แถมยังดึงภรรยาในชีวิตจริงอย่าง “เอ็นดู วงศ์คำเหลา” มาร่วมแสดงด้วย นอกจากนี้ยังมีนักแสดงชั้นนำอีกหลายคน ทั้ง สุนารี ราชสีมา , ธนา ฉัตรบริรักษ์ และ สมรักษ์ คำสิงห์
.
ตัวหนังพูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในสมัย รศ.123 (พ.ศ. 2447) เมื่อ “ขุนบันลือ” (เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา) ได้รับมอบหมายให้ไปราชการที่ “เมืองเชียงราย” แต่ขุนบันลือเองกลับกังวลใจ เพราะถูก “มด” (เอ็นดู วงษ์คำเหลา) ทาสหญิงที่ขุนบันลือแอบมีความสัมพันธ์ด้วยจับได้ว่า ท่านขุนเคยกุ๊กกิ๊กๆกับใครบางคนที่เมืองเชียงรายมาก่อน รวมถึงความชุลมุนวุ่นรัก เมื่อเพื่อนรักของท่านขุน พาลูกสาวลูกชาย มาฝากให้ช่วยดูแลระหว่างที่ไปราชการต่างประเทศ และทั้งคู่กลับมีเรื่องชอบพอกับบรรดาทาสในเรือนท่านขุนซะอีก เรื่องราวความรักระหว่างชนชั้นจึงเริ่มขึ้นอีกครั้ง ตั้งแต่รุ่นพ่อแม่ยันรุ่นลูก ท่านขุนจะหาทางออกอย่างไร ไปดูกันในโรงภาพยนตร์

.

คุณมานะ อาจปักษา ได้กล่าวขอบคุณสื่อมวลชนทุกแขนงที่ได้ร่วมประชาสัมพันธ์ข่าวสารของทางโรงภาพยนตร์ด้วยดีเสมอมา พร้อมกล่าวอวยพรปีใหม่ให้สื่อมวลชนรวมถึงลูกค้าของทางโคลิเซี่ยมฯ ให้มีความสุขและประสบแต่เรื่องดีๆตลอดปี และในปีหน้าจะยังคงอัดแน่นด้วยโปรแกรมหนังใหม่ๆ ฟอร์มดีอีกหลายเรื่องที่จะพาเหรดเข้าฉายให้ได้ชมกันอย่างแน่นอน เริ่มต้นปีด้วยหนังฟอร์มใหญ่อย่าง “สไปเดอร์-แมน : ผงาดสู่จักรวาล-แมงมุม” ที่จะเข้าฉาย 10 ม.ค.62 ที่คอหนังต้องห้ามพลาด!!

.

นอกจากนี้ ยังฝากถึงโปรโมชั่นสุดพิเศษของศูนย์การค้าโคลิเซี่ยม เมื่อลูกค้าซื้อสินค้าครบ 500 บาท ลุ้นตั๋วเครื่องบิน Thai Lion Air ไป-กลับ ภูเก็ต-ดอนเมือง 1 ที่นั่ง ทุกเดือน เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงเดือน เมษายน 2562 และสำหรับลูกค้าใช้โทรศัพท์ AIS รับส่วนลดเพิ่ม 30–50 บาท เมื่อซื้อสินค้าครบ 300 บาท
.

โรงภาพยนตร์โคลิเซียม พาราไดส์ ภูเก็ต
สอบถามรอบฉายและจองตั๋วหนัง โทร.076-220174-5

โคลิเซียม พาราไดส์ ภูเก็ต เอาใจคนรักหนัง!! จัดหนักหนังฟอร์มใหญ่ต้อนรับซัมเมอร์ จ่อคิวฉายให้ได้ฟินทุกสัปดาห์ ประเดิมด้วยหนังสุดมันส์ฉลองครบรอบ 10 ปีจากมาร์เวล “The Avengers : Infinity War”

29 เม.ย.61 เวลา 18.00 น. ที่โรงภาพยนตร์โคลิเซียม พาราไดส์ ภูเก็ต คุณมานะ อาจปักษา ผู้จัดการโรงภาพยนตร์โคลิเซียม พาราไดส์ ภูเก็ต ให้การต้อนรับสื่อมวลชนจังหวัดภูเก็ต เข้าชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ฉลองครบรอบ 10 ปีจากมาร์เวล “The Avengers : Infinity War”

.

คุณมานะ อาจปักษา ได้กล่าวถึงภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ที่จะทยอยลงจอให้ได้ชมกันในทุกสัปดาห์ ประเดิมด้วยภาพยนตร์ที่ทุกคนรอคอย “The Avengers : Infinity War” นับเป็นหนังเรื่องสำคัญของจักรวาลมาร์เวลเรื่องหนึ่ง เพราะปี 2018 ที่หนังเรื่องนี้เขาฉายก็ครบรอบ 10 ปีที่จักรวาลมาร์เวลได้ถือกำเนิดขึ้นมาพอดี เริ่มตั้งแต่หนังเรื่องแรกอย่าง Iron Man ที่เข้าฉายในปี 2008 จากวันนั้นจนถึงวันนี้จักรวาลมาร์เวลได้มีหนังจากตัวละครต่างๆออกมามากมาย ทั้ง Captain America , Thor , Hulk , Spider-Man , Black Panther เป็นต้น พร้อมทั้งแผ่ขยายเรื่องราวออกไปไม่มีที่สิ้นสุด ที่สำคัญหนังยังทำรายได้รวมกันทั้งหมดสูงกว่า 1 หมื่นล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ เลยทีเดียว

.

นอกจากนี้ ยังจะมีหนังไทยฟีลกู๊ดเรื่องเยี่ยมจากค่ายหนังอารมณ์ดี GDH ที่พร้อมจะส่งหนังในแนวโรแมนติก-คอมมาดี้ อย่างเรื่อง “น้องพี่ที่รัก” ที่ได้นักแสดงนำอย่างซันนี่ / ญาญ่า / นิชคุณ พร้อมจะเข้าฉายในโปรแกรมต่อไปในวันที่ 10 พ.ค.นี้ จากนั้นจะเป็นคิวของภาพยนตร์แนวแอนตี้ซูเปอร์ฮีโร่สุดเกรียนอย่าง “Deadpool 2” ที่ภาคแรกประสบความสำเร็จด้วยรายได้ถล่มทลาย พร้อมฉาย 15 พ.ค.นี้ และอีกหนึ่งโปรแกรมเด็ดที่ไม่ควรพลาด คือภาพยนตร์เรื่อง “Solo A Star Wars Story” หนังที่เจาะชีวิตของฮัน โซโล ตัวละครสำคัญในสตาร์วอร์ส เข้าฉายวันที่ 24 พ.ค.นี้ และไปลุ้นระทึกกับการผจญภัยครั้งใหม่ของเหล่าไดโนเสาร์ใน “Jurassic World : Fallen Kingdom” ที่วางคิวฉาย 7 มิ.ย. ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นแค่บางส่วนของกองทัพหนังซัมเมอร์ ยังมีอีกหลายเรื่องที่พร้อมจ่อคิวฉายให้ได้ฟินกันทุกสัปดาห์

.

นอกจากความบันเทิงในรูปแบบของโรงภาพยนตร์แล้ว ยังมีในส่วนของศูนย์การค้าฯ ที่เป็นสวรรค์ของการช้อปปิ้งอย่างแท้จริง เรามีสินค้าแฟชั่นแบรนด์ดังมากมาย พร้อมจัดโปรโมชั่นเอาใจนักช้อปอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังเป็นศูนย์รวมความอร่อย ที่รวมร้านแฟรนไชส์ยอดนิยมมากมาย เช่น เชสเตอร์ กริล , เอ็มเค สุกี้ , เดอะ พิซซ่า คอมปานี นับเป็นแหล่งนัดพบที่ทั้งกิน-เที่ยว-ดูหนัง-ช้อปปิ้ง ครบในที่เดียว

.
คุณมานะยังกล่าวทิ้งท้ายถึงกรณีที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ที่ร้านเสื้อผ้าแห่งหนึ่งบริเวณชั้นล่างของห้างโอเชี่ยน เมื่อช่วงค่ำวันที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา ทางโรงภาพยนตร์โคลิเซียม พาราไดส์ ภูเก็ต ไม่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าว และยังเปิดให้บริการตามปกติ ลูกค้าสามารถเข้าใช้บริการได้ทุกวันทั้งในส่วนของโรงภาพยนตร์และศูนย์การค้า หากมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติม / สอบถามรอบฉาย / จองตั๋วหนัง โทร.076-220174-5 ระหว่างเวลา 10.30-23.30 น.