“จังซีลอน” สร้างสรรค์จุดเช็คอินใหม่สุดเก๋ ในงาน “หรอย ริม เล at ป่าตอง”

[vc_row][vc_column][vc_message]

“จังซีลอน” สร้างสรรค์จุดเช็คอินใหม่สุดเก๋ ในงาน “หรอย ริม เล at ป่าตอง”

[/vc_message][vc_single_image image=”47094″ img_size=”large” alignment=”center”][vc_single_image image=”47102″ img_size=”large” alignment=”center”][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][vc_column_text]

ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต ร่วมสนับสนุนกิจกรรมในงาน “หรอย ริม เล at ป่าตอง” มหกรรมอาหารซีฟู้ดและอาหารพื้นถิ่นภูเก็ต (Phuket Tastival Seafood & Gastronomy) โดยจังหวัดภูเก็ต ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชนในพื้นที่ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต ครั้งที่3 ในระหว่างวันที่ 28 – 30 สิงหาคม 2563 ณ บริเวณลานบางลาและชายหาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต

นายประวิช จรรยาสิทธิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ภูเก็ตสแควร์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต กล่าวว่า สำหรับกิจกรรมงาน “หรอย ริม เล at ป่าตอง” นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ทางบริษัทฯ พร้อมให้ความร่วมมือและสนับสนุนการจัดงานอย่างเต็มที่ ซึ่งนอกจากจะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของภาคการท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ตแล้ว ยังช่วยดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวไทยให้เดินทางมายังจังหวัดภูเก็ตเพิ่มขึ้น นอกจากนั้นยังสร้างความมั่นใจในด้านความปลอดภัยและสนับสนุนแนวคิด “ภูเก็ตไม่แพงอย่างที่คิด” ให้เกิดการเปลี่ยนแปลงความคิดใหม่ในกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทย โดยศูนย์การค้าจังซีลอน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างจุดเช็คอินสวยงามสำหรับนักท่องเที่ยวถ่ายภาพความประทับใจ สร้างบรรยากาศ และเพิ่มสีสันบริเวณชายหาดป่าตอง 2 จุด ได้แก่ จุดเช็คอินแรก “สีสันป่าตอง” ที่ใช้ห่วงยางหลากหลายสีสันสดใส สัญลักษณ์ความสนุกสนาน การเล่นน้ำของนักท่องเที่ยว เสน่ห์ความเป็นป่าตอง ที่จะพบเห็นได้ทุกครั้งที่ได้มาเยือน ณ ชาดหาดแห่งนี้ และจุดเช็คอินที่สอง “วาฬเกยตื้น” จุดเช็คอินสุดสร้างสรรค์ กับ “ปลาวาฬยักษ์” ที่มีขนาดกว่า 9 เมตร ตั้งตระหง่านอยู่กลางชายหาดป่าตอง โดยมีฉากหลังเป็นท้องทะเลป่าตองที่สวยงาม ภายใต้คอนเซ็ปต์ “SAVE THE SEA” ศิลปะ ขยะทะเล และสิ่งแวดล้อม สัญลักษณ์ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อสื่อสารกับนักท่องเที่ยว ให้ตระหนักถึงปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมทางทะเล กระตุ้นจิตสำนึกในการรักษาสิ่งแวดล้อมของชายหาดป่าตอง และรณรงค์ “ลด ละ เลิก” การใช้พลาสติก รวมถึงสิ่งที่ก่อให้เกิดขยะและมลพิษทางสิ่งแวดล้อม ที่ทำลายระบบนิเวศวิทยาทางธรรมชาติ ซึ่งเป็นนโยบายหลักที่ทางศูนย์การค้าจังซีลอน ได้ดำเนินการทำกิจกรรมและจัดทำโครงการเพื่อสิ่งแวดล้อมและการอนุรักษ์ทะเลมาอย่างต่อเนื่องทุกปีเช่นกัน
สำหรับจุดเช็คอินทั้ง 2 จุดนี้ จะเปิดให้นักท่องเที่ยวเริ่มเช็คอินกันได้ในงาน “หรอย ริม เล at ป่าตอง” วันแรกในวันที่ 28 สิงหาคมนี้ และจะวางต่อเนื่องไปจนถึงสิ้นเดือนกันยายน 2563 เพื่อให้นักท่องเที่ยวสามารถมาถ่ายภาพได้ยาวนานขึ้น และเป็นอีกหนึ่งสีสันของชายหาดป่าตองในการดึงดูดนักท่องเที่ยวมายังจังหวัดภูเก็ต
และขอเชิญชวนประชาชนชาวภูเก็ตและนักท่องเที่ยวมาร่วม แชะ-ชิม-ชิลล์ กับจุดเช็คอินเก๋ๆ กันได้ในงาน “หรอย ริม เล at ป่าตอง” มหกรรมอาหารซีฟู้ดและอาหารพื้นถิ่นภูเก็ต (Phuket Tastival Seafood & Gastronomy) ในวันที่ 28 – 30 สิงหาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 17.00 – 22.00 น. ณ บริเวณลานบางลาและชายหาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานสามารถนำรถยนต์มาจอดได้ที่ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต บริเวณลานจอดรถตู้และรถทัวร์ (ข้าง MY STORAGE) โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายอีกด้วย นายประวิช กล่าว

#หรอยริมเลatป่าตอง #สีสันป่าตอง #วาฬเกยตื้น #ศูนย์การค้าจังซีลอน #จังหวัดภูเก็ต #มหกรรมอาหารซีฟู้ดและอาหารพื้นถิ่นภูเก็ต #JUNGCEYLON#PATONGOK #PHUKET #ILOVEPHUKET #ILOVEJUNGCEYLON
__________________________________________
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
คุณนิตยา หวังปัญญา (นิด) 087-098-5598, คุณชฎาพร ทองสุก (เตย) 061-447-9450

[/vc_column_text][vc_single_image image=”47100″ img_size=”large” alignment=”center”][vc_single_image image=”47096″ img_size=”large” alignment=”center”][vc_single_image image=”47098″ img_size=”large” alignment=”center”][vc_single_image image=”47104″ img_size=”large” alignment=”center”][/vc_column][/vc_row]