โรงแรม เจดับบลิว แมริออท ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา คว้ารางวัล 1 ใน 10 อันดับโรงแรมรีสอร์ทที่ดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จากผลสำรวจของผู้อ่านนิตยสารท่องเที่ยวชื่อดังระดับโลก Travel + Leisure

21 กรกฎาคม 2563 ภูเก็ต ประเทศไทย – โรงแรมเจดับบลิว แมริออท ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา มีความยินดีที่จะประกาศผลรางวัลล่าสุดที่ได้รับ จากการจัดอันดับผลสำรวจของผู้อ่านนิตยสารท่องเที่ยวชื่อดังระดับโลกอย่าง Travel + Leisure ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยทางโรงแรมได้รับการโหวตติดอันดับที่ 4 จาก 10 โรงแรมรีสอร์ทที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยผลคะแนนโหวตอันน่าประทับใจที่ 96.09 คะแนน ทั้งนี้จากผลสำรวจการจัดอันดับดังกล่าว โรงแรมเจดับบลิว แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ยังเป็นโรงแรมเพียงหนึ่งเดียวในจังหวัดภูเก็ตที่ได้รับรางวัลนี้ และต่อเนื่องเป็นปีที่ 2
.
https://www.travelandleisure.com/worlds-best/resort-hotels-in-southeast-asia
.
โดยในปี 2020 ได้เข้าสู่ปีที่ 25 ที่ทางนิตยสาร Travel + Leisure ทำการสำรวจและจัดอันดับรางวัล แบ่งเป็นหมวดหมู่ เช่น จุดหมายปลายทาง โรงแรม รีสอร์ทในแต่ละภูมิภาค สายการบิน เรือสำราญ และอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจท่องเที่ยว โดยคะแนนต่าง ๆ ได้จากผลสำรวจผู้อ่านกว่าแสนราย ซึ่งเป็นนักเดินทางที่ได้เดินทางไปสัมผัสประสบการณ์จากทั่วทุกมุมโลก
.
สามารถดูผลโหวตการจัดอันดับผู้ชนะรางวัลต่าง ๆ ได้ที่นี่  https://www.travelandleisure.com/worlds-best/worlds-best
.
“พวกเราทุกคนมีความปลาบปลื้มและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลดังกล่าว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นรางวัลที่ได้รับต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ข่าวดีสุดวิเศษนี้มาถึงเราในช่วงจังหวะที่เหมาะสม เนื่องจากทางโรงแรมของเรา กำลังเตรียมการที่จะเปิดให้บริการคุณลูกค้าอีกครั้งในวันที่ 17 กรกฎาคมนี้ . ทางโรงแรมขอขอบพระคุณนักท่องเที่ยวทุกท่านที่ร่วมโหวตให้กับโรงแรมของเรา เราให้คำมั่นสัญญาว่าจะรักษามาตรฐานการบริการอันยอดเยี่ยมนี้ให้ดีมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคความปกติใหม่ ที่ทางโรงแรมเน้นและเพิ่มมาตรการทางด้านสุขอนามัยและความปลอดภัย เพื่อให้ลูกค้าพักที่รีสอร์ทระดับ 5 ดาว มีความมั่นใจในระหว่างที่เข้าพัก กระผมและพนักงานทุกท่าน ตั้งตารอคอยการกลับเข้ามาใช้บริการของคุณลูกค้ากันอีกครั้ง กล่าวโดย นายจอร์จ วารุกีซ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเจดับบลิว แมริออท ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา
.
ตั้งแต่โรงแรมเปิดให้บริการในปี 2001 จนถึงปัจจุบัน ทางโรงแรมได้รับรางวัลต่าง ๆ มากมายกว่า 300 รางวัล ในด้านต่าง ๆ อาทิ เช่น โรงแรม ยอดนิยมสำหรับกลุ่มครอบครัว โรงแรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมฯ โรงแรมสำหรับคู่ฮันนีมูนและการจัดงานแต่งงาน โรงแรมด้านการจัดการประชุมสัมมนาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันระดับ 5 ดาว โดยในปีนี้ ทางโรงแรมฯ ยังได้รับรางวัลอื่น ที่สำคัญ ๆ ทั้งในระดับประเทศและนานาชาติ โรงแรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ปี 2562 ระดับทอง ดีเยี่ยม จาก Green Hotel Award; รางวัลตราสัญลักษณ์มาตรฐานด้านความปลอดภัยและสุขอนามัย หรือ Amazing Thailand Safety & Health Administration: SHA เป็นต้น . เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองรางวัลต่าง ๆ และต้อนรับการกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง ทางโรงแรมมอบโปรโมชั่นพิเศษและแพกเกจต่าง ๆ มากมาย ที่จะให้คุณลูกค้าได้เลือกสรรตามความต้องการ อาทิ เช่น แพกเกจ Phuket Staycation สำหรับครอบครัว และ สำหรับคู่รัก โปรโมชั่นซัมเมอร์ ดรีมมิ่ง โปรบัตรกำนัลเงินสดเพิ่มมูลค่าสูงสุดถึง 50% สามารถนำมาใช้เป็นส่วนลดแพกเกจโปรโมชั่นต่าง ๆ รวมถึงใช้แทนเงินสดชำระค่าใช้จ่ายอาหารและเครื่องดื่ม สปา และบริการต่าง ๆ ในระหว่างที่เข้าพักในโรงแรม
.
#MarriottInternational #JWMarriottPhuket
.
สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองห้องพักได้ที่ โทรศัพท์ +66 076 338 000 หรือติดต่อผ่านสื่อช่องทางเฟสบุ้คของโรงแรมได้ที่นี่ m.me/jwmarriottphuket