“คิม” รู้ใจ “พี่หมาก” เผยชอบบ้านสไตล์ลอฟท์ ในงานฉลองเปิด “อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาจันทบุรี”

คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ร่วมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ กับพิธีเปิดสาขาล่าสุด  “อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาจันทบุรี” สาขาลำดับที่ 31  โดย อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์  (Index Living Mall)  

เป็นผู้นำธุรกิจร้านค้าปลีก ของใช้ และของตกแต่งบ้านครบวงจรในประเทศไทย ที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศมากที่สุด  ทั้งยังมีโรงงานผลิตเป็นของตนเอง  ตลอดจนเป็นบริษัทระดับภูมิภาคเอเชียที่มีการส่งออกสินค้าไปยังนานาประเทศ  ที่บริหารโดย พิศิษฐ์ ปัทมสัตยาสนธิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฯ และ กฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน)

โดยในงานได้รับเกียรติจาก วิทูรัช   ศรีนาม   ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี เป็นประธานในพิธี แถมยังได้ดาราสาวชื่อดัง คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ที่เดินทางมาร่วมยินดีด้วยตนเอง พร้อมโชว์สร้างสีสันในบรรยากาศงาน  “Kimberley presents Index Aqua Blue Bossa Live show” ท่ามกลางเหล่าแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนที่มาร่วมงานจำนวนมาก  

ในภาพอาจจะมี 5 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และงานแต่งงาน

งานนี้ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ก็ถูก นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์ พิธีกรในงาน ยิ่งคำถามกลางเวทีว่า “แต่งบ้านสไตล์เดียวกันกับพี่หมากไหม?”  งานนี้เล่นเอาสาวคิมเขินไม่เป็นท่า  พร้อมเผย “คิม ชอบแต่งบ้าน  มีเวลาว่างก็หาของเก๋ๆ เข้าบ้าน  ส่วนเฟอร์นิเจอรที่ชอบเป็นพิเศษเน้นโทนสีขาวคลีนๆ สะอาดตา  ดีไซน์เรียบหรูด้วยส่วนประกอบของวัสดุสีทอง สีพิงค์โกลด์ หรือสีคอปเปอร์  และถ้าให้ดีต้องมีฟังก์ชันจัดเก็บของได้ด้วย  แต่ก็มีเฟอร์นิเจอร์บางชิ้นที่เลือกเป็นสีสันเพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้บ้านดูไม่เรียบจนเกินไป  แต่คิมก็เลือกแต่งห้องหลายๆ สไตล์นะ  อย่างห้องนอนก็ชอบอีกแบบ  และห้องนั่งเล่นก็จะเป็นอีกสไตล์  คิมว่าทำให้บ้านไม่น่าเบื่อ  ส่วนพี่หมากเท่าที่รู้พี่เค้าชอบแต่งบ้านสไตล์ลอฟท์ๆ ค่ะ  สีคลุมโทนดำ-เทา เรียบเท่ แบบผู้ชายๆ  สำหรับงานฉลองเปิด  อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์  สาขาจันทบุรี  ได้โชว์ร้องเพลงบรรยากาศทะเล Aqua Blue Bossa Live show คิมแอบตื่นเต้นมาก เพราะมีคนมาให้กำลังใจแน่นมาก  จบงานนี้ขอถือโอกาสเดินช้อปของแต่งบ้าน  คิมว่าคงเดินเพลินมาก เพราะมีของให้เลือกช้อปเยอะครบทุกความต้องการเรื่องบ้าน  ต้องได้ของแต่งบ้านติดมือกลับบ้านไปหลายชิ้นแน่ๆ เลย  แถมมาทำงานที่นี่ยังได้ซื้อผลไม้ที่ชอบกลับบ้านด้วย  แถมแฟนคลับที่จันทบุรีก็น่ารัก ให้การต้อนรับอย่างดีมาก มารอกันตั้งแต่เช้า  และขอบคุณแฟนคลับจากกรุงเทพฯ ที่ตามมาให้กำลังใจถึงจันทบุรีด้วยนะคะ”  ส่วนคิม กับ หมาก จะชวนกันไปแต่งบ้านด้วยกันเมื่อไร  งานนี้คงต้องกระซิบถามเจ้าตัวกันเองนะจ๊ะ 

ในภาพอาจจะมี 2 คน, สถานที่ในร่ม ในภาพอาจจะมี 2 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังนั่ง และสถานที่ในร่ม