“โทฟุซัง” บุกตลาดนมถั่วเหลืองยูเอชที เปิดตัว น้ำเต้าหู้ ออร์แกนิค ทุ่มงบ 40 ล้านผลิตโฆษณาครั้งแรก คว้า “แดน-แพทตี้” พรีเซ็นเตอร์

โทฟุซัง เปิดเกมรุก ขยายฐานลูกค้า บุกตลาดนมถั่วเหลืองกล่อง “ยูเอชที” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “น้ำเต้าหู้ ออร์แกนิค โทฟุซัง ยูเอชที” ตอบรับเทรนด์คนรักสุขภาพ กับแคมเปญ เติมมื้อเช้า ด้วยประโยชน์ดีๆ น้ำเต้าหู้ โทฟุซังทุ่มงบการตลาดกว่า 40 ล้านบาท ผลิตภาพยนตร์โฆษณาเป็นครั้งแรกของแบรนด์ คว้าตัวคู่รัก “แดน วรเวช ดานุวงศ์ และ แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์คู่ เพิ่มตลาดภายในประเทศ พร้อมตั้งเป้าการเติบโตในตลาดส่งออกรวม 30% ต่อปี ขณะที่เป้าหมายการเติบโตของโทฟุซังในปีหน้าคาดการณ์ว่าจะเติบโต 200%

ในภาพอาจจะมี 2 คน

นายสุรนาม พานิชการ กรรมการบริหาร บริษัท โทฟุซัง จำกัด เปิดเผยว่า ในปัจจุบันตลาดนมถั่วเหลืองพร้อมดื่มในประเทศไทยมีมูลค่า 17,000 ล้านบาท โดยสัดส่วนนมถั่วเหลืองน้ำตาลต่ำ เติบโตกว่า 300%จากปัจจัยของผู้บริโภคที่หันมาดูแลสุขภาพมากขึ้น ทำให้การแข่งขันของตลาดผลิตภัณฑ์นมในประเทศไทยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในปีนี้ โทฟุซัง พร้อมแล้วที่จะขยายจากธุรกิจ SME ก้าวเข้าสู่สนามใหญ่ ของตลาดนมถั่วเหลืองกล่อง ยูเอชที อย่างเต็มรูปแบบ ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด น้ำเต้าหู้ ออร์แกนิค โทฟุซัง  ยูเอชที 2 รสชาติ ออริจินัล และหวานน้อย เก็บได้นาน 10 เดือน โดยโทฟุซังถือเป็นรายแรกในอาเซียนที่ผลิต น้ำเต้าหู้ แบบออร์แกนิค 100% ในรูปแบบ ยูเอชที

โดยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสที่จะขยายเซ็กเม้นท์ใหม่ เพื่อให้ตอบโจทย์กับตลาดคนรักสุขภาพที่เพิ่มมากขึ้นในทุกๆปี และเพื่อประชาสัมพันธ์สินค้าให้เป็นที่รู้จักในกลุ่มเป้าหมายอย่างกว้างขวาง บริษัทฯ จึงทุ่มงบประมาณกว่า 40 ล้านบาท สำหรับกิจกรรมทางการตลาดและส่งเสริมการขาย ในการผลิตภาพยนตร์โฆษณาเป็นครั้งแรกด้วยการเปิดตัว “พรีเซ็นเตอร์ แบรนด์โทฟุซัง” ซึ่งได้ คู่รักสุดหวาน “แดน     วรเวช” และ “แพทตี้ อังศุมาลิน” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพราะด้วยไลฟ์ไตล์ของทั้งคู่ ที่มีความน่ารัก สดใส เป็นคู่รักที่ใส่ใจดูแลซึ่งกันและกันเป็นอย่างดี สะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่ตอบโจทย์กับผลิตภัณฑ์ น้ำเต้าหู้ออร์แกนิค โทฟุซัง กับแคมเปญ เติมมื้อเช้า ด้วยประโยชน์ดีๆ น้ำเต้าหู้ โทฟุซัง ถ่ายทอดผ่านภาพยนตร์โฆษณา ด้วยช่องทางการประชาสัมพันธ์สื่อหลักทุกสื่อ ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ซึ่งได้เผยแพร่พร้อมกันทั่วประเทศ เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา 

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

นายสุรนาม กล่าวอีกว่า แม้ว่าผลิตภัณฑ์ใหม่ของ โทฟุซัง จะอยู่ในรูปแบบนมกล่องยูเอชที แต่ยังคงรสชาติที่ให้ความเป็นน้ำเต้าหู้ที่คุ้นเคย ทั้งคุณภาพและมาตรฐาน มีกำลังการผลิตอยู่ที่ 400,000 กล่องต่อวัน และจุดเด่นที่ โทฟุซัง แตกต่างไม่เหมือนนมถั่วเหลืองกล่องแบรนด์อื่นๆ นั้นคือ นวัตกรรมการผลิต ที่ใช้เครื่องผลิต ยูเอชที เทคโนโลยีสูง จึงทำให้ได้รับคุณค่าทางสารอาหารที่ดีที่สุด รวมถึงการคัดเลือกวัตถุดิบ ที่ปลูกจาก ฟาร์มออร์แกนิค แท้ 100% ได้รับการรับรองมาตรฐาน USDA Organic ระดับสากลจากอเมริกา จึงมั่นใจว่าวัตถุดิบปลอดสารเคมีและสารปรุงแต่ง และที่สำคัญ น้ำเต้าหู้ ออร์แกนิค ยูเอชที ของโทฟุซัง ไม่ผสมนมผงและน้ำมัน จึงทำให้คงคุณค่าความอร่อย พร้อมด้วยคุณประโยชน์เหมาะสำหรับผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย นอกจากนี้  ยังได้รับเครื่องหมายทางเลือกสุขภาพ จากมูลนิธิส่งเสริมโภชนาการฯ สถาบันโภชนาการ มหาวิทยาลัยมหิดล อีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าจุดเด่นดังกล่าวสามารถสร้างความพึงพอใจให้กับผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายได้อย่างดียิ่ง

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยิ้ม

สำหรับ ผลิตภัณฑ์ “น้ำเต้าหู้ ออร์แกนิค โทฟุซัง ยูเอชที” มีให้เลือก 2 รสชาติ คือ รสออริจินัล และสูตรหวานน้อย เก็บได้นาน 10 เดือน โดยไม่ต้องแช่เย็น มีวางจำหน่ายแล้ว และหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ทั่วประเทศ สามารถติดตามกิจกรรมดีดี จากทางโทฟุซังได้ที่ เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/tofusan