“คุณแม่จู้” ร้านของฝากชื่อดังเมืองภูเก็ต สยายปีกเปิดสาขาที่ 5 ณ บ้านเลขที่ 88 ถนนถลาง ในนาม “คุณแม่จู้บ้าน88”

คุณแม่จู้บ้าน88 ตั้งใจให้เป็น ห้องรับแขกของภูเก็ต มีจุดเช็คอินถ่ายรูปหวังสร้างแลนด์มาร์คใหม่ให้ย่านเมืองเก่าภูเก็ต ชู “นนทพันธ์ สันติกุล” ทายาทรุ่นที่ 3 คุณแม่จู้ นั่งเก้าอี้บริหาร

.
นายนนทพันธ์ สันติกุล
ผู้จัดการร้านคุณแม่จู้บ้าน88 เปิดเผยว่า ร้านคุณแม่จู้บ้าน88 เกิดขึ้นจากความตั้งใจของลูกหลานคุณแม่จู้ ผู้ดำเนินงานร้านขายของฝากของภูเก็ตที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ โดยเริ่มต้นจาก คุณแม่หงวดจู้ สันติกุล ที่เริ่มต้นด้วยการเปิดร้านขายขนมสดและกาแฟก่อนเป็นอย่างแรก ด้วยความขยันขันแข็งของท่านที่พยายามมองหาช่องทางทางธุรกิจอยู่ตลอดเวลา จึงได้รับซื้อมะพร้าวสด มะพร้าวแห้ง ปลาเค็ม กุ้งเสียบ และเม็ดมะม่วงหิมพานต์ ฯลฯ  นำมาจำหน่ายปลีกให้พี่น้องในย่านบ้านสะปำ
.
ในภาพอาจจะมี 11 คน, รวมถึง Montri Manator และ Busaya Jaipiam, ผู้คนกำลังยืน
.
และจากการที่จังหวัดภูเก็ต ได้รับการยกย่องให้เป็นเมืองสร้างสรรค์ด้านวิทยาการอาหาร หรือ Phuket city of Gastronomy จากยูเนสโก้  และยังเป็นเมืองท่องเที่ยวในฝันของนักท่องเที่ยวทั่วโลก ด้วยความงดงามของธรรมชาติที่ไร้ซึ่งการปรุงแต่ง และเสน่ห์ของย่านเมืองเก่าที่ได้รับการจัดอันดับจากสำนักข่าว CNN ให้เป็น 1 ใน 13 เมืองสวยที่นักท่องเที่ยวต้องแวะมาเที่ยวชม
.
ในภาพอาจจะมี 2 คน, ต้นพืช, สถานที่กลางแจ้ง และ สถานที่ในร่ม
.
จากเหตุผลดังกล่าว เราจึงได้เลือกบ้านเลขที่ 88 หลังนี้ เป็นร้านคุณแม่จู้บ้าน88 เพื่อให้กลายเป็นอีกหนึ่งห้องรับแขกของคนภูเก็ต เราตกแต่งบ้านเก่าหลังนี้ ด้วยความพิถีพิถันประณีตบรรจง เพื่อให้คงอัตลักษณ์ความเป็นเมืองเก่าภูเก็ตเอาไว้ได้อย่างครบถ้วน รวมถึงได้สอดแทรกผสมผสานความทันสมัยเข้าไปอย่างกลมกลืน นอกจากความสวยงามทั้งหมดในบ้านหลังนี้ ก็ยังรวบรวมของฝากคุณภาพมาตรฐานระดับสากล ผลิตภัณฑ์โอทอป ที่ได้รับการรับรองจากภาคส่วนต่างๆ ขนมพื้นเมืองที่หารับประทานได้ยาก และอีกหนึ่งเมนูซิกเนเจอร์(Signature) ที่ภูมิใจนำเสนอก็คือ ผัดไทโบราณภูเก็ต เอาไว้ให้สำหรับนักท่องเที่ยวได้เลือกซื้อหาและนำกลับไปฝากคนที่บ้านด้วยความภาคภูมิใจ
.
ในภาพอาจจะมี รองเท้า และ สถานที่ในร่ม
.
นายนนทพันธ์ ยังกล่าวอีกว่า เพื่อให้ร้านคุณแม่จู้บ้าน88 เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษทางสื่อออนไลน์ โดยมีกติกาง่ายๆ คือ ถ่ายภาพที่บ้านคุณแม่จู้88 แล้วโพสต์ลงในเฟสบุ๊ค เช็คอินและติดแฮชแทค #คุณแม่จู้บ้าน88 #khunmaejubaan88 #kmjbaan88 โดยเปิดเป็นสาธารณะ โพสต์ไหนที่มียอดไลค์มากที่สุดมีสิทธิ์ลุ้นรับจี้ทองคำ โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ๊กแฟนเพจ khunmeajubaan88..

.
ในภาพอาจจะมี ต้นพืช, ดอกไม้ และ สถานที่กลางแจ้ง