🔺 Anantara Mai Khao Phuket Villas เปิดตัวห้องอาหารโอมากาเสะและบาร์สไตล์มินิมอลแห่งใหม่ ที่ถ่ายทอดวิถีวัฒนธรรมการรับประทานอาหารญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมและไม่มีใครเหมือนในจังหวัดภูเก็ต ✅✅✅

ห้องอาหาร ทรี เฮาส์ (Tree House ツリーハウス) ตั้งอยู่บนต้นไม้ใหญ่ที่สูงที่สุดของรีสอร์ท สามารถมองเห็นทิวทัศน์อันงดงามท่ามกลางธรรมชาติอันเงียบสงบ พร้อมชมวิวทะเลช่วงพระอาทิตย์ตกดินได้แบบ 360 องศา มอบประสบการณ์การรับประทานโอมากาเสะและอีกหลากหลายคอร์สเมนูระดับพรีเมียมกับเครื่องดื่มสไตล์ญี่ปุ่นอีกมากมาย สัมผัสวัฒนธรรมการรับประทานอาหารแบบ ‘ตามใจเชฟ’ ด้วยวัตถุดิบที่ดีที่สุดตามฤดูกาลและอาหารทะเลที่สดใหม่จากประเทศญี่ปุ่นที่เชฟผู้มากประสบการณ์ได้คัดสรรมาสร้างรสชาติที่ดีที่สุดให้กับทุกเมนู นอกจากนี้ยังสามารถเพลิดเพลินกับการพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้ทางด้านอาหารกับเชฟไปพร้อม ๆ กันได้อีกด้วย

 

🔺 วันนี้เรามีโอกาสได้ลอง Tsuri Menu เริ่มต้น 10 Course / 2990 ++ คอร์สเมนูระดับพรีเมียมสุดเซอร์ไพรซ์ด้วยรสชาติอาหารญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมที่เชฟรังสรรค์

👉 Seasonal Appetizer เรียกน้ำย่อยเบาๆ
☑️ Chawanmushi ไข่ตุ๋นเนื้อนิ่มปรุงอย่างลงตัวท็อปด้วยไข่แซลมอนและข้าวพองญี่ปุ่น

☑️ Seared Scallop ขนมปังพอดีคำที่มาพร้อมกลิ่นหอมเนย มีรสแฝงวาซาบิท็อปด้วยหอยเชลล์ รสสัมผัสละมุนลิ้นฉ่ำมาก

👉 Soup
☑️ Suimono ซุปใสญี่ปุ่นที่เคี้ยว 6 ชม.จากเนื้อปลาสีทองจนมีคอลาเจนของเนื้อปลาออกมา เสริฟ์พร้อมเนื้อปลาสดๆ หวานธรรมชาติไร้ความคาว

👉 Nigiri Sushi ข้าวปั้นพอดีคำที่มีสมดุลย์ของ ปริมาณข้าว รสชาติข้าว วาซาบิ และปริมาณเนื้อปลาที่ดี 🍣

☑️ BlackBar Soldier ข้าวปั้นหน้าปลามีรสชาติของไขมันที่ไม่มากจนเกินไป ให้ความอร่อยแบบกลมกล่อม และมีความหวานในปากหลังจากที่รับประทาน ทำให้ติดใจอยากรับประทานเพิ่มเลยทีเดียว
☑️ Black Seabream ข้าวปั้นหน้าปลาน้ำลึกเนื้อนุ่มที่มีความมันของเนื้อปลาแต่ให้ไขมันน้อย
☑️ Kanpachi ข้าวปั้นหน้าปลาที่มีเนื้อนุ่มมัน
☑️ Tiger Prawn 🍤 ข้าวปั้นหน้ากุ้งสดเด้งมาก
☑️ Uni ข้าวปั้นหน้าไข่เม่น


☑️ Ikura ข้าวปั้นหน้าไข่ปลาแซลมอน

👉 Dessert
☑️ Mineoka Tofu ของหวานที่แอดมินคิดว่า ไม่มีที่ไหนในภูเก็ตแน่นอน ลักษณะ คล้ายพุดดิ้งแต่ความละมุนคือสุดบรรยาย ทำมาจากเต้าหู้ ให้รสสัมผัสละมุนลิ้นทุกอย่างถูกผสมผสานกันได้อย่างลงตัวมากทั้งตัวซอสและท็อปปิ้งต่างๆ

👉 นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มสไตล์ญี่ปุ่นอีกมากมายและทรี เฮาส์ ยังสามารถจัดเมนูโอมากาเสะแบบมังสวิรัติให้กับแขกผู้ไม่ทานเนื้อสัตว์ที่แจ้งความประสงค์ล่วงหน้าได้ด้วย

📍 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองโต๊ะได้ที่
โทร: 076 336 100 อีเมล: treehouse.apk@anantara.com
เว็บไซต์: https://mhg.to/k38oh
จองได้ที่: https://mhg.to/0y0zq
เปิดให้บริการอาหารมื้อค่ำ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 23.30 น. ในวันพุธ ถึง วันอาทิตย์