ไดมอนด์ คอนโดมิเนียม ภูเก็ต คอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ท จัดงานเลี้ยงเปิดตัวยิ่งใหญ่ ต้อนรับฤดูกาลท่องเที่ยว

จังหวัดภูเก็ต – 16 พฤศจิกายน 2562; ไดมอนด์ รีสอร์ท ภูเก็ต จัดงานแกรนด์โอเพนนิ่ง เปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วยงานเลี้ยงและการแสดงโชว์สุดอลังการพร้อมต้อนรับฤดูกาลท่องเที่ยวที่กำลังจะมาถึง เมื่อวันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2562 โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นจากการต้อนรับของทีมผู้บริหารและบริการอันเป็นเลิศของฝ่ายบริการ สร้างความประทับใจให้แก่แขกผู้มีเกียรติที่เข้าร่วมงานกว่า 500 คน

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืน, คอนเสิร์ต และกลางคืน

โดยภายในงานได้มีการจัดการแสดงจากทีมงานบันเทิงมืออาชีพ เช่นการแสดงโชว์เปิดงาน The Stream of Miracle, การแสดง LED Wing Show, และการแสดงไฮไลท์อันน่าประทับใจคือการแสดง Aerial Silk โดยแชมป์รายการ Thailand’s Got Talent ประเทศไทย ปี 2010 อีกทั้งยังมีวงดนตรีแจ๊ซคอยขับกล่อมแขกผู้มีเกียรติตลอดภายในงาน โดยนอกเหนือจากแขกและสื่อมวลชนมากกว่า 500 ท่านที่มาร่วมแสดงความยินดี

ในภาพอาจจะมี 1 คน

ทางไดมอนด์ รีสอร์ท ภูเก็ตยังได้รับเกียรติให้การต้อนรับแขกกิตติมศักดิ์ นายวงศกร นุ่นชูคันธ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ที่เข้าร่วมแสดงความยินดีและร่วมพิธิเปิดในครั้งนี้ ด้วยคอนเซ็ปต์ที่ว่า “สัมผัสบรรยากาศแห่งการพักผ่อนชายทะเลอย่างมีระดับ” ไดมอนด์ รีสอร์ท ภูเก็ต พร้อมแล้วที่จะเปิดให้บริการแก่นักท่องเที่ยว ด้วยห้องพักที่ทันสมัย การตกแต่งอย่างมีสไตล์ และบรรยากาศที่เข้าถึงการพักผ่อนริมทะเลอย่างแท้จริง

ในภาพอาจจะมี ต้นพืช, ต้นไม้ และสถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี ท้องฟ้า, ต้นพืช, ต้นไม้ และสถานที่กลางแจ้ง

Mr.Alexander Farrelly ผู้จัดการทั่วไป ของ ไดมอนด์ รีสอร์ท ภูเก็ต ได้ให้สัมภาษณ์ในงานว่า “พวกเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอ ไดมอนด์ รีสอร์ท ภูเก็ต ในฐานะตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักท่องเที่ยว โดยมีเป้าหมายหลักคือการสร้างความประทับใจและความพึงพอใจอย่างสูงสุดให้แก่แขกที่มาเข้าพัก ด้วยเหตุนี้ เราจึงร่วมมือในการทำงานอย่างหนักเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพัก ด้วยการบริการระดับพรีเมียม และการให้ความสำคัญในทุกรายละเอียดของแขกผู้เข้าพัก เพื่อให้แขกของเราได้สัมผัสความรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่ในบ้านที่คุ้นเคยและอบอุ่นตลอดการเข้าพักที่ของเรา นอกจากนี้ ยังถือคติที่ว่า หากแขกมีความสุข พนักงานก็จะทำงานอย่างมีความสุขไปด้วย และเมื่อพนักงานทำงานอย่างมีความสุข แขกก็จะได้รับการบริการที่เปี่ยมไปด้วยความสุขเช่นเดียวกัน”

ในภาพอาจจะมี 3 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

ชื่อไดมอนด์ รีสอร์ท ภูเก็ต มีที่มาอันน่าประทับใจ จากแนวคิดของผู้ก่อตั้งทั้ง 3 ท่าน คือ มร. Rudiger Pauline Leo Maes, มร. Johan Ghislain Robert D’Hondt และ นางสาวพิชาวีร์ บุณยัษเฐียร ที่จุดประกายมาจากเพชร อัญมณีที่งดงามและแข็งแกร่งกว่าอัญมณีทั้งปวง เปรียบเสมือนที่พักที่งดงาม และการบริการของพนักงานที่ ซื่อสัตย์มั่นคง และสม่ำเสมอ ต่อแขกผู้มีอุปการคุณ พนักงานของเราจึงได้สร้างพันธกิจร่วมกันเพื่อสร้างความพร้อมในการปฏิบัติงานและสร้างความประทับใจให้แก่แขก ทั้งด้านบรรยากาศ การตกแต่ง และการบริการระดับ 5 ดาว  เมื่อแขกได้รับความประทับใจสูงสุด ก็จะก่อให้เกิดการบอกต่อและชักชวนครอบครัวและคนรู้จักให้มาสัมผัสประสบการณ์อันน่าประทับใจที่แห่งนี้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด

ในภาพอาจจะมี ห้องนอน และสถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี ตาราง และสถานที่ในร่ม

ไดมอนด์ รีสอร์ท ภูเก็ต เพียบพร้อมไปด้วยห้องพักสุดหรูกว่า 292 ห้อง ที่ได้รับการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ เครื่องอำนวยความสะดวกและอุปกรณ์เครื่องครัวแบบครบสูตร เช่น ฟรีอินเทอร์เน็ต โซฟาเบด ชุดเฟอร์นิเจอร์สำหรับรับประทานอาหาร และเครื่องครัว เพื่อให้แขกที่มาเข้าพักว่าได้รับความสะดวกสบายเหมือนกำลังพักอาศัยอยู่ในบ้านของตนเอง

ในภาพอาจจะมี ตาราง, ต้นพืช, ต้นไม้ และสถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี ผู้คนกำลังนั่ง, ตาราง และอาหาร

นอกเหนือจากห้องพักที่สะดวกสบายและทันสมัย ไดมอนด์ รีสอร์ท ภูเก็ต ยังนำเสนอห้องอาหารอินฟิวส์ (Infuse) อันเป็นตัวเลือกชั้นเลิศสำหรับแขกที่ต้องการลิ้มลองอาหารนานาชาติต้นตำรับครัวหัวป่าก์ ได้รับการรังสรรค์เมนูจากเชฟผู้มากฝีมือชาวเบลเยี่ยม โดยอาหารแต่ละเมนูได้มีการผสมผสานลูกเล่นระหว่างรสชาติต้นตำรับไทยและยุโรป นอกจากแขก จะได้ลิ้มรสอาหารสุดพิเศษแล้ว ยังจะได้เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศการตกแต่งห้องอาหารด้วยดีไซน์ contemporary อย่างมีสไตล์อีกด้วย โดยห้องอาหารอินฟิวส์เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 7 โมงเช้าถึงเที่ยงคืน  

ในภาพอาจจะมี ผู้คนกำลังนั่ง, ตาราง และสถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี ผู้คนกำลังนั่ง, ตาราง และสถานที่ในร่ม

บริการและสิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมของทางไดมอนด์ รีสอร์ท ภูเก็ต ได้ทวีความประทับใจแก่แขกผู้มาเยือนให้มากยิ่งขึ้น โดย ไดมอนด์ รีสอร์ท ภูเก็ต ให้บริการรถรับ-ส่ง สู่สถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆภายในบริเวณหาดบางเทาพิเศษสำหรับแขก อีกทั้งยังมีห้องออกกำลังกายที่เพียบพร้อมไปด้วยเครื่องออกกำลังกายทุกแขนง ห้องซาวน่า สระว่ายน้ำและลานพักผ่อนพร้อมเก้าอี้อาบแดดอันแสนสบาย และพนักงานที่พร้อมบริการรับสั่งอาหารและเครื่องดื่ม เพื่อไม่ให้ช่วงเวลาแห่งความสุขในวันพักผ่อนของแขกผู้มาเยือนตกหล่นไปแม้แต่วินาทีเดียว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและจองห้องพัก กรุณาติดต่อ : +66(0)76-609542

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ผู้คนกำลังยืน, งานแต่งงาน และ กลางคืน

ในภาพอาจจะมี 7 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และ งานแต่งงาน

ในภาพอาจจะมี 6 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน, งานแต่งงาน, กลางคืน และ สถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี 6 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน, งานแต่งงาน และ สถานที่ในร่ม