“บิ๊กยิม” ฟิตเนสครบวงจรเรื่องออกกำลังกายแห่งเดียวของภูเก็ต จัดยิ่งใหญ่ฉลองครบรอบ 2 ปี เพื่อขอบคุณลูกค้า มอบรางวัลกว่า 6 แสนบาท

เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2562 บิ๊กยิม ฟิตเนสครบวงจรเรื่องออกกำลังกายแห่งเดียวของ จ.ภูเก็ต นำโดย นายศุภวุฒิ จิระกูลวัฒน์ ผู้บริหาร บิ๊กยิม และนายชวินทร์ พบร่มเย็น กรรมการผู้จัดการ บิ๊กยิม ภูเก็ต ผู้บริหารบิ๊กยิม สาขาฉลอง จัดงานฉลองครบรอบ 2 ปี เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่เลือก บิ๊กยิม ภูเก็ต เป็นสถานที่ออกกำลังกายหนึ่งเดียวในใจเสมอมา โดยงานดังกล่าวจัดขึ้นภายใต้ธีมงาน “Rocker Party” ณ ร้านอาหาร Dibuka อ.เมือง จ.ภูเก็ต ซึ่งได้รับความสนใจจากสมาชิกบิ๊กยิม สาขาบายพาส และสาขาฉลอง ให้การตอบรับเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

ในภาพอาจจะมี 3 คน, ผู้คนกำลังนั่ง, ฝูงชน, ตาราง, สถานที่ในร่ม และ สถานที่กลางแจ้ง

กิจกรรมภายในงานพบกับการแสดงของพนักงาน การจับรางวัลให้กับลูกค้า บิ๊กยิม Voucher มูลค่ามากกว่า 500,000 บาท และนอกจากนี้ยังจัดให้มีการประกวดการแต่งกายในธีม Rocker Party โดยผู้ชนะการประกวดจะได้รับรางวัลมูลค่า 150,000 บาท ขณะที่ผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมงานในส่วนของลูกค้าเก่า รับฟรี VIP 1 Month ส่วนลูกค้าใหม่ที่ลงทะเบียนร่วมงาน รับฟรี 7 Day pass

ในภาพอาจจะมี 7 คน, คนที่ยิ้ม

สำหรับบิ๊กยิม ภูเก็ต เปิดให้บริการสาขาแรกที่ถนนบายบาส ต.รัษฎา อ.เมือง โดยเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 1 ธ.ค.2560 ซึ่งปัจจุบันมีสมาชิกกว่า 3,000 คน จากความสำเร็จในสาขาแรก และเพื่อเป็นการกระจายการบริการเข้าสู่กลุ่มลูกค้าแต่ละพื้นที่มากยิ่งขึ้น เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและความรวดเร็วในการใช้บริการ ที่ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ง่ายขึ้น ทางบิ๊กยิม จึงได้ขยายมาเปิดสาขาฉลอง ซึ่งตั้งอยู่ภายในโฮมโปรฉลอง ต.ฉลอง อ.เมือง เปิดให้บริการตั้งแต่เดือน มิ.ย.2562 เป็นต้นมา