โชคดีรับปีหนูทอง ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนที่ คิง เพาเวอร์ มหานคร

โชคดีรับปีหนูทอง ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนที่คิง เพาเวอร์ มหานคร ลุ้นรับอั่งเปาขึ้นชมฟรี มหานคร สกายวอล์ค พร้อมชมการแสดงเชิดสิงโตเหนือพื้นกระจกลอยฟ้ากลางกรุง

20 มกราคม 2563 / กรุงเทพ  คิง เพาเวอร์ มหานคร แลนด์มาร์คการท่องเที่ยวของประเทศไทย ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน 2563 จัดกิจกรรมเชิดสิงโตเหนือพื้นกระจกลอยฟ้าบนความสูง 310 เมตร มอบโชคดีรับปีหนูทอง พร้อมร่วมลุ้นรับบัตรเข้าชมฟรี มหานคร สกายวอล์ค จุดชมวิวชั้นดาดฟ้าที่สูงที่สุดในประเทศไทย และส่วนลดต่างๆ อีกมากมายจากคิง เพาเวอร์ มหานคร ในกิจกรรมแจกอั่งเปาลุ้นโชคที่จะมีขึ้นในวันที่ 25 มกราคม 2563 นี้ เวลา 16:00 . และเวลา 19:00 ณ ลานมหานคร สแควร์ พร้อมรับชมการแสดง เชิดสิงโตเรืองแสง” ที่สูงที่สุดในกรุงเทพฯ ได้ในเวลา 19:00 ณ มหานคร สกายวอล์ค ชั้น 78

นอกจากนี้ มหานคร แบงค็อก สกายบาร์ ยังได้จัดเตรียมเครื่องดื่มม็อกเทลเมนูพิเศษในชื่อ “Shooting Star” ที่ใช้สีแดงซึ่งเป็นสีอันเป็นมงคลแทนความสุขและความโชคดีของชาวจีน มาให้บริการบนห้องอาหารและบาร์ที่สูงที่สุดในประเทศไทย พร้อมทั้งได้จัดเตรียม ถุงส้มมงคล มามอบให้แก่แขกทุกท่านที่มาใช้บริการที่ห้องอาหารฯ ในวันที่ 25 มกราคมนี้ อีกด้วย

คิง เพาเวอร์ มหานคร สามารถเดินทางได้สะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส เชื่อมต่อสถานีช่องนนทรี ทางออกหมายเลข 3 ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นต่างๆ เกี่ยวกับมหานคร สกายวอล์ค และมหานคร แบงค็อก สกายบาร์ เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/KingPowerMahanakhon หรือ www.facebook.com/MahanakhonBangkokSkyBar