“อั้ม-พัชราภา” ยกนิ้วให้ความอร่อยแบบพรีเมียม ร่วมงานเปิดร้าน “KATA Premium BBQ”

“อั้ม-พัชราภา” ยกนิ้วให้ความอร่อยแบบพรีเมียม ร่วมงานเปิดร้าน KATA Premium BBQชูรสชาติเหนือระดับด้วยวัตถุดิบนำเข้า คัดสรรเกรดพรีเมียม พร้อมไฮไลท์ปิ้งย่างบนกระทะพิงค์โกลด์ สาวกห้ามพลาด ณ เค วิลเลจ

ได้ฤกษ์เปิดประสบการณ์ปิ้งย่างระดับพรีเมี่ยมแห่งใหม่ล่าสุด ในงานเปิดร้าน KATA Premium BBQ(ะทะ พรีเมียม บาร์บีคิวร้านหมูกระทะระดับพรีเมียมแห่งใหม่ ณ เค วิลเลจ เพื่อให้ทุกคนได้เต็มอิ่มไปกับขีดสุดแห่งความอร่อยระดับพรีเมี่ยม และฟินไปกับช่วงเวลาสุดพิเศษแห่งการรับประทานอาหาร โดยบรรยากาศในวันเปิดร้าน ได้รับเกียรติจากแขกผู้มีเกียรติ เซเลบริตี้ เพื่อนฝูงคนสนิทร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง อาทิเช่น อ้อย-อารยา จิตตโรภาส, ป๊อบ-วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ, หนึ่ง-สุริยน ศรีอรทัยกุล, อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ, โย่ง อาร์มแชร์ ฯลฯ

ในภาพอาจจะมี 2 คน, คนที่ยิ้ม

โดยงานนี้สาวตัวแม่อย่าง “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” ถึงกับยกนิ้วให้ความอร่อยแบบพรีเมียมและออกปากถึงความพิเศษของทางร้านว่า ขอแสดงความยินดีกับงานเปิดร้านในวันนี้ ส่วนตัวรู้จักกับน้องเอเจ้าของร้านก็รู้ว่า เป็นคนชอบรับประทานอาหาร โดยเฉพาะ ปิ้งย่าง หมูกระทะเหมือนกัน โดยความพิเศษที่ไม่เหมือนที่อื่นคือเป็นร้านหมูกระทะที่มีความพรีเมียม เพราะทางร้านได้คัดสรรวัตถุดิบอย่างดีมีคุณภาพ สด สะอาด ไม่ว่าจะเป็น เนื้อนำเข้าจาก ออสเตรเลีย (Australian Beef) และเนื้อฮากาตะวากิวนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น เนื้อหมูคุณภาพ เนื้อกุ้งมังกร (Lobster) และเมนูอื่นๆ ให้เลือกอีกมากมาย เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้ลิ้มรสชาติ และประสบการณ์เหนือระดับ ในการทานอาหาร   ปิ้งย่างในบรรยากาศสบายๆ เป็นกันเอง

ในภาพอาจจะมี 5 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังนั่ง, ตาราง, อาหาร และ สถานที่ในร่ม

และไฮไลท์อีกอย่างที่ลูกค้าต่างพากันประทับใจคือะทะที่ทางร้านนำมาใช้ปิ้งย่างเป็นะทะทองแดง (Pink Gold) นำเข้าจากเกาหลี ซึ่งไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพและไม่ก่อให้เกิดควันที่แสบตาหรืออันตรายต่อทางเดินหายใจ เหมาะสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครั และทุกคนที่มารับประทาน นอกจากนี้ยังมีน้ำจิ้มสูตรเด็ดรสชาติถูกปาก อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของทางร้านให้เลือกถึง สูตร ทั้งรสกลมกล่อม น้ำจิ้มซีฟู็ด และน้ำจิ้มเนื้อรสเด็ด เพื่อประสบการณ์ใหม่ในการรับประทานอาหารปิ้งย่าง ตามคำสัญญาของทางร้านคือ “ะทะพรีเมี่ยมบาร์บีคิว ของไม่ดีเราไม่เสิร์ฟ’’ มอบรสชาติความอร่อยแบบมีคุณภาพ ท่ามกลางบรรยากาศการตกแต่งสไตล์อาร์ตเดคโคเหมือนอยู่ยุโรป แต่เป็นร้านหมูกระทะ ราคาปานกลางสมเหตุสมผล สำหรับสาวกผู้ที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารปิ้งย่างหมูกระทะ ก็อยากให้แวะมาลิ้มลองความอร่อยในแบบพรีเมียมกันได้ที่ร้าน”

 สาวกคอปิ้งย่างหมูกระทะต้องลอง KATA Premium BBQ (ะทะ พรีเมียม บาร์บีคิว) ณ เค วิลเลจ สั่งจองโต๊ะล่วงหน้า IG : Katapremiumbbq หรือ FB Page : Katapremiumbbq