โรงแรม เจดับเบิ้ลยู แมริออท ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา จัดงานพิธีเปิดไฟต้นคริสมาส ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข

4 ธันวาคม 2562 ภูเก็ต ประเทศไทย – โรงแรมเจดับเบิ้ลยู แมริออท ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข โดยการจัดงานพิธีเปิดไฟต้นคริสมาสต์ ในวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม ณ บริเวณล้อบบี้   ต้นคริสต์มาสขนาดยักษ์สูง 5 เมตร พร้อมตกแต่งประดับประดาไฟตั้งแต่ทางเข้าโรงแรม ลานโถงของล้อบบี้ สวนและพื้นที่โดยรอบภายในรีสอร์ท เป็นสัญลักษณ์แห่งการเริ่มต้นความสุขในเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ให้กับแขกผู้เข้าพักภายในโรงแรม

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

โรงแรมเจดับเบิ้ลยู แมริออท ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา จัดให้มีการจัดงานพิธีเปิดไฟต้นคริสมาสต์เป็นประจำทุกปี เพื่อเป็นการเริ่มต้นเข้าสู่เทศกาลแห่งความสุข โดยมีนายจอร์จ วารุกีซ ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรม และเด็ก ๆ ร่วมกดเปิดไฟสัญญาณต้นคริสมาสต์ พร้อมเพียงกัน

ภายในงานยังมีการแสดงร้องเพลงประสานเสียงขับกล่อมอย่างไพเราะในค่ำคืนแห่งความสุขนี้ โดยตัวแทนนักเรียนทั้ง 38 ท่านจากโรงเรียนนานาชาติ ยูดับเบิลยูซี ประเทศไทย (UWC Thailand International School) และบริการเครื่องดื่มและของว่างให้กับแขกผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน   

“พิธีเปิดไฟต้นคริสมาสต์ถือเป็นช่วงเวลาสำคัญของการต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขในแต่ละปี เป็นช่วงเวลาของทุกคนในครอบครัวได้มารวมตัวและแบ่งปันความสุขร่วมกัน กระผมขอขอบพระคุณแขกผู้มีอุปการะคุณทุกท่านที่สนับสนุนและเลือกใช้บริการโรงแรมของเราอย่างต่อเนื่อง และขอ อวยพรให้แขกทุกท่านและครอบครัวมีความสุขสนุกสนานไปกับการเฉลิมฉลองในช่วงเทศกาลคริสมาสและปีใหม่นี้” กล่าวโดย นายจอร์จ วารุกีซ ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมเจดับเบิ้ลยู แมริออท ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา

www.jwmarriottphuketresort.com